นายก อบต. นอนเตียงผ้าใบริมหาด ฟื้นอีกทีที่รพ.อาการสาหัส

นายก อบต. มาสัมมนา ก่อนเผลอหลับบนเตียงผ้าใบริมชายหาด ฟื้นอีกทีที่โรงพยาบาลสภาพมีบาดแผลที่ศีรษะ อาการสาหัส ของหายเกลี้ยง

หลานสาวร้องเดือด น้าชาย นายก อบต. ไปสัมมนาก่อนเผลอหลับบนเตียงผ้าใบริมหาด ตื่นอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาลในสภาพหัวแตกอาการสาหัสและมีทรัพย์สินสูญหาย ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ พ้อหนักเมืองท่องเที่ยวแต่ความปลอดภัยอยู่ไหน ขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่สามารถให้การใดๆได้

 

นายก อบต. นอนเตียงผ้าใบริมหาด ฟื้นอีกทีที่รพ.อาการสาหัส

 

วันที่ 25 เมษายน 2567 หลานสาวโพสต์ในกลุ่ม พลเมืองในนครชะอำเพชรบุรี หลังน้าชายถูกปล้นที่ริมหาดชะอำขณะนอนหลับบนเตียงผ้าใบริมหาด ระบุ

 

นายก อบต. นอนเตียงผ้าใบริมหาด ฟื้นอีกทีที่รพ.อาการสาหัส

 

"จะฆ่ากันเลยหรือคะ  อยู่ยากขึ้นทุกวันนะคะ หาดชะอำ น้าเรามาสัมมนาที่ชะอำ มีงานเลี้ยงช่วงกลางคืนที่รีสอร์ต งานเลี้ยงเลิกสี่ทุ่ม ด้วยความที่เป็นคนต่างจังหวัด อยากได้บรรยากาศทะเล จึงไปนอนทึ่เตียงผ้าใบ ตอนนี้ยังไม่พบตัวคนก่อเหตุ มือถือหาย (เท่าที่ทราบเบื้องต้น)  ตอนนี้ น้าเรายังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ไม่เห็นต้องทำกันถึงขนาดนี้เลย คนเหมือนกัน แย่ที่สุด เมืองท่องเที่ยว"

โดยเหตุการณ์เมื่อเวลา 03.30น. วันที่ 25 เมษายน 2567 บริเวณเตียงผ้าใบริมชายหาดพบผู้ได้รับบาดเจ็บอายุ 58 ปี เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางไผ่ อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ได้รับบาดเจ็บถูกตีที่บริเวณศีรษะ แขน กระดูกใบหน้าแตก จมูกหัก ใบหน้าเย็บ 33 เข็ม หัว 9 เข็ม ทำซีทีสแกนพบว่ามีเลือดออกในสมองจำนวนมาก ยังอยู่ในอาการสาหัส

 

นายก อบต. นอนเตียงผ้าใบริมหาด ฟื้นอีกทีที่รพ.อาการสาหัส

 

ในที่เกิดเหตุพบเก้าอี้ผ้าใบล้มและมีคราบเลือดติดอยู่ ที่กองทรายมีเลือด มีสร้อยพระและทองโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้านลูกสาวผู้บาดเจ็บเผยว่าพ่อได้เดินทางมาศึกษาดูงานกับคณะ อบต. หลังจบการสัมมนาเวลาประมาณ 22.00น. พ่อบอกว่าจะออกมานอนเล่นรับลมทะเลก่อนเผลอหลับไป สุดท้ายมารู้สึกตัวอีกทีที่โรงพยาบาลเพราะถูกทำร้ายร่างกาย พบว่าเงินจำนวนหนึ่งและมือถือหายไปจึงคาดว่าเป็นการชิงทรัพย์เพราะพ่อไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

ล่าสุดลูกสาวได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธร ชะอำ จ.เพชรบุรี ทางตำรวจได้ประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงเพื่อสืบหาตัวคนร้ายต่อไป