รู้แล้วมันอยู่ไหน!!! "หมอเหรียญทอง" แฉข้อมูลลับแหล่งหลบซ่อน "ชูพงษ์ ถี่ถ้วน" แกนนำแดงล้มระบอบสถาบันที่ทางการไทยต้องการนำตัวมาลงโทษตามกม.

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

     พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า...

 

 

รู้แล้วมันอยู่ไหน!!! "หมอเหรียญทอง" แฉข้อมูลลับแหล่งหลบซ่อน "ชูพงษ์ ถี่ถ้วน" แกนนำแดงล้มระบอบสถาบันที่ทางการไทยต้องการนำตัวมาลงโทษตามกม.
 

       แชร์ให้ถึงคนไทยในฟิลิปปินส์ว่า ขณะนี้ ชูพงษ์ ถี่ถ้วน...อริราชศัตรูที่ออกคลิปหมิ่นใน You Tube หลบหนีอยู่ในฟิลิปปินส์ ผมขอความกรุณาจากคนไทยในฟิลิปปินส์ส่งข้อมูลบุคคลที่ีให้การช่วยเหลือนาย ชูพงษ์ ถี่ถ้วน ด้วย และใครก็ได้ขอเรียนถึง พลเอก ไพบูลย์ คุ้มฉายา ด้วยว่า นายชูพงษ์ ถี่ถ้วน อยู่ที ฟิลิปปินส์ ในขณะนี้...คนไทยในฟิลิปปินส์ ติดต่อผมโดยตรงที่ 081-815-0966 ครับ
 

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

 

     ทั้งนี้ นายชูพงษ์ ถือเป็นแนวร่วมคนเสื้อแดงในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยก่อนหน้านี้ได้กระทำการหมิ่นพระบรมเดชานุภาพหลายครั้ง เช่น การให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศกรณีการรัฐประหารปี 2549 หรือกรณีปาฐกถาที่สหรัฐอเมริกากับนายจักรภพ เพ็ญแข เป็นต้น นอกจากนี้นายชูพงษ์ ยังเป็นผู้จัดรายการ และเผยแพร่คลิปเสียง กับคลิปวีดีโอวิพากษ์วิจารณ์สถานบันฯ ผ่านโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านั้นมีรายงานข่าวแจ้งว่า นายชูพงษ์ ได้พักอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกากับกลุ่มขบวนการใต้ดิน  ที่มีเป้าหมายผลักดันให้ประเทศเกิดการเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขไปสู่ระบอบสาธารณรัฐ