เศร้า หนูน้อย 1 ขวบ พ่อพาขับรถพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

สุดยื้อ หนูน้อย 1 ขวบที่พ่อพาไลฟ์ขับรถพุ่งลงแม่น้ำตรังเสียชีวิตแล้วหลังหมอพยายามช่วยชีวิต ครอบครัวหัวใจสลาย

จากกรณีข่าวเศร้า เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เกิดเหตุพ่อไลฟ์ขับรถพาลูก 1 ขวบพุ่งลงแม่น้ำตรัง หลังช่วยขึ้นมาได้ ต่อจากนั้นเช้าวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ได้รับการยืนยันว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว ส่วนลูกสาว 1 ขวบอาการหนัก หมอเผยมีโอกาสรอดแค่ 10% ถ้ารอดก็ไม่เหมือนเดิม

 

เศร้า หนูน้อย 1 ขวบ พ่อพาขับรถพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 นางสาวลภัสรดา อายุ 25 ปี อดีตภรรยาของผู้ก่อเหตุและแม่ของเด็กเผยทั้งน้ำตาว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำตนใจสลาย

 

เศร้า หนูน้อย 1 ขวบ พ่อพาขับรถพุ่งลงน้ำ เสียชีวิตแล้ว

 

ด้านอดีตสามีเสียชีวิตแล้ว แต่อาการลูกสาวยังน่าห่วง โดยหมอแจ้งอาการล่าสุดของลูกสาวว่ามีโอกาสรอดชีวิตเพียงแค่ 10% และถ้ารอดก็เป็นเจ้าหญิงนิทรา เพราะสมองของน้องตายไปแล้ว

หากต้องยื้อชีวิตมีเพียงแค่หัวใจที่ยังเต้นและความดัน หมอพยายามช่วยอย่างเต็มที่ เพราะตอนแรกรับน้องขึ้นมาจากน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ชีพใช้เวลาปั๊มหัวใจกว่า 30 นาที ซึ่งโอกาสรอดยากอยู่แล้ว

ล่าสุด วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 17.05 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรังแจ้งข่าวเศร้าว่าหนูน้อย 1 ขวบเสียชีวิตแล้วที่ โรงพยาบาลตรัง 

ก่อนหน้านี้แม่และย่าได้เปิดใจถึงหนูน้อยเล่าว่าหัวใจสลายเช่นกันเมื่อทราบข่าวของหลาน และยิ่งรู้อีกว่าน้องมีโอกาสรอดแค่ 10% ส่วนลูกเขยที่พยายามปลิดชีพตัวเองอย่างนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ครั้งก่อนก็เคยไลฟ์พยายามก่อเหตุพร้อมลูก 

ทางเราพยายามเอาหลานกลับคืนมาดูแลเองแต่พ่อเด็กไม่ให้ แค่จะไปเยี่ยมก็ยังไม่ให้พบหน้าเลย