"แพท" เปิดอาชีพที่แท้จริงแฟนหนุ่ม "พี ชานนท์" ประกาศชัดไม่จดทะเบียนสมรส

"แพท ณปภา" ประกาศชัดไม่จดทะเบียนสมรสไม่ว่าจะแต่งกับใคร พร้อมเผยอาชีพที่แท้จริงแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "พี ชานนท์"

ออกมาเปิดใจล่าสุด สำหรับดาราสาว แพท ณปภา หลังที่ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี โดยตอนนี้ยอมรับว่ามีการคุยเรื่องแต่งงาน แต่ไม่จดทะเบียน พร้อมเผยอาชีพว่าที่สามี พี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow 

 


แพท เปิดอาชีพที่แท้จริงแฟนหนุ่ม พี ชานนท์ ประกาศชัดไม่จดทะเบียนสมรส

โดย สาวแพท เผยว่า วางแผนเรื่องแต่งไหม คุยเลย เราผ่านมาแล้ว หลังจากนี้การมีอีกก็ไม่ได้ติดหรอก แต่แพทนั่งคุยว่ามีงานแต่ง งบเท่าไหร่ เราเอาตรงนี้ไปเที่ยวเล่นมั้ย จ่ายค่าตั๋วไปดีสนีย์แลนด์มั้ย แต่เขาอยากมี ก็เลยต้องคุยกันว่าจัด จะเชิญใคร แบลงก์ เพราะนางก็คนไม่มีเพื่อนหนึ่งคน เพื่อนอยู่อังกฤษ เขาไม่มีเพื่อน 8 ปีเลยนะ แพทก็ถามว่าหนูจะเชิญใคร เขาบอกแม่ น้าแหยม พี่ชายเขา ณัฐ แล้วก็ไม่มี แพทเองก็เกรงใจจะเชิญทุกคน แพทกลัวงานไม่ดี รับรองแขกไม่ได้ หลายอย่างแม่ แพทก็บอกว่าไม่มีมั้ย เอาเงินที่จะจัดพาลูกเที่ยวมั้ย เขาอยากเที่ยวมาก เขาก็เริ่มคล้อย ก็สรุปงานแต่งไม่มี

 

เรื่องจดทะเบียน พรีเวดดิ้งก่อน เขาอยากมี แต่แพทบอกเธอจะพรีอะไรนักหนา รูปในเมมเธอเต็มแล้วค่ะ หนูถ่ายทั้งรูปทั้งคลิป ไม่ต้องมีแล้วพรีเวดดิ้ง เขาอยากใส่สูท นี่ก็ใส่ขาว เราก็บอกว่าโบราณ เราไม่ต้องการพรีเวดดิ้ง แต่เขาต้องการ ล่าสุดเขาไปเล่นแอปฯ ในติ๊กต๊อกใส่ชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เราก็บอกเห็นมั้ย ไม่เริ่ด งั้นก็ไม่ต้อง ส่วนทะเบียนสมรสเรามีคอนเซปต์จะไม่จดทะเบียนกับใครทั้งนั้น ซึ่งเขาโอเค

 

แพท เปิดอาชีพที่แท้จริงแฟนหนุ่ม พี ชานนท์ ประกาศชัดไม่จดทะเบียนสมรส

ส่วนจะมีลูกเพิ่มมั้ย ก็พูดกันตลอด เรื่องนี้เป็นเรื่องเดียวที่แพทเข้าใจเขาที่สุด เขาคงอยากมีทายาท อย่างน้อยมีคนหน้าตาคล้ายเขานิดนึง แต่แพทตัดปัญหานี้โดยพาเขาไปหาหมอสูฯ วันที่แพทเก็บไข่เลย ไปนั่งประกบแล้วฟัง เขาเลยเข้าใจภาวะของแพทที่สุด จนวันนี้เขาก็ไม่ได้เร่ง เขาบอกถ้าไม่มีก็ไม่ติด เพราะเขารักเรซมากไปแล้ว จนไม่ได้รู้สึกว่าเรซคือใดๆ เขาบอกว่าจะมีหรือไม่มี พีไม่ติดเลย ขอให้สุขภาพแพทมันโอเค แล้วเป็นความพอใจของแพท แต่แพทก็ทำการเก็บไข่ให้เขาแล้ว พอเขานั่งฟังถึงเห็นปัญหาว่าเราโอเคหมดเลย รูปร่างหน้าตาหุ่นเซี้ยะ ความเป็นเน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล เชื่อมั้ยว่าเพื่อนเขายังไม่รู้เลยว่าแพทอายุเท่าไหร่ เพื่อนเขาที่อยู่อังกฤษ แพทเคยถามไมเคิล เขาคิดว่าเราอายุ 21 พอบอกว่าปีนี้จะ 38 แล้ว คุณทายห่างไปสิบปีเลยนะ ไอมีลูกแล้วด้วยนะ แต่เขาไม่เชื่อ จนเขาต้องถามพี ก็เป็นผลจากการดูแล แต่เรื่องภายในเป็นอะไรที่พูดยาก วันนี้แพทเก็บไข่ให้ได้ แต่วันที่จะมีน้อง มดลูกแพทก็สำคัญ มันเป็นเรื่องมดลูก เป็นเรื่องโมเลกุลข้างใน พอเขาฟังคุณหมออธิบายก็เลยรู้ว่ามันไม่ง่าย 

 

แพท เปิดอาชีพที่แท้จริงแฟนหนุ่ม พี ชานนท์ ประกาศชัดไม่จดทะเบียนสมรส


ล่าสุดพาไปเปิดโรงแรมคืนละ 3 แสน มีชาวเน็ตอยากรู้ว่าเขาเอาเงินมาจากไหน ทำไมเปย์ได้เยอะขนาดนี้ ต้องบอกก่อนว่าเขาเป็นเทรดเดอร์ เทรดดิ้ง นักลงทุน เขาก็มีของเขาอยู่แล้ว เขาก็ไม่ได้เปย์แพทหนักแบบนี้ตลอด อันนี้เหมือนฮันนีมูนล่ะค่ะ แล้ว 3 แสนคืออยู่ได้ 10 คน ถ้าหารกันดีๆ เรายกกันไปทั้งบ้าน เราไปพัทยาเพราะพูดตรงๆ แพทชอบใส่บิกินี่เพราะเราดูแลตัวเอง แพท 38 ผ่านการมีบุตร พอคนชมเราว่านี่เหรอคุณแม่ เราจะดีใจมาก เหมือนสิ่งที่เราทำมา เราอยากโชว์ได้มั้ย ถามว่าหวงมั้ย เขาเป็นคนถ่ายทุกรูปนะ อะไรที่ว้าวมาก ข้างหลังเป็นเส้นเดียวเขาก็จะขอว่าไม่ให้ลง เขาถ่ายให้ได้ แต่นอกนั้นเขาถ่ายให้ แล้วหุ่นนี้ต้องดูแลนะ
 

โดยปกติเขาเป็นคนบอกรักแพททุกวัน แพทไม่เคยพูดเลย ได้แค่พูดว่าค่ะ ถ้าวันนี้ให้แพทพูด ก็อยากบอกว่าขอบคุณมาก ขอบคุณจากใจ เป็นคนไม่ชอบพูดคำว่ารัก ไม่รู้เพราะอะไร อาจเป็นคนขี้เขิน ปากหนัก แต่วันนี้พูดได้เลยว่าฉันรักเธอนะ

 

แพท เปิดอาชีพที่แท้จริงแฟนหนุ่ม พี ชานนท์ ประกาศชัดไม่จดทะเบียนสมรส