แซน วิศาพัช ควงทนาย ถอนฟ้องคุณแม๊ เชื่อคุณแม่ไม่ได้คิดเองมีคนปั่น ไม่ติดใจใดๆทั้งสิ้นกับคุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่น่าจะคิดเองได้

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ แซน วิศาพัช ได้ยื่นฟ้อง “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” (แม่แตงโม) คุณแม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” พร้อมกับพวกอีก 2 คน ในกรณีแจกเอกสาร ที่มีข้อความบิดเบือนให้แก่สื่อมวลชน เมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา จนทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสีย โดยตัดสินใจเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านบาท

"แซน วิศาพัช" ถอนฟ้องแม่แตงโม เรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน เผยเหตุผลชัด

"แซน วิศาพัช" ถอนฟ้องแม่แตงโม เรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน เผยเหตุผลชัด

ล่าสุดวันนี้ (4 กันยายน 66) เวลา 13.30 น. “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” พร้อมทนายความ “พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์” หรือ ทนายตุ๋ย ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องคดี แซนฟ้องคุณแม่หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เกี่ยวกับเรื่องการแถลงข่าว หมิ่นประมาทยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานหรือข่มขู่เจ้าหน้าที่รัฐ 

ทนายพรศักดิ์เผยว่า วันนี้ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง โดยหลักต้องไต่สวนไปตามกระบวนการ แต่วันนี้แซนตั้งใจที่จะถอนฟ้องในส่วนของคุณแม่ ส่วนจำเลยทั้งสองคนต้องไต่สวนต่อไป

ขณะที่คดีการเสียชีวิตของคุณแตงโมศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องปากแรกในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2566 นี้ ซึ่งปากแรกน่าจะเป็นคุณแม่

 

ด้านแซนเผยว่า

การถอนฟ้องในครั้งนี้ตนคิดว่า ยังไงก็เป็นคุณแม่ของแตงโม และตนคิดว่าบุคคลมีภายนอกปั่น ไม่ติดใจใดๆทั้งสิ้นกับคุณแม่ เพราะคุณแม่ไม่น่าจะคิดเองได้ น่าจะมีคนดำเนินการบอกให้คุณแม่ทำ อาจจะไม่ได้เกิดจากการกระทำของคุณแม่ จึงดำเนินการถอนฟ้องดังกล่าว