"แบงค์ เอนกลาภ" เปิดใจครั้งแรกปม "นุ่น ดำดง" ลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชร

ฟังจากปาก "แบงค์ เอนกลาภ" หัวหน้าคณะ เปิดใจครั้งแรกปม "นุ่น ดำดง" ลาออก ลิเกศรราม น้ำเพชร ตอบชัดๆ มีปัญหากันจริงมั้ย

หลังจากดราม่าคุกรุ่นของ นุ่น ดำดง ที่ได้ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชรไปเมื่อวันพุธที่ 1 พ.ค.2567 ที่ผ่านมา ล่าสุด "แบงค์ ศรราม เอนกลาภ" หัวหน้าคณะศรราม น้ำเพชร พระเอกลิเกเงินล้าน เปิดใจครั้งแรก กรณี "นุ่น เนตรชนก" ลาออกจากคณะ ซึ่งเจ้าตัวเผยครั้งแรกว่า แปลกใจมาก เพราะตนเองไม่ได้มีปัญหาอะไรกับนุ่นเลย อยากรู้สาเหตุที่แท้จริง ทำไมถึงลาออก เพราะทุกคนก็รู้พร้อมกันผ่านโซเชียล 

\"แบงค์ เอนกลาภ\" เปิดใจครั้งแรกปม \"นุ่น ดำดง\" ลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชร

แบงค์ เอนกลาภ เปิดใจว่า ตนยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่องมา ประเด็นด้านหน้าเวที ตนเองไม่เคยเอาความเครียด ความเหนื่อยมาลงหน้าเวที

 

 

ส่วนหลังเวทีอยู่ที่ความเครียดของแต่ละคน เราร่วมงานกันมา 8 ปี อยู่กันแบบครอบครัว แบบเพื่อน เราพูดคุยกันได้หมดทุกเรื่อง ปรึกษากันได้ นอกจากนี้ ตน ยืนยันยังสามารถร่วมงานกันได้ ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวอะไรกับนุ่น 

 

 

ส่วนคำว่า ดำดง ไม่มีลิขสิทธิ์ใครจะใช้ก็ได้ สุดท้ายก็อยากจะฝากว่าตอนนี้นุ่นได้ตัดสินใจไปแล้ว ตนก็เคารพการตัดสินใจ ทุกคนมีเส้นทางเป็นของตนเอง ขอให้แฟนคลับเป็นกำลังใจให้นุ่นด้วย 

\"แบงค์ เอนกลาภ\" เปิดใจครั้งแรกปม \"นุ่น ดำดง\" ลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชร

ในส่วนวันนี้ตนมาเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ ให้กับลอตเตอรี่พลัส โดยที่ตนตอบรับมาเป็นพรีเซนเตอร์นั้น แบงค์กล่าวว่า ชีวิตของตนเองมีคอนเทนต์ตัวเลขอยู่ตลอด ทั้งน้ำหนัก ส่วนสูง วันเกิดและเลขทะเบียนรถ ซึ่งตนเองก็เป็นแฟนคลับของลอตเตอรี่พลัสอยู่แล้วและได้โชคจากลอตเตอรี่พลัสมาบ้าง วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับทางลอตเตอรี่พลัส

 

ด้าน "นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์" ผู้บริหารลอตเตอรี่พลัส เผยว่า ผู้จัดการของศรรามติดต่อเข้ามาพูดคุยกับทางลอตเตอรี่พลัสและตนเองเป็นแฟนคลับของศรรามตั้งแต่น้อง 7 ขวบ เริ่มต้นจากที่คุณแม่ชอบดูลิเกจำได้เรื่องเดียว คือ "ยุพราชม้าทอง" ซึ่งตนเองก็ทราบถึงความสามารถของศรราม พอได้พูดคุยทุกอย่างลงตัว จึงไม่ลังเลที่จะเซ็นสัญญา หลังจากนี้หากเห็นศรราม น้ำเพชรที่ไหน ก็จะเห็นลอตเตอรี่พลัสที่นั่น

 

\"แบงค์ เอนกลาภ\" เปิดใจครั้งแรกปม \"นุ่น ดำดง\" ลาออกจากคณะศรราม น้ำเพชร