ตีหน้าเศร้า...เล่าเรื่อง!!! 6 โจ๋โชว์กร่างรุมตื๊บหนุ่มออฟฟิศ หน้าคอนโดเมืองนนท์ เข้ามอบตัวกับตร. ก่อนอ้างเหตุผลแปลกๆ...ทำไมรุมทำร้ายเขา???

ติดตามรายละเอียด http://deeps.tnews.co.th


ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรีหลังมีสื่อมวลชนได้ลงข่าวแพร่ภาพมีกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 6 คน ลงมาจากรถกระบะสีขาวแล้วพากันตรงเข้ารุมทำร้ายร่างกาย ชายหนุ่มและเพื่อนหญิง อีก 3 คน ที่นั่งดื่มกินฉลองวันเกิดกันเล็กๆที่หน้ามินิมาร์ทใต้คอนโดแห่งหนึ่งภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 24 อ.เมือง จ.นนทบุรี นั้น


 

ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 6 คน ที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สสฯ สภ.สภ.รัตนาธิเบศร์หลังทราบข่าวมีภาพตัวเองปรากฏออกไปตามสื่อ ประกอบไปด้วย 1.นายจักรพันธ์ ธรรมชาติ อายุ 27 ปี 2.นายจิรายุ จันทร์ศร อายุ 25ปี 3.นายสุทธิเกียรติ เกษหอม อายุ 22 ปี 4.นายทศพร ชูอินทร์ อายุ 31 ปี 5.นายสิรินทร์ ไวยคณี อายุ 25 ปี 6.นายพิสิษฐ์ เกษมหอม อายุ 26 ปี โดยทั้งหมดให้การยอมรับว่ากระทำจริง 

 

 

 

ตีหน้าเศร้า...เล่าเรื่อง!!! 6 โจ๋โชว์กร่างรุมตื๊บหนุ่มออฟฟิศ หน้าคอนโดเมืองนนท์ เข้ามอบตัวกับตร. ก่อนอ้างเหตุผลแปลกๆ...ทำไมรุมทำร้ายเขา???

 

 

 

ส่วนสาเหตุนั้น หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุอ้างว่า กลุ่มผู้ถูกทำร้ายร่างกายได้พูดจาด่าประชดขึ้นใส่พวกตนก่อน จึงได้บันดาลโทสะกลับไปพากลุ่มเพื่อนๆกลับมารุมทำร้ายร่างกายให้หายแค้น

 

นายจักรพันธ์ ผู้เป็นชนวน เล่าว่าเมื่อเวลา 02.00 ของคืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมาได้ขับขี่รถจยย.รุ่น มีโอ และซ้อนท้ายจยย.มากับนายจิรายุ เพื่อมาซื้อเบียร์เพิ่มเติมที่ร้านมินิมาร์ทใต้คอนโดดังกล่าว ระหว่างนั้นเห็นกลุ่มนายสุเทพ(ขอสงวนนามสกุล)และเพื่อนช/ญ อีก 2 คนได้นั่งดื่มกินกันที่บริเวณใกล้ประตูทางเข้า-ออกของมินิมารท์อยู่ก่อนแล้ว ตนจึงให้นายจิรายุ ลงไปซื้อเบียร์มา 3 ขวด แล้วนายจิรายุได้ตระโกนกลับมาถามตนว่าจะเอาเบียร์ 3 หรือ 4 ขวดกันแน่ ตนเลยตระโกนตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงที่ดังว่า 3 ขวดพอ 

 

จึงอาจทำให้กลุ่มนายสุเทพ ที่นั่งดื่มอยู่ก่อนแล้วไม่พอใจที่ตนพูดเสียงดัง ต่อมานายจักรพันธ์ อ้างว่าหลังได้ยินนายสุเทพตอบตระโกนด่าพูดขึ้นลอยๆ กลับมาว่า ” เสียงดังวะไอ้เ_ย 

 

ทำให้ตนได้ยินและรู้สึกไม่พอใจจึงรีบขับรถจยย.กลับไปบอกตามพรรคพวกที่นั่งดื่มกินกันอยู่ก่อนหน้าแล้วขึ้นรถกระบะขับย้อนศรมาจากซ.รัตนาธิเบศร์ 18 หรือซ.อินโดไทย ใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อกลับมาลงรุมทำร้ายเอาเรื่องกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวที่ว่ากล่าวตน

ด้านนายสุเทพ กล่าวว่า ตนขอยืนยันว่าทางกลุ่มตนไม่ได้มีเจตนาหรือพูดจาว่ากล่าวตอบโต้ กับทางกลุ่มผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด เพียงแต่ได้มองกลับไปดูทางกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งสองคนที่เข้ามาซื้อเบียร์กันก่อนหน้าที่มินิมารท์ว่าทำไมถึงเร่งเครื่องจยย.เสียงดัง เพราะเป็นยามวิกาลแล้ว และตนได้หันกลับมาคุยกันต่อเพียงเท่านี้เองและไม่ได้สนใจอะไร 

 

จนกระทั่ง กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถจยย.หายไปพักหนึ่งและตามพักพวกขับรถกระบะกันเข้ามาและพากันกรูลงมาทำร้ายร่างกายตนกับเพื่อนชายอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนตนได้รับบาดเจ็บมากสุดมีคิ้วแตกเย็บ 3 เข็ม เบ้าตาบวมช้ำ เส้นเลือดตาแตก หัวแตกและบอมช้ำตามร่างกายหลายแห่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงไทยและได้พาร่างกายอันบอบช้ำเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สภ.รัตนาธิเบศร์

 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวกลุ่มชายวัยรุ่นทั้ง 6 ไปทำการสอบส่วนเพิ่มเติมพร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้เป็นอันตรายแก่กาย ทั้งนี้จะต้องรอผลการตรวจร่างกายของผู้เสียหายจากทางแพทย์เพิ่มเติมเพื่อนำมาประกอบสำนวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียง : นิตติยา  สำนักข่าวทีนิวส์