หมอเหรียญทอง ยืนยัน ไม่ได้ยัดยาใส่ถุงเสื้อผ้าเด็ก 14 ปี ตามที่หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัย ลั่น กุ๊ย เป็น คนพาล คนไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งก็ตรงกับพฤติกรรมของเด็กวัย 14 ปี


กรณี หมอเหรียญทอง ตบหน้าเด็ก14ปี หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตามมาด้วยการยาเสพติดบรรจุใส่ถุงซิปล็อค อยู่ในถุงเสื้อผ้าของ เด็กวัย 14 ปี  ล่าสุด พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ  ออกมายืนยันว่าไม่กังวล หลัง ทนายรัชพล พาแม่ และเด็กชายวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา หลัง เรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอกุ๊ย 


 

โดย หมอเหรียญทอง เผยว่า  สำหรับประเด็นที่ ประชาชนบางราย ตั้งข้อสงสัยว่า ทางโรงพยาบาล ยัดยาเสพติดใส่ถุงเสื้อผ้า ของเด็กวัย 14 ปี นั้น ยืนยัน ไม่ได้ยัดยา ซึ่งส่วนตัว รู้สึกโกรธกับเรื่องดังกล่าว เพราะถือเป็นเรื่องเท็จ เสมือนใส่ร้าย หมิ่นประมาท ซึ่งจากนี้ เตรียมดำเนินคดีกับ บุคคลที่เผยแพร่ข่าว และใส่ร้าย เพราะทำให้ชื่อเสียงของโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และตัวเอง รวมถึงบุคลากร เสียหาย 

หมอเหรียญทอง ยัน ไม่ได้ยัดยาเด็ก14 พูดชัดสาเหตุเรียก ไอกุ๊ย-ขยะสังคม

 ต้นตอของเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมีความผิดมาจาก การเลี้ยงดูที่ไม่ถูกวิธี และทอดทิ้งไม่ใส่ใจลูก ของแม่เด็ก จนส่งผลทำให้ เด็กเยาวชนวัย 14 ปี มาสร้างความเดือดร้อนให้สังคม อาทิ เรื่องครอบครองยาเสพติด และสูบบุหรี่ในสถานพยาบาล ซึ่ง แม่เด็ก ต้องมีส่วนรับผิดชอบ ยืนยัน จากนี้จะเริ่มปฏิบัติการโต้ตอบแม่เด็กอย่างรุนแรง ซึ่งจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความ หรือเจรจาไกล่เกลี่ย แน่นอน 

หมอเหรียญทอง ยัน ไม่ได้ยัดยาเด็ก14 พูดชัดสาเหตุเรียก ไอกุ๊ย-ขยะสังคม

สำหรับประเด็นที่ ทนายรัชพล ศิริสาคร จะพาแม่ และเด็กไปวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา หลังตัวเอง เรียกเด็กวัย 14 ปี ว่าไอกุ๊ย นั้น นายแพทย์เหรียญทอง บอกว่า ไม่กังวลใจ และยินดีให้ดำเนินการตามกฎหมาย โดยสาเหตุที่เรียก เพราะไม่รู้จักชื่อ อีกทั้ง ความหมายของคำว่า กุ๊ย คือ คนพาล คนไม่รู้กาลเทศะ ซึ่งก็ตรงกับพฤติกรรมของเด็กวัย 14 ปี ส่วนบุคคล ที่แสดงความเห็นถึง คำว่า ไอกุ๊ย หรือขยะสังคม ไม่เหมาะสม ส่วนตัวไม่สนใจ 
 

ส่วนประเด็นที่เชื่อมีบุคคลอยากให้ตัวเอง ติดคุก ออกหมายจับ โดยไม่ออกหมายเรียก ส่วนตัวไม่รู้สึกกลัว หากตัวเองทำผิดจริง ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

หมอเหรียญทอง ยัน ไม่ได้ยัดยาเด็ก14 พูดชัดสาเหตุเรียก ไอกุ๊ย-ขยะสังคม

ด้านที่มี สส.พรรคก้าวไกล มาช่วยแม่เด็กและเยาวชนวัย 14 ปี ซึ่งเข้าข่าย โจมตีตัวเอง หรือไม่ นั้น ยอมรับ น่าสงสัย หลังพรรคการเมืองนี้ มีอุดมการณ์ต่างจากตัวเอง และส่วนตัวก็ไม่ได้ใส่ใจกับพรรคการเมืองดังกล่าว ยืนยัน ไม่ได้กล่าวหา สส.พรรคก้าวไกล อยู่เบื้องหลัง ซึ่ง สส.พรรคก้าวไกล อาจต้องการช่วยประชาชน พร้อมเตือนนักการเมืองกลุ่มนี้ ว่าต้องการช่วยสังคม หรือช่วย บุคคลที่เปรียบเสมือนขยะสังคม ให้มีมากขึ้น

 

 

หมอเหรียญทอง ยัน ไม่ได้ยัดยาเด็ก14 พูดชัดสาเหตุเรียก ไอกุ๊ย-ขยะสังคม

ล่าสุด 17พ.ค.67 ผลตรวจปัสสาวะเด็ก 14 ไม่พบสารเสพติด หลังจากก่อนหน้านี้เปิดใจ ให้สัมภาษณ์ว่า ซื้อซองผงสีขาว มาจากเพื่อน ราคา50บาท อยากจะทดลองเสพครั้งแรก