เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังถุกแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียล กรณีเมื่อเพจ Best Topic ได้โพสต์ข้อความที่ได้รับจากแฟนเพจระบุว่า...เตือนภัย!!!

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังถุกแชร์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายในโลกโซเชียล กรณีเมื่อเพจ Best Topic ได้โพสต์ข้อความที่ได้รับจากแฟนเพจระบุว่า...เตือนภัย!!! เผยสันดานพ่อค้าผัดไทยเจ้าดัง สวัสดีครับ วันนี้ได้มีโอกาสไปซื้อผัดไทยชื่อดัง ที่ดังในเฟซมาก ๆ มาหลายเดือนบริเวณหน้าร้าน พ่อค้าพูดจาดูมีทัศนคติที่ดี และดูใส่ใจลูกค้าจากอัธยาศัยที่ดีหน้าร้าน อาจทำให้ลูกค้าติด

 

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

 

แต่วันนี้ผมไปซื้อช่วง 3 ทุ่มกว่า ซึ่งยังมีลูกค้าอยู่แต่ผัดไทย ที่ขายนั้นใส่เครื่องให้ไม่ครบเหมือนเดิม สิ่งที่ขาดมันคือส่วนประกอบสำคัญ อย่าง "ไข่" แต่ก็ได้จำหน่ายในราคาเดิม คือ 80 บาท ปริมาณก็ให้น้อยลงกว่าเมื่อก่อน ดังนั้น จึงได้เข้าไปติในเฟซส่วนตัวของทางเจ้าของร้าน ดังภาพที่แคปมาลง แต่สิ่งที่ได้รับการตอบกลับมา คือ ตามภาพ ท้าตีท้าต่อย พูดจาไม่สนลูกค้าใด ๆ ลูกค้าคนอื่น ที่จะไปกินอย่าไปติหรือแนะนำนะครับ จะโดนต่อยเอาคาร้านก็ได้ทัศนคติ การพูดการจาแย่ขนาดนี้ สันดานเหี้...มากครับ

 

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

 

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

 

ด้าน เจ้าของร้าน "ผัดไท นรกแตก" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ระบุ "ตั้งแต่เปิดร้านมา6ปี ความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กหรือเพจ แทบไม่ขยับ เพราะเราไม่เคยติดสินบนลูกค้าเพื่อจะได้ยอดLike ดังนั้นยอดที่มี จึงเป็นลูกค้าที่คุณภาพ รักแบบไม่มีเงื่อนไข ผมก็ให้คืนไปเช่นเดียวกัน" ไม่ว่าอะไร ก็ไม่สามารถเปลี่ยนความตั้งใจ และการลงมือทำนี้ได้ 

 

เจ้าของร้านผัดไทยชื่อดังโพสต์สวนดราม่าหัวร้อนใส่ลูกค้า

 

โซเชียลมีไว้หาความรู้และความบันเทิง หากคุณใช้มันผิดทางมันจะกลับมาทำร้ายคนนั้นเช่นกัน "ทำดีมันทำยาก แต่จะมานะที่จะทำถึงแม้จะยากลำบากเพียงใด ผมเราผมรู้คุณเข้าใจ เพราะสิ่งนี้ที่คุณให้แม้แต่ป้ายไฟก็ยังไม่เคยได้ เราไม่เคยจ่ายมัน ร้านบนถนนเดียวกันเขาได้กันทุกปี" 

 

ขอบคุณ : Best Topic