เดือดระอุเฟสบุ๊ก!!!  "นพ.วรงค์"  จัดหนัก "วัฒนา" ชนิดหมอไม่รับเย็บ  เพราะถึงขั้นไล่อีกฝ่ายรู้จักคิดดีกับชาติ..เลิกเชลียร์ชายกระโปรง??

ติดตามรายละเอียด deeps.tnews.co.th

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาในบัดดล หลังจากนายวัฒนา เมืองสุข  อดีตส.ส.เพื่อไทยโพสต์ข้อตวามพาดพิง  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม  ในประเด็นเรื่องการสืบพยานคดีทุจริตจำนำข้าว ซึ่งเกี่ยวโยงกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร   

 

(ข้อมูลประกอบ :  ใครจะว่างัยไม่สน!! "วัฒนา" ไล่จิก "หมอวรงค์" เลิกหนุนคสช.ใช้อำนาจเผด็จการเช็คบิลคดี " ยิ่งลักษณ์ " ไม่เป็นธรรม??  http://deeps.tnews.co.th/contents/204166/ )

 

ล่าสุด นพ.วรงค์  ได้โพสต์ตอบโต้นายวัฒนากลับด้วยข้อความดังนี้  “นายวัฒนาโพสต์เฟสบุ๊คบอกอยากเตือนสติผม กล่าวหาว่าผมแสดงความคิดเห็นในลักษณะมีอคติกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ เอาไปโยงถึงเรื่องหาว่าผมสนับสนุนใช้อำนาจเผด็จการจัดการน.ส.ยิ่งลักษณ์ รวมทั้งไปเปรียบกับไอ้ห้อยไอ้โหน ...

 

อ่านข่าวแล้วงงกับนายวัฒนา เพราะคนที่เป็นระดับอดีตรัฐมนตรีจะจับประเด็นไม่ถูก เอาไปโยงเรื่องอื่น นายวัฒนาน่าจะถาม น.ส.ยิ่งลักษณ์เสียก่อนว่าพูดอะไรออกมา เพราะที่น.ส.ยิ่งลักษณ์พูดนั้นกำลังปกป้องประโยชน์ที่ตนเองได้รับจากคณะกรรมการพิจารณาความรับผิดทางแพ่ง คล้ายกับว่าคกก.ชุดนี้เกรงใจใครบางคน โดยไม่เกรงใจประชาชน ทำไมนายวัฒนาจึงโยงไม่ตรงประเด็น

นายวัฒนาควรที่จะโต้ผมในประเด็นนี้ กลับเอาไปโยงว่าผมสนับสนุน ใช้อำนาจเผด็จการจัดการน.ส.ยิ่งลักษณ์ แสดงว่านายวัฒนาก็"มั่ว"อีก เพราะผมแสดงความคิดเห็นไม่เห็นด้วยมาตลอดในการใช้ม.44 กับคดีนักการเมือง เพราะขนาดกระบวนการปกติ ก็กล่าวหาว่าถูกกลั่นแกล้ง ถ้าใช้ม.44ก็จะเข้าทางนายวัฒนาทันทีว่า ถูกเผด็จการกลั่นแกล้ง ประเด็นนี้ควรตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะแสดงความคิดเห็น

 

ผมขอย้ำเลยว่า ชีวิตมาเป็นนักการเมือง ไม่มีความคิดอคติใดๆกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือแม้แต่นายวัฒนาสักนิด เพราะผมคิดว่าผมมีความสุขมากกว่า ที่สำคัญได้ทำหน้าที่ตามที่ประชาชนมอบหมายก็พอใจแล้ว นายวัฒนาควรบอกพรรคพวกด้วยซิว่า มาเป็นนักการเมืองต้องทำเพื่อประโยชน์ชาติ ทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ไม่ใช่มีแต่เอาประชาธิปไตยมาอ้าง แต่เป็นประชาธิปไตยจอมปลอม หลอกประชาชน มีอำนาจก็หลงในอำนาจ ทุจริตกันจนประเทศเสียหาย ชนิดไม่สำนึก แม้แต่ตัวนายวัฒนาเองก็ตาม เพราะคดีบ้านเอื้ออาทรก็กำลังตามหลอกหลอนอยู่

ส่วนกรณีเอาไปเปรียบเทียบไอ้ห้อย ไอ้โหน ผมคิดว่าคงผิดอีกนั่นแหละ เพราะผมไม่เคยคิดที่จะได้รับผลประโยชน์จากใคร ถ้าจะให้เป็นไอ้ห้อยไอ้โหน ก็คงเป็นไอ้ห้อยไอ้โหนกับประชาชน เพราะผมมีประชาชนเป็นนาย แต่ก็อยากเตือนสตินายวัฒนาด้วยเช่นกัน ไหนๆก็รวยก็จนกินไม่หมด คิดดีกับชาติบ้างเถิด อย่าเอาแต่เชลียร์จนชายกระโปรงเขาขาดแล้วขาดอีก แบบนี้หนักกว่าไอ้ห้อยไอ้โหน..”

 

เดือดระอุเฟสบุ๊ก!!!  "นพ.วรงค์"  จัดหนัก "วัฒนา" ชนิดหมอไม่รับเย็บ  เพราะถึงขั้นไล่อีกฝ่ายรู้จักคิดดีกับชาติ..เลิกเชลียร์ชายกระโปรง??