ชาวเน็ตขุดข้อความอดีตนางเอกลิเกคณะดัง อ่านแล้วถึงกับตกใจ

ชาวเน็ตขุดข้อความอดีตนางเอกลิเกคณะดัง อ่านแล้วถึงกับตกใจ ลั่น คณะเล็กๆ รับถูกๆ ยังให้เกียรติกันมากกว่านี้

เรียกว่าทำเอาหลายคนอ่านแล้วตกใจเมื่อมีชาวเน็ตไปขุดข้อความที่เกี่ยวโยงกับลิเกคณะดัง โดยอ้างว่าเป็นข้อความของนางเอกลิเกคนเก่าของคณะลิเกที่ไปคอมเมนต์ในไอจีของนางเอกลิเกอีกคนที่ตอนนั้นกำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง ซึ่งเป็นข้อความที่เคยคอมเมนต์เอาไว้เมื่อ 371 สัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุว่า

"แต่พี่อยากรู้เรื่องจริงกว่านี้อะ 5555 ถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ต้องพูดให้ใครดูดีแล้วน้องพี่ เอาเรื่องจริงๆ ไปเลย ประชาชนเขาจะได้รู้ว่าใครเป็นไง ไม่ต้องปกปิดแล้ว เขารู้กันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว 5555555

ใครจะคิดว่าเอ็งเป็นไงพี่ไม่รู้ แต่เท่าที่พี่ได้รู้ข่าว พี่รับไม่ได้ว่ะ ทุกคนที่เข้าไปทำงานร่วมกับเขาแม้กระทั่งพี่ ก็ไม่เคยนะที่จะอยากได้ดีไปกว่าหัวหน้าคณะ ไม่ว่าคณะไหน เพราะเราทำตามหน้าที่ เพราะถือว่า มีเรา ก็เท่ากับไปประดับให้เขามีสีสันขึ้นมา

แต่ถ้าเขาคิดว่าเราจะดีกว่าเขา พี่ถือว่าเขาไม่สมควรคิด เพราะเขาเป็นหัวหน้า จะคิดมาอิจฉาลูกโรงไม่ได้ แล้วอีกอย่างลูกน้องทุกคนก็ไม่มีอะไรให้คุณอิจฉาอยู่แล้ว หรือจะมีอะไรเหนือกว่าคุณ

ในโลกลิเก มีอีกหลายคณะ ที่เขาต้อนรับ ค่าตัวมากบ้างน้อยบ้าง แต่ไปแล้วสบายใจ ก็ไปเถอะหนู คณะเล็กๆ รับถูกๆ เขาให้เกียรติเรามากกว่าคณะดังๆ ด้วยซ้ำไป"

 

ชาวเน็ตขุดข้อความอดีตนางเอกลิเกคณะดัง อ่านแล้วถึงกับตกใจ