ชะตากรรม(บาป)..หรือฟ้าลิขิตแล้ว !! ถอดรหัสนิมิตดวงชีวิต "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" VS ทหารเสือราชินี  "พล.อ.ประยุทธ์" จากนี้ถึงอีก 10 ปีข้างหน้า??

ตืดตามรายละเอียด FB : Deeps News

แม้ว่าศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจะมีคำสั่งออกหมายจับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ภายหลังไม่ปรากฏตัวมาฟังคำพิพากษา  ในคดีหมายเลขดำ อม. 22/2558 ที่อัยการสูงสุด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นจำเลย ในความผิดฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบฯ และเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติอย่างใดในตำแหน่ง หรือหน้าที่หรือใช้อำนาจในตำแหน่ง หรือหน้าที่โดยมิชอบฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 และความผิดตาม พระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2542 กรณีละเลยไม่ดำเนินการระงับยับยั้งโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งทำให้รัฐเสียหายกว่า 5 แสนล้านบาท  แต่จนถึงล่าสุดก็ยังไม่ชัดเจนว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์  อยู่ในสถานภาพใด  และกระแสข่าวการเดินทางออกนอกประเทศไปอยู่ไหน อย่างไร ยังไม่มีการยืนยันเป็นทางการ  ??

ชะตากรรม(บาป)..หรือฟ้าลิขิตแล้ว !! ถอดรหัสนิมิตดวงชีวิต "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" VS ทหารเสือราชินี  "พล.อ.ประยุทธ์" จากนี้ถึงอีก 10 ปีข้างหน้า??

 

ล่าสุด  นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดัง ฉายา "โหร คมช."  ได้สะท้อนมุมมองถึงกรณีการออกหมายจับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อ้างเหตุป่วยแต่ไม่มีหลักฐานใบรับรองแพทย์ยืนยัน โดยไม่เดินทางมาศาลเพื่อรับฟังคำพิพากษาคดีจำนำข้าว  ว่า โดยข้อเท็จจริงเป็นไปตามที่ตนได้เคยทำนายไว้เมื่อ 2 ปีก่อน    ว่าผู้ที่กระทำความผิดจะต้องได้รับโทษ และนางสาวยิ่งลักษณ์ จะต้องเดินทางออกนอกประเทศตาม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้เป็นพี่ชาย   ตามนิมิตที่ได้ทำนายเอาไว้ก่อนหน้า  และยังเชื่อด้วยว่า ชะตาชีวิตของน.ส.ยิ่งลักษณ์จะต้องไปอยู่ในต่างแดนนาน 5-10 ปี  โดยไม่มีโอกาสได้กลับมาอยู่ในบ้านเกิดเหมือนพี่ชายอย่างแน่นอน

 

ชะตากรรม(บาป)..หรือฟ้าลิขิตแล้ว !! ถอดรหัสนิมิตดวงชีวิต "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" VS ทหารเสือราชินี  "พล.อ.ประยุทธ์" จากนี้ถึงอีก 10 ปีข้างหน้า??

 

นอกเหนือจากนั้นจากการตรวจดูดวงชะตาของสองพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรีสกุล “ชินวัตร” ยังพบด้วยว่า ทั้งสองคนหมดโอกาสที่จะได้กลับมามีอำนาจทางการเมืองอีกแล้ว   โดยอำนาจเก่าจะหมดไปเหมือนสายน้ำที่ไม่ไหลกลับ   เช่นเดียวกับกลุ่มแกนนำที่เคยให้การสนับสนุนก็จะค่อยๆ ลดบทบาทไปทีละคน   ส่วนคนที่ชะตาน่าเป็นห่วงในขณะนี้ก็คือ นายวัฒนา เมืองสุข ที่มีโอกาสถูกลงโทษทางกฎหมาย  อย่างไรก็ตามผลการพิจารณาคดีดังกล่าวจะไม่มีผลกับโรดแมพของรัฐบาลที่กำหนดไว้ โดยจะมีการเลือกตั้งในปี 2561

 

 

ในทางกลับกันสำหรับ  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ชะตาชีวิตยังไม่หมดหน้าที่ในการดูแลประเทศ  โดยเชื่อว่าจะต้องอยู่บริหารประเทศไปอีกกว่า 10 ปี จนกว่าจะหมดเวลา คล้ายกับ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ และหลังจากปี 61 บรรยากาศของประเทศไทยจะดีมากขึ้นตามลำดับ เพราะหลายคนเริ่มรู้ความจริงในสาเหตุของเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมาแล้ว   ส่วนเรื่องดวงของประเทศหลังจากนี้แม้จะเกิดแรงกระเพื่อมทางการเมือง แต่จะไม่เกิดความวุ่นวายขึ้นอีก เพราะหมดเวลาแห่งความแตกแยกไปแล้ว  ต่อไปบ้านเมืองจะมีแต่ความสงบสุข