"บิ๊กทิน"ประกาศอัดฉีด ฟุตซอลไทย ลั่นเกมกับ เวียดนาม ศึกแห่งศักดิ์ศรี

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ประกาศอัดฉีดให้ฟุตซอลทีมชาติไทยและทีมงาน ผ่านเข้ารอบ8ทีม ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 ลั่นเกมกับเวียดนาม เกมแห่งศักดิ์ศรี ประมาทไม่ได้

"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผจก.ทีมฟุตซอลไทย กราบหัวใจแฟนบอลไทยที่ร่วมให้กำลังใจทีมฟุตซอลไทย ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ได้เป็นทีมแรก

 

พร้อมเผยว่า นัดต่อไป กับเวียดนามแม้เราจะเข้ารอบไปแล้ว แต่เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีที่ยอมกันไม่ได้ ซึ่งหลังจบเกมกับเวียดนาม พร้อมประกาศอัดฉีดเซ็ตแรกเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับ ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่สู้เพื่อแฟนบอลไทยทั้งประเทศ 
 

ภายหลังจากที่ทีม ฟุตซอลไทย ชนะ เมียนมา 5-0 พร้อมการันตีเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เป็นชาติแรกหลังมี 6 คะแนนเต็มจากการชนะรวด 2 เกม ทั้งการชนะ จีน 3-1 และ ชนะ เมียนมา 5-0 โดยทีมฟุตซอลไทยยังเหลือเกมส่งท้ายสายเอพบ เวียดนาม ในวันอาทิตย์ 21 เม.ย.67 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น. 

 

\"บิ๊กทิน\"ประกาศอัดฉีด ฟุตซอลไทย ลั่นเกมกับ เวียดนาม ศึกแห่งศักดิ์ศรี
"บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวถึงความสำเร็จขั้นแรกในครั้งนี้ว่า "สิ่งสำคัญที่ทำให้ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยเอาชนะคู่แข่งได้ 2 เกมต่อเนื่องพร้อมกับได้ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เป็นทีมแรกของการแข่งขันก็คือแฟนฟุตบอลไทยและแฟนฟุตซอลไทยทั้งประเทศที่ให้กำลังใจทีมชาติไทยจนสามารถเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ในครั้งนี้ แม้ว่าเราจะเหลือเกมกับเวียดนามในวันอาทิตย์นี้ แต่ก็จะประมาทพวกเขาไม่ได้ เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีที่จะยอมกันไม่ได้" 

\"บิ๊กทิน\"ประกาศอัดฉีด ฟุตซอลไทย ลั่นเกมกับ เวียดนาม ศึกแห่งศักดิ์ศรี

 

"จากผลงาน 2 นัดที่ผ่านมา แม้ว่าช่วงแรกๆเกมของไทยอาจจะอึดอัดไปบ้าง ซึ่งแต่ละชาติที่แข่งกับเรา ทั้ง จีน และ เมียนมา รวมถึงชาติอื่นๆที่มาแข่งขันที่ประเทศไทย ต่างก็พัฒนากันหมด แต่ละทีมมีการพัฒนาได้ดีมากๆ ทั้งเรื่องเทคนิค , ความสามารถเฉพาะตัว อย่าง เมียนมา ก็มีร่างกายที่แข็งแรง และบีบบอลจากไทยได้ดี มีเกมรับไม่ถือว่าแข็งแกร่งในช่วงแรก ทำเอาเราเจาะลำบาก

 

แต่ด้วยเสียงที่เป็นเหมือนเสียงสวรรค์ทั้งที่อยู่ในสนาม และเชียร์อยู่หน้าจอถ่ายทอดสด ก็ช่วยเป็นพลังสำคัญที่ทำให้ไทยฮึดสู้ ที่สำคัญต้องชื่นชม มิเกล โรดริโก้ กุนซือใหญ่ของเรารวมถึงทีมงานและสต๊าฟฟ์โค้ชที่วางหมากแก้เกมจนทำให้เรากลับมาได้เปรียบในช่วงเวลาที่สำคัญ ซึ่งเราก็จะต้องพัฒนากันต่อ เราจะหยุดแค่นี้ไม่ได้ เพราะคู่แข่งต่างๆเขาก็ขยับเข้ามาใกล้เราเรื่อยๆ"

\"บิ๊กทิน\"ประกาศอัดฉีด ฟุตซอลไทย ลั่นเกมกับ เวียดนาม ศึกแห่งศักดิ์ศรี

ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ยังเผยอีกว่า หลังจบเกมกับเวียดนาม ฝ่ายบริหารจะมีการประกาศอัดฉีดให้นักกีฬาและทีมงานทุกคนในเซ็ตแรกที่วางไว้กับการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย

\"บิ๊กทิน\"ประกาศอัดฉีด ฟุตซอลไทย ลั่นเกมกับ เวียดนาม ศึกแห่งศักดิ์ศรี

ซึ่ง "บิ๊กทิน"สุทิน บัวตูม พร้อมกลุ่มเพื่อนสุทิน ต้องการที่จะสร้างขวัญและกำลังใจให้น้องๆนักกีฬาได้มีกำลังใจในการสู้เพื่อแฟนบอลสู้เพื่อประเทศไทยและสู้เพื่อศักดิ์ศรีของความเป็นชาติไทยเพื่อเป้าหมายไปสู่การได้ไปฟุตซอลโลก2024และเพื่อเส้นทางในการลุ้นเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้ด้วย