เจ้าของเช่าห้องพัก พบคราบเลือดกระจัดกระจายเต็มห้องของผู้เช้ารายหนึ่ง ก่อนจะพบว่า ถูกทำร้ายร่างกาย

เฟซบุ๊ก Petladda Artyut ได้เล่าเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นหลังมีติดต่อขอเช่าห้องพัก เมื่อผู้พักเดินทางออกจากห้องเเล้ว เจ้าตัวได้เข้าไปตรวจสอบความเรียบร้อยห้องพักกลับพบเลือดเต็มห้องไปหมด!! 

พร้อมระบุรายละเอียดไว้ว่า " เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 เวลา 16.00 น ได้มีผู้เช่าติดต่อขอเช่าผ่านเว็บไซต์หนึ่ง และแจ้งว่าจะขอโอนเงินค่าเช่าให้ก่อน1วัน แล้วในวันที่ 8 มีนาคม จะโอนให้อีกในช่วงดึก หลังจากนั้นช่วงเวลา 17.00 น ทางเราได้มีการโทรหาผู้เช่า โทรเท่าไหร่ๆก็ไม่มีการรับสาย จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่า เพื่อที่อยากจะรู้ว่ายังพักอยู่หรือไม่อย่างไร พอไปถึงเคาะห้องก็มีคนอยู่ มีผู้ชายแง้มประตูทำลับๆล่อๆ แล้วบอกว่า "ครับ ครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ครับ" พูดจาลน แต่ช่องแง้มนั้น เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6ขวบนอนอยู่ที่โซฟา แต่ก็แปลกใจว่าทำไมมานอนกันข้างนอกห้อง ทำไมไม่นอนกันในห้อง ก็เลยขอโทษแล้วก็ให้พักผ่อนต่อ(เห็นแก่เด็ก)

 

คราบเลือด

ภายในห้อง

จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่า เพื่อที่อยากจะรู้ว่ายังพักอยู่หรือไม่อย่างไร พอไปถึงเคาะห้องก็มีคนอยู่ มีผู้ชายแง้มประตูทำลับๆล่อๆ แล้วบอกว่า "ครับ ครับ ครับ เดี๋ยวโอนให้ครับ" พูดจาลน แต่ช่องแง้มนั้น เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6ขวบนอนอยู่ที่โซฟา แต่ก็แปลกใจว่าทำไมมานอนกันข้างนอกห้อง ทำไมไม่นอนกันในห้อง ก็เลยขอโทษแล้วก็ให้พักผ่อนต่อ(เห็นแก่เด็ก)

 

 

คราบเลือดสกปรก

รอยเลือดเปื้อน

 


พอเช้ามาสภาพก็อย่างที่เห็น มันคือเลือด เลือด เลือดและเลือด แล้วยังไงต่อ? แจ้งความแล้วก็ได้แค่ลงเป็นหลักฐานสภ.บางใหญ่ แต่อยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ช่วยหาคำตอบที? ตอนที่ดูกล้อง ตอนเข้าห้อง มีผู้ชายมากับเด็ก แล้วก็มีผู้หญิงตามมา พอขาออกผู้ชายออกไปกับเด็กแต่ผู้หญิงยังไม่เห็นหรือกล้องมีปัญหาหรือภาพมันเร็วหรืออะไรยังไม่เห็นผู้หญิงออกมาเลย ในคลิปที่ 1 สภาพตอนเปิดห้องครั้งแรก ในคลิปที่ 2 ผู้ชายกับผู้หญิง นั่นคือตอนมาเข้าพักค่ะ
 

เลือดเปื้อน

คราบเลือดที่ถูกทิ้ง

 

ต่อมาเจ้าของห้องพักได้อัพเดทความคืบหน้าระบุว่า " อัพเดตค่ะ! ทางเราได้ทำการคุยกับทางฝ่ายผู้หญิงแล้ว เค้าบอกว่าโดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นแฟนที่มีลูกด้วยกันและเลิกกันมา8ปีแล้ว แฟนเก่านัดมาอยากเจอลูก หลังจากมาที่คอนโดแล้วก็มีปากเสียงกัน

 

รอยหยดเลือด

 

ผู้หญิงถูกฝ่ายชายทุบ(เค้าไม่ทราบว่าใช้อะไรทุบ) ทุบทำร้ายจนหัวแตก ช้ำตามตัว ส่วนตอนนี้ผู้ชายก็หนีไปพร้อมเอาลูกไปด้วย รวมถึงเอาโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงไปด้วย แล้วขู่ผู้หญิง ไม่ให้ผู้หญิงเจอลูกอีกค่ะ ซึ่งทางฝ่ายผู้หญิงหวาดกลัวมาก เพราถูกข่มขู่จากผู้ชาย กลัวว่าทางบ้านจะโดนทำร้ายไปด้วย และที่สำคัญเค้าอยากได้ลูกคืนค่ะ ผู้หญิงต้องการความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาค่ะ

 

โดนทุบหัวแตก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
เจ้าของสุดทนหนุ่มสาวค้างค่าเช่า 1 ปี ไล่อยู่นาน แถมก่อนไปสร้างความทรงจำสุดเจ็บปวดไว้ให้เจ้าของบ้านดูต่างหน้า?

"เหม" ดาราช่อง 7 ยอมรับเป็นคนที่ถูกแฉ" ค้างค่าเช่า-ทำประตูบ้านพัง" แจงยิบเบื้องหลัง..อย่างกับหนังคนละม้วน

ขอบคุณที่มาเฟซบุ๊ก Petladda Artyut