ทำพ่อแรมยิ้มมีความสุข เกริก ชิลเลอร์คุยถึงโอ วรุฒ  ได้พบเพื่อนดาราอาวุโส

ทำพ่อแรมยิ้มมีความสุข เกริก ชิลเลอร์คุยถึงโอ วรุฒ ได้พบเพื่อนดาราอาวุโส

จากกรณีบรรยากาศการสวดพระอภิธรรม โอ วรุฒ วรธรรม อดีตดารานักแสดงชื่อดัง ที่ศาลาสหัท-หงส์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหัดเชียงใหม่ เป็นวันที่ 2  มีคนในครอบครัว ญาติ เพื่อนดารานักแสดง และแฟนคลับ ร่วมสวดพิธีอย่างเนืองแน่น ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจอาลัย มีการตกแต่งนำภาพเก่าๆ ช่วงที่ โอ วรุฒ เป็นดารานักแสดงเริ่มเข้าวงการให้ดูอีกด้วย

 

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

สำหรับบรรยากาศ ภายใน มีนีโน่ เมทนี บุรณศิริ, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ ออกมาต้อนรับ บรรดาผู้นำพวงหรีดมามอบให้อาลัย เป็นจำนวนมาก ทั้งของแฟนคลับ และเพื่อนดารา มี นายแรม วรธรรม บิดาของ โอ วรุฒ มาคอยต้อนรับ โดยงานสวดพระอภิธรรม โอ วรุฒ มีกำหนด 7 วัน ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 2 แล้วหลังจากนั้นจะเก็บศพไว้ 100 วัน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจต่อไป

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

 

 

ขณะที่ดาราอารมณ์ดี เกริก ชิลเลอร์ ได้มาร่วมงานสวดอภิธรรมศพด้วย โดยได้เปิดเผยว่า ช่วงที่โอ วรุฒ ป่วย ติดงานอยู่แต่ไม่คิดว่าจะเสียชีวิตรวดเร็วขนาดนี้ ตนคิดเพียงว่าเข้ารับการรักษาวันสองวันก็ออกคงมา คิดเพียงว่าน่าจะเป็นการพูดเล่นกัน เพราะเคยได้ยินพี่โอ พูดเล่นอีกว่า กูไม่อยู่ถึง 50 ปีหรอก 40 กว่าปีกูก็ตายหา ก็พูดเล่นมาตลอด แต่ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ และพี่โอก็ยังอยู่ในใจผมตลอด

 

“วันไหนพี่โอ คิดถึงผม โทรหากันตลอด ถึงไม่เจอกันเพราะเวลาไม่ตรงกัน พี่โอ วรุฒ ไม่เคยอารมณ์เสียใส่ใคร ไม่เห็นใบหน้าที่โกรธใครเลย ใครอยู่ข้างๆเขาแล้วจะมีความสุข จะรักเขา”

 

เกริก ชิลเลอร์

 

“ตนเป็นนักแสดงหน้าใหม่เข้าสู่วงการมาจากการถ่ายโฆษณา แล้วก้าวเข้ามาเล่นละคร พอมีโอกาสมาเล่นละครเรื่องแรก ก็ไม่รู้จักใคร แต่เรื่องนี้ต้องมาร่วมงานกับ โอ วรุฒ ซึ่งในขณะนั้นโด่งดังมากจากบทบาท โกโบริ วันที่ไปถ่ายละครวันแรก ไม่รู้จักใคร ไม่มีใครคุยด้วย แต่คนแรกที่เข้ามาทักคือ โอ วรุฒ และทักว่าได้ดูผลงานโฆษณาของตน ในวันนี้รู้สึกภูมิใจมาก และดีใจมากที่โอ วรุฒ เข้ามาทัก ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ไม่เคยลืมเลย จึงทำให้รู้สึกเสียใจมากเป็นพิเศษที่ โอ วรุฒ จากไปโดยที่ไม่มีใครได้ตั้งตัว”

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

อย่างไรก็ตามในวันนี้ นายสะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ นักแสดงอาวุโส ได้เดินทางมาร่วมงานสวดศพโอ วรุฒด้วย โดยมีพ่อแรม วรธรรม นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้มาร่วมพูดคุยด้วยรอยยิ้ม รวมทั้งการที่เกริก มาคุยกับพ่อแรม ก็ทำให้ปรากฏถึงภาพรอยยิ้มของพ่อแรม ในวันที่โศกเศร้าสูญเสียลูกชาย

 

งานศพ โอ วรุฒ วรธรรม

 

 

 

ขอบคุณ : สปริงนิวส์