นักเรียนป.6 ดิ่งระเบียงชั้น 14 คาดน้อยใจแม่บ่น อยากให้สอบเข้า ม.1 รร.ดีๆ

นักเรียนป.6 ดิ่งระเบียงคอนโดชั้น 14 ร่างตกลงไปคาอยู่ชั้น 4 ตำรวจคาดสาเหตุน้อยใจแม่บ่น อยากให้สอบเข้า ม.1 รร.ดีๆ

เกิดเรื่องสุดสลดใจ เมื่อมีรายงานจากพ.ต.ท.อรุณ เลิศศักดิ์เกษตร สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร ที่ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงเสียชีวิต บริเวณคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยเจริญกรุง 76/1 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 
 

 

หลังจากได้รับแจ้งเหตุทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร และฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร. และแพทย์ รพ.จุฬาฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู 


ตามรายงานระบุว่า ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด ความสูง 27 ชั้น ที่พื้นระเบียงชั้น 4 พบ ร่างเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ สภาพนอนหงายหมดสติ สวมเสื้อยืดสีชมพู กระโปรงสีเทา หายใจรวยริน แขนผิดรูป เนื้อตัวแดงเป็นจ้ำๆ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการ CPR ก่อนนำตัวส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ แต่เด็กหญิงเอ ผู้บาดเจ็บ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา 


 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่ และพี่ชาย ในห้องพัก จากนั้นพี่ชายได้ยินเสียงแม่กำลังพูดคุยลักษณะสั่งสอน ทำนองบ่นๆ เด็กหญิงเอ ว่าให้ตั้งใจเรียนเพื่อจะสอบเข้า ม.1 รร.ดีๆ 


จู่ๆ เด็กหญิงเอ เกิดความน้อยใจแม่ ก่อนวิ่งไปกระโดดที่ระเบียงหลังห้องพัก ชั้น 14 ร่างตกลงไปคาอยู่ชั้น 4 และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พนักงานสอบสวน จะเชิญตัวแม่และพี่ชายไปสอบปากคำเพิ่มอีกครั้ง และจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 

นักเรียนป.6 ดิ่งระเบียงชั้น 14 คาดน้อยใจแม่บ่น อยากให้สอบเข้า ม.1 รร.ดีๆ