กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่...สื่อนอกแพร่คลิปหนูน้อยร่ำไห้แทบขาดใจ หลังรู้ข่าว พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชถึงแก่สวรรคต

กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่...สื่อนอกแพร่คลิปหนูน้อยร่ำไห้แทบขาดใจ หลังรู้ข่าว พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชถึงแก่สวรรคต

วันที่ 17 ต.ค.2559 โลกออนไลน์เผยแพร่คลิป หนูน้อยรายหนึ่งกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร่ำไห้หลังรู้ข่าวพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชถึงแก่สวรรคต

เดลิสตาร์ สื่อของอังกฤษ รายงานว่าในคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่หนูน้อยรายนี้ กำลังได้รับการปลอบประโลมจากผู้เป็นแม่ ระหว่างที่หนูน้อยกำลังดูการถ่ายทอดสดพระราชพิธีพระบรมศพ ของพระมหากษัตริย์
ที่ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุดในโลก ในวิดีโอดังกล่าว หนูน้อยรายนี้ร้องไห้ฟูมฟายบอกว่าคิดถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและถามผู้เป็นแม่ด้วยความไร้เดียงสาว่า ทำไมพระองค์ถึงต้องสวรรคตและบอกว่าไม่อยากให้พระองค์สวรรคต ขณะที่ผู้เป็นแม่ก็พยายามอธิบายให้ลูกน้อยฟัง
      
เดลิสตาร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับผู้อ่านว่า พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชเสด็จสวรรคตเมื่อวันพฤหัสบดี (13 ต.ค.)เวลา 15.52 น. สิริพระชนมายุ 88 พรรษา

สื่อแห่งนี้รายงานว่าคลื่นพสกนิกรชาวไทยรวมตัวกันด้านนอกโรงพยาบาลศิริราช นับตั้งแต่ปรากฏข่าวพระอาการของพระองค์ทรุดลงเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพร้อมระบุว่าตลอด 7 ทศวรรษแห่งการครองราชย์พระมหากษัตริย์พระองค์นี้ทรงแทรกแซงเหตุการณ์ต่างๆ ช่วยประเทศรอดพ้นวิกฤตหลายต่อหลายครั้ง

ข้อมูลประกอบจาก MGR online