ตำรวจกองกำกับการ 4 สอบสวน คดีไอ้ปุ๊ ผู้ต้องหาฆ่า 5 ศพ พบทรัพย์สิน อาจมาจากการขายยาและฉ้อโกงเงิร 32 ล้านบาท

จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.61  เวลาประมาณ 18.00 น. เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและบุคคลในครอบครัว มีผู้เสียชีวิต 5 ศพ จุดเกิดเหตุจุดแรกอยู่ที่ บ้านเลขที่71/10 ม.2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พบผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อ 1.นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์ (แม่ยายผู้ก่อเหตุ)  2.นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ 3.นางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ ส่วนผู้บาดเจ็บ 1 รายคือ นายเวียง ยี่มุข อายุ 45 ปี  เเละจุดที่2  ที่หมู่ 2 ต.พญาแมน ณ บ้านเลขที่ 177 ม.1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ1.นายวิรัตน์ กิ่งแก้ว อายุ 46 ปี (พ่อตาผู้ก่อเหตุ เเละ น.ส.กัญญาภัทร กิ่งแก้ว (ภรรยาผู้ก่อเหตุ) ส่วน บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายเอกราช กำแหง


   นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 39 ปี

 

  ล่าสุดในวันนี้ 15 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม พร้อมทหาร รวบตัว “ปุ๊-ธีรพล ปิ่นอมร” ผู้ต้องหาฆ่าโหดยกครัว 5 ศพ เหตุเกิดในพื้นที่ หมู่ 2 ต.พญาแมน อ.พิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 14 ม.ค. ได้แล้ว จับได้ที่รอยต่อจังหวัดชุมพร-ระนอง ขณะกำลังจะข้ามไปประเทศเมียนมา  บริเวณ หมู่ 6 ตำบลลำเลียง อำเภอกระบุรี จังหวัดระนอง โดยมีการว่าจ้างวัยรุ่นในพื้นที่ให้ช่วยพาหลบหนีจึงสั่งการให้ประสานกับกำลังเจ้าหน้าที่ในพื้นที่นำกำลังเข้าจับกุม จากนั้นควบคุมตัวมาที่กองร้อยทหารราบที่ 2521

 

 นายธีรพล ปิ่นอมร


 
  โดย พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า ตำรวจกองกำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ติดตามจับกุมตัว นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืน 9 มม. ยิงคนในครอบครัวเสียชีวิตรวม 5 ศพ ในพื้นที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้ที่ ต.ลำเลียง อ.กระบุรี จังหวัดระนอง ซึ่งเป็นเขตติดต่อ ชายแดนไทยกับประเทศเมียนมาร์ ขณะกำลังจะพยายามหลบหนีข้ามไปฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน  หลังการจับกุมทางพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บินด่วนลงใต้ เพื่อทำการสอบปากคำที่ สภ.ระนอง

 

แกีงไอ้ปุ๊

.

จับโจร

สำหรับความคืบหน้าในวันนี้ (16/01/2561)  รายงานจากชุดสืบสวนตำรวจภูธรอุตรดิตถ์ ว่ากำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบบ้านเรือนไม้สักมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท รถไถนาคันสีแดง รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน กว-3510 พิษณุโลก และทรัพย์สินอื่นๆของ นายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาฆ่า 5 ศพ เพื่อประกอบสำนวนคดี

หลังจากทางสืบสวนพบว่าผู้ต้องหารายนี้ อาจเกี่ยวข้องกับคดีฉ้อโกงเงิน 32 ล้าน จากมูลนิธิแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี แล้วนำมาปล่อยกู้ในพื้นที่ รวมถึงเงินจากคดียาเสพติดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตแล้วนำมาฟอกในพื้นที่ตำบลพญาแมน โดยผู้บังคับบัญชาสั่งการว่า หากตรวจสอบพบว่าเป็นทรัพย์สินที่ได้มาไม่ถูกต้อง จะดำเนินการยึดและอายัดทรัพย์สินเอาไว้ทั้งหมด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- "คู่เขย" ผู้รอดชีวิต วอนขอผู้มีอำนาจ ประหาร "ไอ้ปุ๊" ฆ่ายกครัว


- แม่ "ไอ้ปุ๊" จ่อหาทางประกันตัวลูกชาย ลั่น! ลูกใจดี รักเมีย ถ้าไม่ถูกทำร้ายจิตใจก่อน คงไม่เกิดเหตุฆ่ายกครัว!?

 

รวบตัวผู้ต้องหา

 

ขอบคุณภาพจาก Brighttv