"หมอช้าง" เผยดาวย้ายครั้งเดียวในปีนี้ 2 ราศีปังสุด ดีทุกอย่าง หลังสงกรานต์

หมอช้าง ทศพร เผยดาวย้ายครั้งเดียวในปีนี้ 2 ราศีดีทุกอย่าง หลังสงกรานต์ แต่ขอเตือนนางสงกรานต์บ่งบอกขัดแย้ง - รุนแรง

"ดวงวันนี้" เตรียมตัวชีวิตเปลี่ยนหลังสงกรานต์กันได้เลย เพราะล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ออกมาเผยราศีดวงนี้หลังสงกรานต์ ในรายการเผือกร้อนตอนบ่าย จากที่แย่ๆ กลายเป็นดีมาก ราศีชีวิตพลิก

 

โดย หมอช้าง ทศพร บอกว่าดาวย้ายครั้งเดียวในปีนี้ ส่งผลดีทุกด้าน อีกราศีถ้าของเดิมไม่ดีจะมีสิ่งใหม่เข้ามา การเงินดีด้วย เตือนนางสงกรานต์บ่งบอกขัดแย้ง - รุนแรง
 

ภาพจาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร เริ่มอธิบายว่า ช่วงเดือน เมษายน 2567 มี 2 อีเวนต์ใหญ่ เหตุการณ์แรก วันที่ 13 เมษายน พระอาทิตย์ โคจรเข้าสู่ ราศีเมษ คืนวันที่ 13 เมษายน ประมาณ 4 ทุ่มกว่า พระอาทิตย์โคจรเข้าราศีเมษ


สำหรับ ราศีเมษ จะนับเป็นราศีที่ 1 ปีนี้สงกรานต์ตรงกับวันที่ 13 พอดี ตรงกับวันเสาร์ นางสงกรานต์ มโหธรเทวี ถืออาวุธ จักร ตรีศูล เห็นอาวุธแรงๆ ก็กังวลความขัดแย้ง สงคราม ต้องเตือนค่อนข้างจะแรง


ส่วน กาลโยค 4 วัน ปีนี้จะนับหลังสงกรานต์ไปแล้ว ประมาณ วันที่ 16 เมษายน ไปแล้ว คือ วันอังคาร จะเป็น วันธงชัย , วันพฤหัส วันอธิบดี , วันจันทร์ วันอุบาทว์ , วันเสาร์ วันโลกาวินาศ
 

"หมอช้าง" เผยดาวย้ายครั้งเดียวในปีนี้ 2 ราศีปังสุด ดีทุกอย่าง หลังสงกรานต์

อีกเหตุการณ์คือผ่านสงกรานต์ไป 2 อาทิตย์ ดวงดาวที่ดีที่สุด กำลังจะย้ายราศี คือ วันที่ 30 เมษายน ดาวพฤหัส ย้ายราศี ปีนี้มีแค่ครั้งเดียว ดาวพฤหัส เข้าราศีใคร ชีวิตพลิกเลย จากที่แย่ๆ กลายเป็นดีมากเลย

  • 2 ราศีดวงดีสุดๆ หลังสงกรานต์

ราศีที่เราพูดถึงเจ้าภาพ คือ ราศีพฤษภ และมีเจ้าภาพร่วมที่ดวงดีคู่กัน คือ ราศีพิจิก โดย พฤษภ อันดับแรกน้ำหนักตัวจะเพิ่มขึ้น ชีวิตมีความสุข พฤษภ ดีแทบจะทุกด้าน ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีทุกเรื่อง

ราศีพิจิก สำคัญมากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก ถ้าของเดิมไม่ดี ก็จะมีสิ่งใหม่เข้ามา หรือถ้าของเดิม เอ๊ะๆ กันอยู่ งูกินหางกันอยู่ ก็ถึงเวลาแล้ว และมีการเงินที่ดีด้วย

"หมอช้าง" เผยดาวย้ายครั้งเดียวในปีนี้ 2 ราศีปังสุด ดีทุกอย่าง หลังสงกรานต์
พร้อมกันนี้ ทั้ง 2 ราศี สิ่งที่ต้องทำ ดาวเปลี่ยนวันที่ 30 เมษายน อย่างแรกทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทาน ตามที่เราศรัทธา , ทำบุญกับโรงเรียน รพ.สงฆ์ การศึกษา เคล็ดลับ เลขดาวพฤหัส คือ เลข 5 และเลข 19

 

อย่างไรก็ตาม ส่วนสายไหว้ ดาวพฤหัส ควรจะไหว้เป็นช่วงเวลา 19:19 น. ตัวคนไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก ทิศของดาวพฤหัส เทียนเหลือง 1 คู่ ธูปไม่ต้องก็ได้ ของไหว้สีเหลือง 5 อย่าง หรือผลไม้ 1 อย่าง 5 ผล เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ดีขึ้นด้วย