กำลังใจสำคัญมาก"พ่อแรม"เล่าชีวิตบั้นปลายเหลือเงินใช้แค่5-6เดือน อาจตัดสินใจขายบ้าน

"พ่อแรม"เล่าชีวิตบั้นปลายเหลือเงินใช้แค่5-6เดือน อาจตัดสินใจขายบ้าน

จากกรณีข่าวที่สร้างความเศร้าโศกและเสียใจอย่างหนักให้กับครอบครัว เพื่อนสนิท และแฟนคลับอย่างมาก ภายหลังจาก โอ วรุฒ วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา  อันเนื่องมาจากอาการหัวใจหยุดเต้น และหมดสติ จนสุดท้ายไตวายต้องรับการฟอกไต ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีอาการป่วยไม่สบายเจ็บคอ โดยไปหาหมอได้ยามากิน แต่ก็มีอาการอ่อนเพลียอยู่บ้าง แต่สุดท้ายแพทย์ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ โอ วรุฒ จึงจากไปอย่างสงบด้วยวัย 49 ปี ในวันที่ 11 กันยายน เวลา 02.40 น นั้น

 

ล่าสุด นายแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า ค่าใช้จ่ายในบ้านยังมีเงินเบี้ยคนชรา คนละ 800 บาท รวมถึงเงินที่ได้จากการขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าหมดเนื้อหมดตัวจริง ๆ ก็คงต้องขายบ้าน แล้วให้ภรรยากลับไปอยู่กับน้องสาวของเขาที่กรุงเทพฯ ส่วนตัวเองก็คงจะไปอยู่กับน้องชายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ตนเองไม่ได้มีโรคประจำตัวยังแข็งแรงดีจึงไม่น่าห่วง เดินได้โดยไม่ต้องใช้ไม้เท้าพยุง แต่แม่ของโอเป็นโรคตา โรคหู เขาเคยเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน หูก็เลยหนวก ตาก็เป็นต้อหิน ผ่าตัดไม่ได้จึงต้องหยอดตาเอา ส่วนร้านกาแฟของลูกชายก็คงจะยกอุปกรณ์ให้กับแม่บ้านไปทำต่อ โดยจะทำที่นี่หรือเอากลับไปเมียนมาก็แล้วแต่เขา

 

แรม วรธรรม

 

งานศพ  โอ วรุฒ วรธรรม

 

“เงินหมดจริง ๆ ก็ต้องขายบ้าน ทุกวันนี้มีเงินจากเบี้ยผู้สูงอายุ คนละ 800 บาท และเงินจากการขายของขายกาแฟได้นิด ๆ หน่อย ๆ ส่วนเงินที่มีอยู่ตอนนี้คาดว่าจะอยู่ได้อีกประมาณ 5-6 เดือน ส่วนเรื่องรับบริจาค คงไม่ต้อง ไม่อยากไปรบกวนใครให้ใครวุ่นวายจะช่วยตัวเองก่อน”

 

 โอ วรุฒ วรธรรม

 

ขณะที่ทางด้าน พระครูสถิตปุญญาภินันท์ พระอุปัชฌาย์ ของ โอ วรุฒ ครั้งบวชที่วัดดอยแก้ว เปิดเผยเรื่องราวขณะที่อดีตพระเอกดังผู้ล่วงลับบวชว่า ตอนที่ โอ วรุฒ มาบวช 11 วัน ครั้งแรกที่มาบวชหน้าตาซีดเซียว เพราะเพิ่งหายจากป่วย แต่พอมาบวช หน้าตาแจ่มใสขึ้น สีชมพูเลย ตอนแรกคิดว่าจะตื่นตี 4 ไหวมั้ย โอ วรุฒ ก็ตื่นได้ เป็นคนอารมณ์ดี ไม่ถือตัว บิณฑบาตอะไรมาก็กินอย่างนั้น สวดมนต์เช้าเย็น นั่งสมาธิ ตื่นตี4 ทุกวัน ก่อนกินอาหารจะฉีดยาเบาหวานโดยฉีดเอง

 

 โอ วรุฒ วรธรรม

 

"มีแสงสว่างพาดผ่านตรงร่าง ทั้งที่ประตูหน้าต่างปิดสนิท บวชมา 42 พรรษา ไม่เคยเห็นแบบนี้เลย คิดว่าเทวดามาร่วมอนุโมทนาบุญ เขาบวชได้ 11 วัน จริง ๆ ขอให้บวชต่อ แต่เขาบอกว่าติดงานที่ต้องไปทำ"

 

 โอ วรุฒ วรธรรม

 

 โอ วรุฒ วรธรรม

 

 โอ วรุฒ วรธรรม

 

 โอ วรุฒ วรธรรม

 

ขอบคุณ : อมรินทร์ทีวี