เปิดดวงประจำวันที่ 9 พ.ค. 1วันเกิด เตรียมชีวิตพลิก เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน จะเป็นอย่างไรมาอ่านกันเลย

ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม 2567 สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 7 วัน โดย หมอดูตาบอดทิพยเนตร ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หมอดูตาบอดทิพยเนตร ระบุว่า 

เกิดวันอาทิตย์ เป็นวันที่ต้องยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเอง สิ่งที่พึงระวังคืออารมณ์ เพราะถ้าปี๊ดขึ้นมาเมื่อไหร่แล้วอะไรก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การเงินมีโชค แต่อาจมีคนมาเอารัดเอาเปรียบ ความรักมีอุปสรรคมากมาย บางคนอาจเจอไอ้เข้ขวางคลอง

เกิดวันจันทร์ ต้องสะสาง หรือแก้ไขปัญหาเก่า ๆ มิเช่นนั้นแล้วจะกลายเป็นดินพอกหางหมู การเงินสามารถบริหารจัดการได้ ความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็อย่าด่วนผลีผลามในการตัดสินใจ คนโสดอย่าใจเร็วด่วนได้

เกิดวันอังคาร จะได้ทำอะไรที่ไม่ถนัด หรือไม่ได้ร่ำเรียนมา แล้วก็จะออกมาดีเสียด้วย การเงินจะได้จ่ายอะไรที่ต้องทำด้วยฝีมือของช่าง ความรักเป็นเรื่องที่สองรองจากภาระกิจ หรือปัญหาส่วนตัวของครอบครัวของตัวเอง

เกิดวันพุธ ชีวิตจะเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินพอได้มาก็มีเหตุได้จ่ายออกไปชนิดที่ยังไม่ทันได้อุ่นกระเป๋า ความรักหากจะงัดกันก็เป็นเพราะบุคคลที่สาม หรือพวกสาระแน

เกิดวันพฤหัสบดี จะมีคนใกล้ชิดที่จะคอยเป็นหอกข้างแคร่รอแทงข้างหลังทีเราเผลอ การเงินรับทรัพย์ แต่ระวังจะเอ็นดูเขาเอ็นเราขาด เฉพาะความรักที่กำลังเป็นทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ หรือไม่ก็ผ่านวันนี้ไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น

เกิดวันศุกร์ หากที่ผ่านมามีปัญหาบางอย่าง วันนี้จะค่อย ๆ คลี่คลายลง การเงินจะมีผู้อุปถัมภ์ ความรักไม่เป็นสีชมพูสักเท่าไหร่ คนโสดหากจะรักใครก็ขอให้ดูเรื่องของอนาคตด้วย

เกิดวันเสาร์ การกระทำใด ๆ ที่เกี่ยวกับชาวต่างชาติ หรือต่างประเทศค่อนข้างจะโดดเด่น การเงินหากจะทำธุรกรรมอะไรกับใครต้องให้เป็นลายลักษณ์อักษร เพราะไม่งั้นอาจมีเรื่องมีราวตามมาทีหลัง ความรักอย่าได้เห็นกงจักรเป็นดอกบัว บางคนถ้าตัดสินใจผิดไปแล้วจะแก้ไขอะไรมิได้เลย

เปิดดวงประจำวันที่ 9 พ.ค. 1วันเกิด เตรียมชีวิตพลิก เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ศาสตร์แห่งไพ่พรหมญาณ สนใจดูดวงแบบโทรออนไลน์เป็นการส่วนตัวสอบถามรายละเอียดได้ที่ไลน์ คลิก