"อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์" ไม่ทนจวกเดือด "โน้ต อุดม" หลังพาดพิง "อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี" ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย

วันที่ 7 พ.ค. เฟซบุ๊ก “นรินทร ทามาส” ซึ่งเป็นลูกศิษย์คนสนิทของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ได้ออกมาโพสต์คลิปของ อาจารย์เฉลิมชัยโดยคลิปมีความยาวประมาณ 1.56 วินาที พร้อมข้อความว่า “ท่านอาจารย์ฝากถึง พี่โน้ส อุดม

อ.เฉลิมชัย  ไม่ทนจวกเดือด โน้ต อุดม ลั่นมึงดูถูกพวกกู

 

ในคลิป อาจารย์เฉลิมชัย กล่าวว่าตนกำลังท่องเที่ยวที่ประเทศจอร์เจียในทวีปยุโรปและอยากบอกถึง โน้ส อุดม ว่าไม่ได้หิวแสงตามที่โน้สพูด รวมถึงการพาดพิงไปถึง อาจารย์ถวัลย์ ดัชนี ศิลปินแห่งชาติชาวเชียงราย ที่ล่วงลับไปแล้ว ขณะที่ตนก็เป็นศิลปินแห่งชาติ จึงขอบอกว่าจะพูดสิ่งใดก็ได้แต่อย่างเอ่ยอ้างถึงพวกตน

 

อ.เฉลิมชัย  ไม่ทนจวกเดือด โน้ต อุดม ลั่นมึงดูถูกพวกกู
 

มึงอย่าบอกว่า เด็กเก่งกว่ากู กูยอมรับว่าเด็กมันเก่งกว่ากู มันหาเงินได้ 100 ล้านได้ภายในวันสองวัน มันก็เก่ง ก็ดีแล้วไง เหมือนกูมึงรู้ไหมสมัยกูเป็นเด็ก กูหาเงินง่ายกว่าทุกคน กูดัง พี่หวันก็เหมือนกัน มึงเข้าใจไหมทางเดินทุกวันนี้กูได้ดิบได้ดีเพราะพี่หวัน เพราะรุ่นเก่ารุ่นแก่ ครูบาอาจารย์รุ่นพี่กูทุกคนในวงการศิลปะในวงการถากถางหญ้ามาให้กู กูถึงได้มีทุกวันนี้

 

อ.เฉลิมชัย  ไม่ทนจวกเดือด โน้ต อุดม ลั่นมึงดูถูกพวกกู
 

นอกจากนี้อาจารย์เฉลิมชัย ยังกล่าวอีกว่าฝากถึง โน้ส อุดม ว่าให้ไปถามคนรุ่นใหม่ที่เติบโตกันขึ้นมาแล้วประสบความสำเร็จว่าหากไม่มีพวกตนถากถางเส้นทางให้จะหาเงินได้วันละ 200 ล้านหรือไม่ เด็กเก่งมีมากเท่าไหร่บ้านเมืองเราก็เจริญเท่านั้น ตนจึงขอให้เข้าใจและอย่าบูลลี่คนเก่งที่เป็นศิลปินแห่งชาติ จะพูดเรื่องใดก็ได้แต่อย่าพูดถึงศิลปินแห่งชาติ

มึงดูถูกพวกกูไอ้ห่…กูถากถางหญ้าให้มึง กูไม่เคยดูถูกรุ่นพี่กูทั้งหมด ครูบาอาจารย์รุ่นเก่า กูเคารพเขาทั้งหมดเพราะเขาถากถางให้กู มึงเข้าใจไหม กูเดินตามเขา พูดเห..ปากหมาเรื่อยมึง ไอ่สั..ไอ้น้องส้นตี..

 

อ.เฉลิมชัย  ไม่ทนจวกเดือด โน้ต อุดม ลั่นมึงดูถูกพวกกู