รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

กลายเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงจากกรณีวิวาห์สายฟ้าแล่บระหว่าง หนุ่ม- ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ โดยมีแฟนคลับเป็นสักขีพยานไลฟ์สดทางอินสตราแกรม

    กลายเป็นข่าวช็อควงการบันเทิงจากกรณีวิวาห์สายฟ้าแล่บระหว่าง หนุ่ม- ศรราม เทพพิทักษ์ กับ  ติ๊ก บิ๊ก บราเธอร์ โดยมีแฟนคลับเป็นสักขีพยานไลฟ์สดทางอินสตราแกรม โดยก่อนหน้านี้ชาวโซเชียลผู้มีความกระหายใคร่รู้ก็ทำการคาดเดากันไปต่างๆนาๆว่าหรือแท้จริงแล้วฝ่ายหญิงอาจกำลังตั้งครรภ์

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

    และแล้วก็เป็นไปตามคาดเพราะในเวลาต่อมาหนุ่ม ศรราม ได้ทำการโพสต์คลิปผลอัลตราซาวด์ พร้อมเขียนว่า St.Jr #St.Jr #ศรรามจูเนียร์ #nt221 สยบทุกกระแสข่าวลือด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเผยว่าสาวเจ้าคู่บุญคู่วาสนามีอายุครรภ์ 2 เดือนกว่าแล้ว เป็นอันว่าชัดเจนแจ่มแจ้งว่าทั้งคู่นั้น "ท้องก่อนแต่ง" อย่างไรแล้วก็ขอให้ทั้งคู่ครองรักกันไปนานๆ 

 

    แต่แน่นอนว่าทั้งสองไม่ใช่คนในวงการบันเทิงคู่แรกที่ปุบปับท้องป่อง เพราะก่อนหน้านี้มีบุคคลสาธารณะอีกหลายคนที่แอบปิดเงียบว่าด้วยเรื่องตั้งครรภ์ แต่ก็หนีความจริงไม่พ้นวันยังค่ำออกมาเซอร์ไพรซ์แฟนคลับชนิดที่ว่าตั้งตัวกันแทบไม่ทัน วันนี้สำนักข่าวทีนิวส์จะพาทุกท่านย้อนอดีตทบทวนความจำกันอีกสักครั้งจะมีใครบ้างนั้นเชิญรับยา เอ้ย เชิญรับชมกันได้เลย

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

1.แหม่ม คัทลียา จากเหตุการณ์ที่พยายามปกปิดเรื่องว่าตนตั้งครรภ์ด้วยการพยายามบ่ายเบี่ยงว่า ที่ท้องป่องนั้นเป็นเพราะทานยาสตรีเบนโล จนกลายเป็นผู้บุกเบิกฉายา "เบนโล" ไปโดยปริยาย ก่อนที่จะมีข่าวขึ้นมานั้นเรียกได้ว่ากำลังไปได้สวยมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งละคร และพิธีกร ด้วยลุกส์ที่เป็นสาวเรียบร้อย อยู่ดีๆ กลับท้องโตมาเสียอย่างนั้นดูเป็นเรื่องที่ย้อนแย้งอยู่ไม่น้อย แต่อย่างไรแล้วในที่สุดก็ออกมายอมรับว่าท้องจริงทำเอาช็อคสนั่นวงการอยู่พักใหญ่

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

2.แอนนี่ บรู๊ค หลายคนคงจะจำเหตุการณ์ตามหาพ่อเด็กกันได้เป็นอย่างดี แต่แล้วเหตุการณ์ที่ทำเอาแฟนคลับต้องหงายเงิบก็เกิดขึ้น เพราะในเวลาต่อมาเธอได้อุ้มลูกน้อยนามว่า ฑีฆายุ พร้อมเผยว่าพ่อของเด็กคือหนุ่มหล่อหน้าตี๋เกาหลีอินเทรนด์ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ถึงแม้ว่าจะยอมรับว่าทั้งสองเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริง ทว่ากลับขอตรวจ DNA ให้แน่ใจเสียก่อน จนกลายเป็นมหากาพย์ถึงทุกวันนี้ที่ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

3.พลอย ชิดจันทร์ เรียกว่ากำลังไปได้สวยในเส้นทางบันเทิง แต่อยู่ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องหูผึ่งไปตามๆ กัน เมื่อพลอยออกมาประกาศด้วยตัวเองว่ากำลังจะลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจชาวฮ่องกงที่คบหาดูใจกันมาหลายปี ยิ่งกว่านั้นแม่สาวเจ้ายังเผยข่าวดีอีกว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแล้ว แต่มาถึงทุกวันนี้ดูเหมือนทุกอย่างจะไปได้ราบรื่นเห็นได้ชัดจากพยานรักของทั้งคู่ที่มีถึง 4 คนด้วยกัน

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

4.พอลล่า เทเลอร์ นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าสวย เพอร์เฟ็คท์ที่ติดโผหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ของวงการ ทว่าหลังจากคงความฮ๊อตไม่ทันไรก็ประกาศละทิ้งความโสด ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่ม เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ แบบสายฟ้าแล่บ แน่นอนว่าคงไม่มีใครแปลกใจเท่าไรหากไม่มีข่าวเผยต่อมาว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว 3 เดือน คงจะคิดเป็นอื่นใดเสียมิได้นอกจากท้องก่อนแต่งอย่างแน่นอน

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

5.เป้ย ปานวาด หนึ่งในนางร้ายผู้มีเรือนร่างสุดแสนจะยั่วยวนจนชายหนุ่มต้องใจละลายไปตามๆ กัน ทว่าในที่สุดก็ต้องใจสลายหงายเงิบเพราะเธอก็ได้ควงแขนทหารเรือหนุ่ม ป๊อป นิธิ บุตรชายของพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน เข้าสู่ประตูวิวาห์ตามหลักศาสนาอิสลาม เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นเร็วมาก
จนหลายคนตั้งตัวแทบไม่ทันเกิดคำถามเป็นเสียงเดียวกันว่า ทั้งคู่รักกันตั้งแต่เมื่อไร ท้องก่อนแต่งหรือไม่ จริงเท็จอย่างไรแน่นอนว่าพิสูจน์กันได้ไม่ยาก แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ชีวิตครอบครัวของสาวเจ้าดูจะมีความสุขเป็นที่สุด

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

6.ตั๊ก บงกช หน้าสวย ทรวดทรงองค์เอวเป็นเลิศ บุญวาสนาดีจนใครหลายคนถึงกับต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน เพราะใครจะรู้ว่าอยู่ดีๆ แม่นางผู้นี้จะสละโสดแต่งงานกับเจ้าสัวบุญชัย ผู้แวดล้อมไปด้วยทรัพย์ศฤงคารด้วยสินสอดมูลค่ามหาศาล แน่นอนว่าย่อมมีการพุ่งเป้าไปที่ประเด็นท้องก่อนแต่งอีกเช่นเคย ด้วยความเป็นสาวมั่นมีหรือจะต้องตกเป็นขี้ปากชาวบ้านให้เสียเวลาไปใย ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าท้องก่อนแต่งจริง และได้ให้กำเนิดน้องข้าวหอมในเวลาต่อมาอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

7.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ภายหลังตกเป็นข่าวลือได้ไม่นานนัก ก็กลับกลายเป็นเรื่องน่ายินดีในเวลาต่อมา เพราะสาวกุ๊บกิ๊บ จับมือ กับหนุ่มบี้ เคพีเอ็น ตั้งโต๊ะแถลงที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเริ่มคบหาดูใจกันได้ไม่นานแต่ด้วยกำลังมีอีกหนึ่งชีวิตน้อยๆในครรภ์ จึงตกลงปลงใจสร้างครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันมาโดยตลอด

 

 

รวม 8 อันดับ คนบันเทิง ปุบปับป่องสายฟ้าแล่บ

 

8.ปุ๊กกี้ ปริศนา หนึ่งในนักร้องผู้มากความสามารถในยุค 90 การันตีด้วยยอดขายเทปกว่าล้านตลับแต่แล้วเรียกได้ว่ากะทันหันเกินกว่าที่ใครหลายคนจะตั้งตัวติดเพราะเธอประกาศว่าท้องขณะมีอายุได้เพียง 16 ปี โดยพ่อของเด็กคือหนุ่มต๋องวงทู เป็นเหตุให้ยนถนนสายดนตรีของเธอต้องหยุดชะงักเพื่อไปแต่งงาน ทว่าชีวิตรักกลับไม่ราบรื่นนักจนท้ายที่สุดแล้วทั้งสองก็ไปไม่รอด

 

    สำหรับคู่ที่สมหวังก็ขอให้ครองรักกันไปจนแก่เฒ่า ทว่าเป็นความจริงที่น่าเศร้าอยู่ไม่น้อยเพราะมีสมหวังก็ต้องมีผิดหวังอันเป็นสัจธรรมของโลกใบนี้ อย่างไรแล้วหากเราพยายามมองข้ามเรื่องราวที่ทำให้เราต้องเสียใจ "ความรัก" ก็ยังเป็นสิ่งสวยงามและความทรงจำดีๆให้เราได้นึกถึงอยู่เสมอ