ผลชันสูตรเบื้องต้น "เจ๊เล็ก" อาลัยทั้งหมู่บ้าน เผยนิสัยส่วนตัว

เปิดผลชันสูตรเบื้องต้น "เจ๊เล็ก" หลังพบร่างในป่ากก ชาวบ้านเศร้าอาลัย เผยนิสัยส่วนตัว จนเป็นที่รักของคนในพื้นที่

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีการพบร่างของ เจ๊เล็ก หรือ นางนิตย์ รุ่งสว่าง ซือเจ๊ ขวัญใจชาวบ้านในพื้นที่ประจวบคีรีขันธ์ ที่พบร่างนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในป่ากก พื้นที่บ้านหนองแก ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พบแล้ว "เจ๊เล็ก" ไปซื้อของแล้วหายตัว 2 วัน สุดท้ายเจอในป่ากก

ผลชันสูตรเบื้องต้น \"เจ๊เล็ก\" อาลัยทั้งหมู่บ้าน เผยนิสัยส่วนตัว

โดยผลชันสูตรร่างเจ๊เล็กเบื้องต้นพบว่า พบรอยถลอกที่ชายโครงขวา ข้อศอก และใบหน้า ลักษณะเหมือนมีการต่อสู้กันแล้วถูกฉุดกระชากลากถู มีแผลฟกช้ำที่เบ้าตาขวา และที่ปลายคางด้านขวากับหน้าผากซ้าย พบบาดแผลเป็นรูขนาดเล็ก คล้ายรูกระสุนปืนลูกกรด ส่วนทรัพย์สิน พบที่มือด้านขวายังมีแหวนทองสวมใส่อยู่ 2 วง แต่โทรศัพท์มือถือหายไป คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม จึงส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 

ด้านลูกสาวผู้เสียชีวิต ได้ให้ข้อมูลว่า ปกติอาศัยอยู่ต่างจังหวัด แต่โทรคุยกับแม่ทุกวัน โดยวันที่ 21 เมษายน 2567 ยังโทรคุยกับแม่ปกติ กระทั่งวันรุ่งขึ้นติดต่อแม่ไม่ได้ จนมาทราบจากญาติว่าแม่หายตัวไป ตนรีบขับรถยนต์กลับบ้าน เพื่อตามหาแม่ และไปพบรถจักรยานยนต์ของแม่จอดทิ้งริมอ่างเก็บน้ำห่างจากจุดพบศพประมาณ 300 เมตร 

 


พร้อมกันนี้ยังพบมีถุงกระเป๋าใส่เงินสด 3,400 บาทแขวนไว้ ตอนนั้นเริ่มเอะใจว่า แม่ไม่น่าจะจมน้ำ แต่อาจถูกลักพาตัวไป เพราะแม่กลัวผี ไม่กล้าไปสถานที่เปลี่ยวเพียงลำพัง 
 

 

พร้อมกันนี้ยังพบมีถุงกระเป๋าใส่เงินสด 3,400 บาทแขวนไว้ ตอนนั้นเริ่มเอะใจว่า แม่ไม่น่าจะจมน้ำ แต่อาจถูกลักพาตัวไป เพราะแม่กลัวผี ไม่กล้าไปสถานที่เปลี่ยวเพียงลำพัง 

 


ทั้งนี้ ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบวันที่ 21 เมษายน เวลา 20:33 น. เจ๊เล็ก ขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจไปซื้อเบียร์ที่ร้านสะดวกซื้อ ในหมู่บ้านบ้านทุ่งเคล็ด พร้อมทั้งเติมน้ำมันรถและเติมเงิน

 

จากนั้นเวลา 20:41 น. เจ๊เล็ก ขี่รถออกจากร้าน มุ่งหน้ามาที่หมู่บ้านหนองแก ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่อยู่ติดกัน ก่อนหายตัวไป วันรุ่งขึ้น (22 เม.ย.) ลูกสาวและญาติออกตามหา เจ๊เล็ก ไปพบมอเตอร์ไซค์จอดริมอ่างเก็บน้ำ จึงเข้าแจ้งความ กระทั่งเมื่อวันที่ 23 เม.ย. พบศพ เจ๊เล็ก ถูกอำพรางในป่ากก

 

อย่างไรก็ตามจากคำบอกเล่าจากชาวบ้านในพื้นที่ระบุว่า เจ๊เล็กเป็นคนเฮฮาคุยสนุก พูดเสียงดังและตลก ชาวบ้านรักแก เพราะมีงานอะไรเจ๊เล็กก็จะไปช่วยทุกงาน รู้สึกหดหู่เสียใจ ซึ่งปกติในหมู่บ้านจะเป็นเมืองเงียบๆ หลังหกโมงก็เงียบกันหมด คาดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุร้ายดังกล่าว

 

ผลชันสูตรเบื้องต้น \"เจ๊เล็ก\" อาลัยทั้งหมู่บ้าน เผยนิสัยส่วนตัว