ผลชันสูตร สาว อบต. หลังพบร่างไร้วิญญาณคาเก๋ง

ตำรวจ​ ภูธรท่าใหม่ จันทบุรี​ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบสาว อบต.​ นอนตายอืดอยู่ภายในรถเก๋งส่วนตัว บริเวณป่ากระถินณรงค์ หมู่ที่ 2 ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่ และอาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ 

กรณี​นางสาวจาริณี แจ่มจ้า หรือแอน หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 25 มีนาคม 2562 ญาติทราบพิกัดสุดท้ายก่อนหายตัวไป บริเวณเขื่อนทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี​ จากนั้น​ ไม่มีใคร​ ติดต่อคุณแอนได้อีกเลย  

 

แอน สาวหายตัวไปพบเป็นศพ

 

ผลชันสูตร สาว อบต. หลังพบร่างไร้วิญญาณคาเก๋ง

 

คดีคนหายกลายเป็นศพ​ ย้อนไปเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562 เวลา 19.50 น. ตำรวจ​ ภูธรท่าใหม่ จันทบุรี​ รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบคุณแอน​ นอนตายอืดอยู่ภายในรถเก๋งส่วนตัว บริเวณป่ากระถินณรงค์ หมู่ที่ 2 ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พล.ต.ต.วัฒนา ยี่จีน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลท่าใหม่ และอาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุ 

พบ รถเก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟท์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กท-4318 จันทบุรี จอดอยู่ในป่ากระถินณรงค์ ในรถ​ ผู้ตาย​ นอนพิงเบาะรถด้านคนขับ​ สภาพขึ้นอืด มีเสื้อแขนยาว สีดำ ปิดใบหน้า ตุ๊กตาวางอยู่ที่หน้าตัก คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน ตรวจสอบ​ รอบรถพบว่าประตูรถทั้ง 4 ด้าน ไม่ได้ล็อก ทรัพย์สินมีค่ายังอยู่ครบ​ ทั้งเลสข้อมือ กระเป๋าตัง

    
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เรียกญาติสอบ หลังพบร่างไร้วิญญาณ สาว อบต. คาเก๋ง

คนหายกลายเป็นศพ

 

พบศพ บริเวณป่ากระถินณรงค์ หมู่ที่ 2 ตำบลโขมง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี

ผลชันสูตรชี้ สาวปลัดอบต. เสียชีวิตเพราะถูกของแข็งทุบที่หน้าอกอย่างรุนแรง ด้าน ตร.เร่งล่าหาฆาตกร ตำรวจชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาเบาะแส ข้อมูล คนร้าย รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และรวมถึงเส้นทางการขับขี่ของผู้ตาย ประกอบกับข้อมูลการติดต่อทางโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้าย

ทั้งนี้ หากใคร มีข้อมูลหรือพบเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวข้องกับคนร้ายในคดีดังกล่าว สามารถแจ้งข้อมูลได้ที่ สภ.ท่าใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 039-431-111 และ ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) หมายเลขโทรศัพท์ 1599

 

ผลชันสูตร สาว อบต. หลังพบร่างไร้วิญญาณคาเก๋ง

ขอบคุณ บิ๊กเกรียน