เปิดอายุ “น้องแทน ธนัชชา” สาวหน้าสวย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา แท้จริงอายุยังไม่เยอะ

ต้องบอกว่าล่าสุดวันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดอายุ “น้องแทน ธนัชชา” สาวหน้าสวย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา แท้จริงอายุยังไม่เยอะ!

กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการบันเทิง หลังได้มีคำใบ้สามีนางเอกดัง แอบมีบ้านเล็ก โดยคำใบ้คือ เอียงซ้าย พร้อมแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน ซึ่งงานนี้ทำให้หลายๆคนต่างพุ่งเป้า เดากันว่าเป็นคู่รักหมื่นล้าน “น็อต วิศรุต-ชมพู่ อารยา” ใช่หรือไม่ ?

เปิดอายุ น้องแทน ธนัชชา

เเละในเวลาต่อมาหวยดันไปออกที่ “น้องแทน ธนัชชา” หลังถูกจับโยงความสัมพันธ์กับ “น็อต วิศรุต” ก่อนที่สำนักข่าวคมชัดลึก ได้รายงานว่า ต้นสังกัดของ “น้องแทน ธนัชชา” เผยว่า“น้องแทน ธนัชชา” ได้เข้ามาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางต้นสังกัดแล้ว โดยรับว่า รู้จักกับ  น็อต วิศรุต มานานแล้ว ในฐานะลูกจ้างที่ฟิตเนสเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาว ตามข่าวที่ว่า ส่วนคลิปสาวรายหนึ่ง ที่ออกมาปกป้องตน จนถูกแชร์ทั่วโซเชียลติ๊กต็อก เป็นพี่ที่รู้จักกัน และทำงานที่เดียวกัน ข้อเท็จจริงตามนั้นทั้งหมด  เป็นบอสที่น่ารักกับลูกน้องทุกคน ปกติกดไลท์ลูกน้องเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่ง แทน ธนัชชา ค่อนข้างเครียด เพราะข่าวค่อนข้างรุนแรง ส่วนจะจ่อฟ้องหรือดำเนินคดี กับเพจหรือชาวเน็ตที่กล่าวหาเสียหายหรือไม่ ยังไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ แต่อยากให้ทุกคนช่วยระวังการแสดงความเห็นนิดหนึ่ง

เปิดอายุ น้องแทน ธนัชชา

เปิดอายุ น้องแทน ธนัชชา

ต้องบอกว่าล่าสุดวันนี้เราจะพาทุกท่านมา เปิดอายุ “น้องแทน ธนัชชา” สาวหน้าสวย โปรไฟล์ไม่ธรรมดา แท้จริงอายุน้อยมาก! โดย “น้องแทน ธนัชชา” เกิดวันที่ 10 ตุลาคม 2541 อายุ 24 ปี 

เปิดอายุ น้องแทน ธนัชชา

เปิดอายุ น้องแทน ธนัชชา

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews