เศร้าอีก!!! สุดอาลัยกับการจากไปของ "(แวว)จ๊กมก" อดีตดาวตลกหญิงแห่งวงการบันเทิง (เจอดี-มีคลิป)

ต้องยอมรับ!! ว่านี่คือเดือนแห่งการสูญเสียจริงๆกับการสูญเสียคนในวงการบันเทิงไปอีกคน เมื่อในอดีตถ้าพูดถึงนักแสดงตลกหญิงในวงการตลกไม่มีใครที่ไม่รู้จัก"(แวว จ๊กมก น.ส.เทียมใจ วงคำเหลา)" น้องสาวของ หม่ำ จ๊กมก ตลกคนดัง!!! สุดอาลัยเมื่อดาวตลกหญิงที่เคยประดับวงการตลกบ้านเรา ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนไทยในอดีต"(แวว)จ๊กมก"จากไปอย่างสงบ

ด้วยวัย 49 ปี สาเหตุเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลวฉับพลัน..!! เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.ค. 2560 ญาติๆ เดินทางมารอรับศพ น.ส.เทียมใจหรือ"แวว จ๊กมก"ณ รพ.ธรรมศาสตร์รังสิต โดยมีรถกู้ชีพป่อเต็กตึ๊ง เป็นผู้นำศพเคลื่อนย้ายไปที่ วัดคงคา บางใหญ่ กาญจนา ณ ศาลา 4 เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาและรดน้ำศพในช่วงเวลา16:00 น. ของเมื่อวานนี้ที่ผ่านมา

ส่วนบรรยากาศพิธีลดน้ำศพ น.ส.เทียมใจ(แวว)จ๊กมก เต็มไปด้วยความโศกเศร้า นักร้อง นักแสดงพร้อมด้วยศิลปินตลกร่วมกันแสดงความเสียใจกับคุณหม่ำและครอบครัว"วงคำเหลา" ที่ต้องเสียน้องสาวไป ณ วัดคงคา บางใหญ่ กาญจนา และจะมีการสวดพระอภิธรรมศพในช่วงเวลา 19:00 น. จะตั้งบำเพ็ญกุศลต่อไปอีก ในวันที่ 10 -14 กรกฎาคม 2560 และฌาปนกิจศพใน วันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2560 ต่อไป 

 


ภาพ-กู้ภัย 201
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย