อ.อ๊อด จบศึกกอด "หนุ่ม กรรชัย" Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม

"อ.อ๊อด" โพสต์ภาพกอด "หนุ่ม กรรชัย" กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม ถอนทุกคดีที่มีต่อกัน ไม่กลับมาฟ้องกันอีก

วันที่ 7 พ.ค. 2567 อ.อ๊อด รองศาสตราจารย์ ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์และนักวิชาการสาขาเคมีอินทรีย์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์ภาพคู่กับ หนุ่ม กรรชัย พร้อมระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Weerachai Phutdhawong ระบุว่า "Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกัน เหมือนเดิม ไม่รู้จะทะเลาะกันไปทำไม!

 

อ.อ๊อด จบศึกกอด หนุ่ม กรรชัย Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม

อาจารย์อ๊อดเขียนกระทู้นี้ จากหัวใจ หลังจากที่เข้าใจผิดพี่หนุ่มกรรชัย และเข้าใจผิดรายการ ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ตั้งแต่ เหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 และเหตุการณ์ วันที่ 19 มกราคม 2566 


เราทั้งสองคนทะเลาะกันมา 17 เดือน นั่นคือเวลาที่สูญเสียไป เกือบ 2 ปี เพราะไม่มีโอกาสได้คุยกันแบบเปิดอกลูกผู้ชาย จนในที่สุดอาทิตย์ที่แล้ว เราได้มีโอกาสนั่งคุยกันมากขึ้นต่อเนื่อง จากการประสานงานของ คุณปองพล  สะสมทรัพย์ นักธุรกิจชื่อดัง และเมื่อวานนี้เองวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ก็ได้มีโอกาสนั่งกินข้าวกันอีกครั้ง ผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้เกียรติมาพูดคุย พี่หนุ่มกรรชัย ก็มาพูดคุย

 

อาจารย์อ๊อดก็รายงานความคืบหน้าให้ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทราบเป็นระยะ พี่หนุ่มก็ยังคงเป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม ต้องขอบคุณ คุณปองพล สะสมทรัพย์ เจ้าของ สถานที่ สนามกอล์ฟ Nikanti Golf Club อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม อย่างสูง บรรยากาศและวิวสวยมาก ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์ดีกันหมด 

 

อ.อ๊อด จบศึกกอด หนุ่ม กรรชัย Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม

อาจารย์อ๊อดต้องบอกว่า เสียใจมากที่เข้าใจผิด ในหลายเรื่อง เพราะรับทราบว่าผู้ใหญ่ช่อง 3 เองและพี่หนุ่มเองว่า ทั้งสองท่านไม่ได้คิดในทางที่ไม่ดีกับอาจารย์อ๊อดเลย เรา ทำความเข้าใจกัน อาจารย์อ๊อดขอโทษทั้งสองฝ่าย และผู้ใหญ่และพี่หนุ่มกรรชัยเองก็ได้ขอโทษอาจารย์อ๊อดเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการเซ็ตซีโร่กลับมา เป็นพี่น้องกันเหมือนดังเคยเป็น มาในอดีตอย่างยาวนาน ต้องขอโทษแฟนคลับ ของทุกฝ่าย ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ตลอดเวลาเกือบ 2 ปี


อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัย ขอถอนทุกคดี ที่มีต่อกัน แล้วจะไม่มีวันกลับมาฟ้องร้องกันอีกครับ ในส่วนคดีที่ได้ฟ้องช่อง 3 อาจารย์อ๊อดก็ขออนุญาตถอนเองโดยไม่ขอเรียกร้องสิ่งของเงินทองใดๆ เพราะเข้าใจทุกเรื่องราวดีหมดแล้ว มันเสียเวลาที่จะต้องมา ทะเลาะกันอีกหลายปีในศาล ขอใช้เวลาดังกล่าวมาทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันต่อไปครับ


ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ FC ทั้งหลาย สิ่งที่เกิดขึ้นดีเสมอ อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัย กลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว ก็อยากจะให้ แฟนคลับ FC ที่ไม่สบายใจและที่อาจจะเข้าใจผิด ได้โปรดเข้าใจ / เราเสียเวลาที่ต้องมาทะเลาะกันมากแล้ว เวลานับแต่นี้ ไป จะใช้เพื่อทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม 


ขอแสดงความนับถือ

เขียนวันที่ 7 พฤษภาคม 2567"

 

อ.อ๊อด จบศึกกอด หนุ่ม กรรชัย Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม

 


ขณะที่ทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้แชร์โพสต์ของ อ.อ๊อด พร้อมระบุข้อความว่า "ยินดีครับอาจารย์ อาจารย์เขียนซะยาวเลย  ผมเลยไม่รู้ว่าจะต้องเขียนอะไรเลย ผมเองก็ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยนะครับ ที่รับฟังและเข้าใจในมุมของผม ยินดีที่เราได้คุยกันและปรับความเข้าใจกันนะครับ และถ้ามีสิ่งไหนที่ทำให้อาจารย์ไม่สบายใจก็ขออภัยอาจารย์เช่นกันนะครับ"

 

อ.อ๊อด จบศึกกอด หนุ่ม กรรชัย Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม

 

อ.อ๊อด จบศึกกอด หนุ่ม กรรชัย Set Zero กลับมาเป็นพี่น้องรักกันเหมือนเดิม