ทำไมต้องเป็นเรา !! "ภูมิธรรม" แถ พท."โดนเล่นงาน"หลายคดี  โยน กระบวนการยธ."ผิดปกติ" โว ! รากหญ้า ยังไว้ใจ

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th

นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรค โพสต์เฟซบุ๊ก ว่า  "วันนี้ (31 ต.ค.) มีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์ อยากได้เรื่องความเหนียวแน่น ของพรรคเพื่อไทย เป็นยังไง หลังโดนกันหลายคดี แกนนำยังเหนียวแน่น กันดีไหม ตอบไปว่าพรรคไม่มีปัญหาอะไร การโดนหลายคดีล้วนสะท้อนความผิดปกติของกระบวนการยุติธรรมในสังคมไทย ซึ่งประชาชนไทยและนักการเมืองของพรรค แกนนำพรรคทราบและเข้าใจดี

เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในพรรครักกันมากขึ้นเพราะรู้ดีว่า ที่ผ่านมาที่พรรคเราทำงานล้วนพยายามมุ่งแก้ปัญหาให้ประชาชนทั้งสิ้น คนส่วนใหญ่ของพรรคเชื่อว่าประชาชนรักเราและจะไม่ทอดทิ้งเรา ตราบใดที่เรายังยืนยันจุดยืนเดิมของเราที่ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลางในการมองปัญหาทุกเรื่องสมาชิกและนักการเมืองของพรรคจะทิ้งพรรคหรือไม่ ให้ดูความนิยมของประชาชนในแต่ละพื้นที่ ถ้าคนส่วนใหญ่ในพื้นที่นั้น ยังรักพรรค คิดถึงผู้นำของพรรค คิดถึงนโยบายพรรค จะไม่มีใครกล้าทิ้งพรรค

หากจะมีเกิดขึ้นบ้างคงต้องดูความเป็นจริงของสถานการณ์ทางการเมือง และ ผลการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น หากมีการเลือกตั้ง ประชาชนจะเป็นผู้ให้คำตอบ ตอนนี้ยังไม่มีใครเห็นอะไรชัดเจน เมื่อสถานการณ์เปิดโอกาสให้พรรคทำกิจกรรมทางการเมืองได้ เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่จะปรากฎขึ้นจะเป็นตัวบ่งบอกคำตอบเอง คำตอบอยู่ที่ประชาชน ไม่ใช่อยู่ที่นักการเมือง "