ติดตั้งประตูรีโมท รวมเรื่องต้องรู้ก่อนตัดสินใจใช้งานประตูอัตโนมัติ

การติดตั้งประตูรีโมท ประตูรั้วอัตโนมัติไม่ได้แพงอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังศึกษาเกี่ยวกับการติดตั้งประตูรีโมทห้ามพลาดที่จะอ่านบทความนี้!

ติดตั้งประตูรีโมท ประตูอัตโนมัติ ยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น!

ติดตั้งประตูรีโมท

 

ยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้นไปกับการติดตั้งประตูรีโมท จบปัญหาที่ต้องคอยเดินลงจากรถไปเปิดประตูเอง บ้านใครมีผู้สูงอายุหรือเป็นครอบครัวใหญ่ การใช้ประตูอัตโนมัติจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคุณได้อย่างแน่นอน!

 

การติดตั้งประตูรีโมท ประตูรั้วอัตโนมัติไม่ได้แพงอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังศึกษาเกี่ยวกับการติดตั้งประตูรีโมท แต่ไม่มั่นใจว่าประตูรีโมทมีกี่แบบ ต้องใช้มอเตอร์แบบไหน หรือต้องจ้างใครมาติดตั้งให้ เราจะมาคลายข้อสงสัยให้กับคุณ

ทำความรู้จักกับประตูรีโมท (ประตูอัตโนมัติ)

ประตูรั้วอัตโนมัติ
 
ประตูรีโมท หรือประตูอัตโนมัติ คือ นวัตกรรมที่นิยมใช้กับประตูรั้วหน้าบ้าน หรืออาคารสำนักงานที่ต้องการความสะดวกสบายในการเข้าออกพื้นที่ ประตูรีโมทมีการทำงานผ่านการติดตั้งชุดควบคุมและสั่งการด้วยรีโมทหรือเซ็นเซอร์ สามารถติดตั้งได้กับประตูหลากหลายขนาด แม้จะเป็นประตูรั้วขนาดใหญ่มาก ๆ ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

 


การติดตั้งประตูรีโมทที่นิยมกันทั่วไป มีกี่ประเภท?

รับติดตั้งประตูรีโมท


1. ประตูรีโมทแบบบานเลื่อน 


ประตูรีโมทแบบบานเลื่อนนิยมติดตั้งใช้งานในบ้านเดี่ยว รูปแบบการทำงานจะมีลักษณะสไลด์ไปด้านข้างเต็มบาน ทำงานด้วยมอเตอร์อัตโนมัติที่จะเคลื่อนตัวประตูไปพร้อม ๆ กับสายพานเมื่อถูกสั่งการด้วยรีโมท โดยประตูบานเลื่อนอัตโนมัติจะช่วยเสริมเรื่องความสะดวกสบาย ความสวยงาม เพิ่มความพรีเมียม และความหรูหราให้กับประตูบ้านได้อย่างคาดไม่ถึง

 


2. ประตูรีโมทแบบบานสวิง


อีกหนึ่งรูปแบบของประตูอัตโนมัติที่ค่อนข้างเป็นที่นิยมกันนั่นก็คือ ประตูรีโมทแบบบานสวิง รูปแบบประตูสุดคลาสสิกที่พบเห็นได้ทั่วไปไม่แพ้ประตูบานเลื่อน เมื่อสั่งการเปิด-ปิดประตูด้วยรีโมท ประตูจะทำการสวิงตัวประมาณ 90-180 องศา เพราะฉะนั้นบริเวณหน้าบ้านจำเป็นที่จะต้องมีพื้นที่เหลือเพื่อให้ประตูเปิด-ปิดได้อย่างไม่มีปัญหา 

 

การติดตั้งประตูรีโมทแบบบานสวิงนั้น นิยมใช้มอเตอร์ที่มีระบบชะลอการเปิด-ปิด เพราะการสวิงของประตูอาจมีการกระแทกที่รุนแรงเกิดขึ้น ทำให้ระบบชะลอการเปิด-ปิดประตูจะช่วยให้ประตูทำงานได้นุ่มนวลมากยิ่งขึ้น 

3.ประตูรีโมทแบบประตูม้วน


ประตูรีโมทแบบบานม้วน มีจุดเด่นคือสามารถม้วนเก็บได้ง่าย แข็งแรง ทนทาน แต่ก็มีข้อควรระวังในการใช้งานด้วยเช่นเดียวกัน ยกตัวอย่างเช่น ไม่ควรปล่อยให้มีสิ่งกีดขวางในระหว่างที่ทำการปิดประตูเพราะมีโอกาสสูงที่จะเสี่ยงเกิดความเสียหายต่อตัวประตูและมอเตอร์ รวมไปถึงประตูบานม้วนนั้นไม่สามารถใช้งานได้หากไม่มีระบบไฟฟ้า เพราะฉะนั้นจึงควรมีประตูฉุกเฉิน หรือทางออกฉุกเฉินอยู่ในบริเวณใกล้เคียง 


4.ประตูรีโมทแบบประตูโรงรถ
ประตูรีโมทแบบโรงรถคล้ายกับประตูบานม้วน มีการเปิด-ปิดผ่านแผงประตูแผงเดียว กลไกการทำงานมีความเสถียรที่ค่อนข้างน้อย แม้ว่าการใช้งานจะสะดวกและดูหรูหรา แต่หากเกิดความเสียหายกับแผงควบคุม คุณจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแผงใหม่ทั้งหมด

 

ข้อดี และจุดเด่นที่ทำให้คนส่วนใหญ่เลือกติดตั้งประตูรีโมท

รับติดตั้งประตูรีโมท


ปัจจุบันการติดตั้งประตูรีโมทนั้นไม่ได้มีราคาแพงอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด สามารถเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญยังมีข้อดีมากมายที่ทำให้คุณควรเลือกติดตั้งประตูรีโมท 

 

    1. เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้า-ออกบ้าน

แน่นอนว่าจุดเด่นของประตูรีโมท หรือประตูอัตโนมัตินั้นคือการใช้งานที่สะดวกสบาย ช่วยให้เข้า-ออกบ้านได้โดยไม่ต้องลงจากรถไปเปิดประตูเอง ยิ่งในกรณีที่ประตูบ้านมีขนาดใหญ่ในบ้านที่มีผู้สูงอายุอาจสร้างความยากลำบากในการใช้ชีวิต เสี่ยงที่จะเกิดอันตรายจากการต้องออกแรงเปิดประตูขนาดใหญ่ด้วยตัวเอง 

 

    2.เพิ่มความหรูหรา สวยงามให้กับตัวบ้าน


นอกจากเรื่องฟังก์ชันแล้ว เรื่องความสวยงามก็เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของประตูบานเลื่อนด้วยเช่นกัน เพราะประตูบ้านคือปราการด่านแรกที่ญาติพี่น้อง หรือแขกคนสำคัญจะต้องพบเจอ สำหรับใครที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ของที่พักให้ดูภูมิฐาน หรูหราทันสมัย การติดตั้งประตูรีโมทช่วยคุณได้แน่นอน


    3.เสริมความปลอดภัยให้กับคนในครอบครัว


มีหลายครั้งหลายคราที่เราได้เห็นข่าวประตูล้มทับเด็กเล็กเมื่อคลาดสายตาจากพ่อแม่ การติดตั้งประตูรีโมทจะช่วยลดโอกาสในการเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เนื่องจากคุณสามารถสั่งการเปิด-ปิดประตูได้ผ่านรีโมท เด็กในบ้านจะไม่คลาดสายตา และไม่จำเป็นต้องสั่งให้เด็กเล็กไปเปิด-ปิดประตูเองอีกต่อไป

ติดตั้งประตูรีโมทให้ได้มาตรฐานกับช่างมืออาชีพ!

ทำความรู้จักรูปแบบ และข้อดีของการติดตั้งประตูรีโมทกันไปแบบจัดเต็มขนาดนี้ เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนคงหายสงสัย พร้อมตัดสินใจได้แล้วว่าบ้านของตัวเองเหมาะที่จะติดตั้งประตูรีโมทหรือไม่ และเพื่อให้ประตูอัตโนมัติของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีการติดตั้งที่ถูกต้อง มีคุณภาพ ต้องมั่นใจว่าช่างที่จ้างมามีความสามารถและเป็นมืออาชีพมากพอ


คิวช่าง (Q-CHANG) ศูนย์รวมช่างคุณภาพ ครอบคลุมทุกเรื่องบ้าน ครบ จบในที่เดียว ที่นี่เขาให้บริการรับติดตั้งประตูรีโมท ราคาเริ่มต้นเพียง 16,000 บาท ที่สำคัญขั้นตอนการติดตั้งเป็นระบบ ทำงานเนี๊ยบ ไม่ทิ้งงาน มีมอเตอร์หลากหลายรูปแบบจากหลากหลายยี่ห้อดังสำหรับติดตั้ง พร้อมให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ใครสนใจจ้างช่างติดตั้งประตูรีโมทมืออาชีพ ติดต่อได้ที่ Q-CHANG หรือ Line : @q-chang