สาวแปลกใจ เจอเศษประหลาดในบ้าน กวาดทิ้งก็กลับมาอีก ผู้รู้บอก คุณซวยแล้ว

สาวรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ภาพ และข้อความ หลังมีเศษประหลาด ๆ โผล่ในบ้าน กวาดทิ้งก็กลับมาอีก ผู้รู้ตอบชัด บ้านคุณงานเข้า ซวยแล้ว

ความรู้ใหม่ เตือนหลาย ๆ บ้าน ถ้าเจอแบบนี้บอกเลยงานเข้าแล้ว โดยล่าสุดในกลุ่ม นี่ตัวอะไร ได้มีการโพสต์ข้อความ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจอเศษประหลาด โผล่มาในบ้าน โดยระบุว่า 

นี่คืออะไรคะ กวาดทิ้งไป3รอบแล้ว แล้วก็มีมาอีก

สาวแปลกใจ เจอเศษประหลาดในบ้าน กวาดทิ้งก็กลับมาอีก ผู้รู้บอก คุณซวยแล้ว

ซึ่งผู้รู้ก็ได้เข้ามาตอบ และยังเตือนอีกด้วย ระบุว่า 

ทางเดินปลวก อย่าเอาเชลไดรท์ไปฉีดนะครับ มันจะหายไปก็จริงแต่หนีไปกินที่อื่นในบ้าน กว่าจะเจออีกทีก็กินไปเยอะละครับ

แนะนำให้ไปหาซื้อเหยื่อปลวกตาม shopee lazada ครับ ผมใช้ยี่ห้อ Termatrix ผสมตามอัตราส่วนใส่กล่องวาง 2-3 เดือนจบครับ

ซื้อร้านที่แถมกล่องพร้อมเหยื่อก็ได้ครับ พอวางแล้วมันจะไม่เดินต่อแต่มากินอาหารในกล่องแทน แต่พวกกล่องพลาสติกใส่อาหาร หรือพวกกล่องสายไฟถูกๆก็ใช้ได้ครับ ขอแค่กล่องมันทึบและมืดก็พอ เพราะปลวกมันชอบมืดๆ ถ้าสว่างมันจะไม่กิน ถ้ามีแต่กล่องใสเอาเทปกาวแปะทึบให้มันมืดๆก็ได้แล้วใส่เหยื่อ ตัวเหยื่อจะทำให้ปลวกไม่สามารถสืบพันธุ์ได้แล้วตายไปเองทั้งรัง

ต้องคอยเติมเหยื่อให้เต็มนะครับจนกว่ามันจะไม่กิน แปลว่ามันตายหมดแล้ว ถ้าเอาเชลไดรท์ไปฉีด พอมันย้ายทางเดินก็ยาวละครับไม่รู้จะไปโผล่ตรงไหน หรือบางทีมันกระจายไปหลายจุด บอกเลยปลวกนี่พลังทำลายล้างสูงมาก ถ้าไม่ใช้เหยื่อก็ต้องไปหาจ้างคนที่รับกำจัดแบบฉีดลงดิน ถ้าจ้างทั่วไปก็ใช้เหยื่อแบบนี้แหละครับ แต่ไม่ค่อยตามงาน บางคนมาดูแปบๆบอกปลวกหมดแล้ว แล้วรีบเก็บกล่องเหมือนกลัวเปลืองเหยื่อ ผมเลยซื้อมาทำเองดีกว่า เอาชัวร์

วิธีใช้ลองดูตาม YouTube ครับ เสิชว่า Termatrix มีหลายช่องทำอยู่ครับ

สาวแปลกใจ เจอเศษประหลาดในบ้าน กวาดทิ้งก็กลับมาอีก ผู้รู้บอก คุณซวยแล้ว