เศร้า!! แม่เข้ารับศพลูกสาวแล้ว หลังสามีปืนโหดยิงดับคาทีในร้านอาหาร

ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ www.Tnews.co.th

แม่รับศพลูกสาวถูกสามี ตร. ชักปืนยิงกลางร้านอาหาร นราทิพย์ซีฟู๊ด ขณะมือยิงถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบเอาผิด เชื่อลูกเขยหึงคิดว่าเมียไปมีคนอื่น
      

      
จากกรณีเกิดเหตุยิงกันภายในร้าน นราทิพย์ซีฟู๊ด ถนนบางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. จนทำให้ น.ส.ธนาภรณ์ ศุภษร อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.8 ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ครูอนุบาลโรงเรียนวัดบางเสาธงและสามารถจับกุม ส.ต.อ.พรเทพ พลศรี ผบ.หมู่ จร.สน.บางขุนเทียน พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสัน ขนาด.38 ขนาดบรรจุ 5 นัดที่ใช้ก่อเหตุ
      
      
วันนี้ (14 ม.ค.)  นางญาณิศา เหี้ยมเหิน มารดาของ น.ส.ธนาภรณ์ ศุภษร ได้เดินทางมาแผนกภาควิชาภาคนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อติดต่อขอรับศพลูกสาว โดย นางญาณิศา ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า พร้อมทั้งเปิดเผยว่า  ก่อนเกิดเหตุไม่มีลางบอกเหตุเลยว่าจะเกิดเหตุร้าย  หลังจากที่ลูกเขย ยิงลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ได้หันปากกระบอกปืนมาที่ตน   จึงตัดสินใจเข้าไปพยายามแย่งปืนก่อนที่ลูกเขยจะลั่นไกใส่แต่กระสุนพลาดพุ่งลงสระน้ำ
      
      
ส่วนสาเหตุทราบว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันประจำ  เนื่องจากลูกเขยระแวงว่าลูกสาวไปมีคนอื่น  ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมกับลูกสาวมาจากบ้านที่อุดรฯ เพื่อจัดการเรื่องเอกสารต่าง ๆ เนื่องจากลูกสาวใกล้ครบกำหนดที่ลาคลอด  เตรียมที่จะกลับมาทำงาน  ก่อนที่ลูกเขยจะรับออกไปกินข้าวจนกระทั่งเกิดเหตุ  สำหรับศพลูกสาวจะนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าเจนสุทธาทิพย์ ต.โพนสูง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เป็นเวลา 3 วัน ก่อนจะฌาปนกิจสำหรับผลชันสูตรแพทย์ภาควิชานิติเวช ระบุว่า บาดแผลถูกกระสุนปืนเข้าที่ศีรษะทะลุสมอง ทำให้เสียชีวิตทันที
      
      
ด้าน พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผกก.สน.บางขุนเทียน กล่าวว่า  ขณะนี้ได้มีคำสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย โดยมี พ.ต.ท.วิชัญ์พล ศรีศักดา สว.จร.สน.บางขุนเทียน เป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวน เบื้องต้นมีคำสั่งให้ ส.ต.อ.พรเทพ พลศรี ออกจากราชการไว้ก่อนแล้ว พ.ต.อ.ยศ วิทิตปภาธรง ผกก.สน.เทียนทะเล เผยว่า  ตอนนี้ได้ส่งตัว ส.ต.อ.พรเทพ พลศรี ผบ.หมู่ จร.สน.บางขุนเทียนไปพักรักษาตัวที่ รพ.ตำรวจ แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะด้านหลัง ขณะที่กำลังหลบหนี แต่ถูกพลเมืองดีช่วยกันจับกุมไวก่อน  เบื้องต้นจากการสอบถาม ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือจริง  แต่ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอให้อาการดีขึ้นก่อนให้พนักงานสอบสวนนำมาสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนเพื่อทราบสาเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้น