สาวโล่งใจจบดราม่าค่าไฟฟ้าแล้ว

จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ LookKwang Wichada ได้โพสต์ผ่านกลุ่ม แชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง Rayong We Share พร้อมเล่าเรื่องราวสุดช็อกของตัวเองว่า “#ขอแชร์ประสบการณ์ใช้ไฟอนาคตค่ะ มิเตอร์เรา เลข 1843 พนง. บันทึกไป 1940 เกินมา 90 กว่าหน่วย ไปการไฟฟ้าบ้านเพมาแล้วค่ะ

จากกรณีที่โลกออนไลน์เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ LookKwang Wichada ได้โพสต์ผ่านกลุ่ม แชร์ทุกเรื่องเมืองระยอง Rayong We Share พร้อมเล่าเรื่องราวสุดช็อกของตัวเองว่า “#ขอแชร์ประสบการณ์ใช้ไฟอนาคตค่ะ มิเตอร์เรา เลข 1843 พนง. บันทึกไป 1940 เกินมา 90 กว่าหน่วย ไปการไฟฟ้าบ้านเพมาแล้วค่ะ

พี่ พนง.บอกว่าถ้าไม่ซีเรียสอะไร ก็จ่ายไปเหอะ ถ้าจะแก้ไขบิล ต้องไปการไฟฟ้าระยอง ตอนแรกเราตกใจแทบช็อกเลย บ้านไม่มีแอร์ ไม่มีเครื่องซักผ้า พัดลม 2 โทรทัศน์ 1 ตู้เย็น 1 หม้อหุ้งข้าว 1 ค่าไฟเป็นพัน อย่าบันทึกรายการผิดอีกเลยนะ พี่จ้าา… น้อง หัวใจจะวาย ปล.ใครคิดว่าค่าไฟสูงผิดปกติ ตรวจสอบมิเตอร์ตัวเองกันด้วยนะคะ” จนเรื่องราวถูกแชร์ออกไปจนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างล้นหลาม

 

สาวโล่งใจจบดราม่าค่าไฟฟ้าแล้ว

 

ล่าสุดเธอได้โพสต์ลงกลุ่มถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอีกครั้งว่า "ต่อ Ep.3 #เรื่องจดมิเตอร์ค่าไฟเกิน  บิลใหม่มาแล้วจ้า หนังสือขอประทานอภัยก็มา 
ขอบคุณทุกคอมเม้นต์จากโพสต์ก่อนหน้านี้ ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากโพสต์ก่อน ขอบคุณกลุ่มแชร์ทุกเรื่องเมืองระยองด้วยค่ะ ที่ช่วยเป็นสื่อกลางทำให้ปัญหาของหนู ถูกคลี่คลายลงได้ด้วยดี ขอบคุณการไฟฟ้าด้วยค่ะที่ไม่นิ่งเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้นกับหนู

 

สาวโล่งใจจบดราม่าค่าไฟฟ้าแล้ว

 

และรบกวนมา ณ ที่นี้ นะคะ อย่าแชร์ข่าวที่ตามเพจต่างๆ เอาไปลงอีกเลยนะคะ 
#เพราะปัญหาถูกแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ปล.รู้สึกดีใจที่โพสต์ก่อนหน้านี้ มีประโยชน์กับใครหลายๆคน "

 

สาวโล่งใจจบดราม่าค่าไฟฟ้าแล้ว

 


หลังจากที่เรื่องราวถูกคลี่คลายลงด้วยดี เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไรอีกทั้งยังฝากเตือนไปยังชาวบ้านอีกด้วยว่า อยากให้คนอื่นๆ เห็นเป็นอุทาหรณ์ที่จะหันมาสังเกตมิเตอร์ไฟบ้าง เสียเวลาไม่กี่วินาที เพื่อผลประโยชน์ของเรา และไม่ปล่อยเรื่องที่คิดว่าไม่มีอะไรให้ผ่านไปเฉยเลยไป โดยตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็เข้ามาดูแลและแก้ไขบิลให้แล้วเรียบร้อย ทางเราก็ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ เพียงแค่อยากให้เจ้าหน้าที่มีความละเอียดรอบคอบมากกว่านี้ เพราะเห็นค่าไฟขึ้นมากกว่าเดิมมาก ทางเจ้าของบ้านก็ตกใจได้

 

สาวโล่งใจจบดราม่าค่าไฟฟ้าแล้ว


ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  LookKwang Wichada