ตร.คุมเข้มสถานทูตอินโดฯตลอด 24 ชม. ระวังเหตุร้ายซ้ำกรุงจากาตาร์

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

"พล.ต.ท.ศานิตย์" ยืนยันว่า ก่อการร้ายไม่เกิดซ้ำที่ไทยแน่ พร้อมสั่งกำลังเฝ้าระวังสถานทูตอินโดนีเซียตลอด 24 ชั่วโมง หลังมีเหตุการณ์ปะทะกลางกรุงจาการ์ตา ส่งผลให้ผู้เสียชีวิตหลายราย

 

วันนี้  (14 ม.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 14.45 น.   พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น.นำกำลังเจ้าหน้าที่ตรวจค้นเพิ่มความปลอดภัย ที่สถานอัครราชทูตสาธารณรัฐอินโดนีเซีย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี

 

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เปิดเผยว่า  ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนที่ดี และมีความสัมพันธ์ททางการทูตที่ดี ในฐานะที่รับผิดชอบเรื่องความมั่นคงและความปลอดภัย มาให้กำลังใจท่านทูตและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายเพื่อให้เกิดความสบายใจ ท่านทูตฝากขอบคุณคนไทยที่เป็นห่วงและให้ความสำคัญต่อเหตุการณ์การยิงต่อสู้ระหว่างคนร้ายกับเจ้าหน้าที่เกิดขึ้นในกรุงจาการ์ตา เมืองหลวงของอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

 

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวเพิ่มว่า  ผู้การนครบาล 1 ได้เตรียมจัดกำลังเฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง พร้อมตั้งเต็นท์ป้องกันเหตุเป็นพิเศษในช่วงนี้ ทำทุกอย่างให้ท่านทูตได้สบายใจและฝากขอบคุณมากในที่นี้ เพื่อให้เกิดความสบายในทุกฝ่ายขณะนี้การข่าวทางบ้านเรายังไม่มีการก่อการร้ายที่เกิดขึ้น

 

ขอขอบคุณ http://manager.co.th/