สุดอัปรีย์ !?!? กุฏิแทบแตก "พระชั่ว" ฉาวคาวัดมั่วสีกา...สุดๆ โรงครัววัด บนรถก็จัดไม่เว้น (มีคลิป)

ในรายการทีนิวส์ สด ลึก จริง 26 มีนาคม 2561 ได้นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับ พระสงฆ์ที่ประพฤติตัว ไม่เหมาะสมในการอยู่ในสมณเพศเพราะมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก กับภาพแชทหลุด โดยระบุว่า พระรูปดังกล่าวนั้น เสพเมถุน ร่วมกับสีกา ถึงขนาดระบุสถานที่ในการร่วมหลับนอน ทั้งนี้จากการตรวอสสอบสำนักข่าวทีนิวส์ จึงรู้พิกัดของวัดดังกล่าวว่าอยู่ทางภาคอีสาน (มีคลิป)

ม่เพียงเท่านั้นจากคลิปที่ได้กล่าวนำไป จึงรู้ถึงพิกัดวัดและความคืบหน้าเจ้าอาวาสวัดดังรูปหนึ่งในต.ละลาย อ.กันทรลักษ์ ศรีสะเกษ  เพราะฉะนั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่สำนักข่าวทีนิวส์จะได้ส่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ  เมื่อไปถึงพบว่าได้มีแกนนำของชาวบ้าน   พากันมาพบกับ  พระคำแพง  กตปุญโญ  รองเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง  เพื่อพากันหารือเกี่ยวกับกรณีที่มีการร้องเรียนกล่าวหาเจ้าอาวาสวัดดังแห่งนี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม :   ฉาวคาวผ้าเหลือง..!! สีกาโวย ถูกเจ้าอาวาสวัดดังกันทรลักษ์ ทำท้องแถมไล่ไปทำแท้ง แฉแหลก พาระเริงกามทั่ววัด ก่อนเปิดปากเล่าความจริง!? (ชมคลิป)

 

แต่ก่อนอื่นเราจะได้ไปดูภาพ และ แชทหลุดที่มีการกล่าวอ้างกันก่อน 

สุดอัปรีย์  !?!? กุฏิแทบแตก "พระชั่ว" ฉาวคาวัดมั่วสีกา...สุดๆ โรงครัววัด บนรถก็จัดไม่เว้น (มีคลิป)

 

สุดอัปรีย์  !?!? กุฏิแทบแตก "พระชั่ว" ฉาวคาวัดมั่วสีกา...สุดๆ โรงครัววัด บนรถก็จัดไม่เว้น (มีคลิป)

 ปาราชิก แปลว่า อาบัติหนัก  อาบัติยังบุคคลให้พ่ายภิกษุ  ผู้ต้องอาบัติจะต้องขาดจากความเป็นพระทันที   เปรียบเหมือนบุรุษศีรษะขาด ไม่สามารถต่อใหม่ได้ และในชาตินี้ไม่สามารถกลับมาบวชเป็นพระภิกษุสงฆ์ในพระพุทธศาสนาได้อีก  โดยปาราชิกภิกษุเสพเมถุน  ต้องปาราชิก  กิริยาที่เสพในทวารเบา  ทวารหนัก  หรือในปาก(มุขะ)ของมนุษย์ชายหญิงก็ตาม  เป็นบัณเฑาะ(ผู้ผิดเพศ)ก็ตาม  ของสัตว์ดิรัจฉานก็ตาม ชื่อว่าเสพเมถุน  แม้ยังไม่สำเร็จกิจ  แต่องค์กำเนิด(อวัยวะเพศชาย)ล่วงล้ำเข้าไปเพียงเล็กน้อยเท่าเมล็ดงา   จะมีอะไรสวมใส่ก็ตาม  จะเป็นมนุษย์หรือดิรัจฉาน  ยังมีชีวิตอยู่ก็ตาม  ตายแล้วก็ตาม  ได้ชื่อว่า ปาราชิก