คุมตัว ไอ้ใจ ทำเเผน คดีใช้ฆ้อนทุบศรีษะและกระทืบซ้ำจนเสียชีวิตทั้งกลม

   กรณีการก่อเหตุ คดีอันสุดสะเทือนขวัญ เมื่อวันที่11 เม.ย.  ที่ผ่านมา สน. คันนายาว รับแจ้งเหตุพบศพ ผู้เสียชีวิต ที่ทาวน์เฮาส์ เลขที่ 668/64 ซ.รามอินทรา109 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุ เป็นทาวส์เฮาส์ 3ชั้น บริเวณในห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส นันทชยา หรือ นุ่น จันทร์โมคา อายุ 29ปี สภาพศพ ถูกตีด้วยฆ้อนนอนเสียชีวิต ผู้ตาย ตั้งครรภ์ได้ 7เดือน นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกตีที่หัว    ก่อนที่เมื่อวานนี้ 13 เมษายน 62   จะตามจับกุม นายใจ หรือ ภูมิใจ เหลืองทอง อายุ 54 ปี หลังจากได้พบว่า เจ้าตัวกินยาฆ่าแมลง หมดสติ น้ำลายฟูมปาก นอนอยู่ในป่าริมถนนแฮปปี้แลนด์สาย 2 หน้าอู่รถประจำทาง สาย 112

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พ่อเลี้ยงโหดหึงแม่ กลับทำร้ายลูกเลี้ยงท้อง 7 เดือนดับคาบ้าน

ด่วน!! เจอตัวแล้วพ่อเลี้ยงโหด กินยาฆ่าแมลงหนีผิด

ไอ้ใจ พ่อเลี้ยงชั่ว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันนี้  14 เมษายน 2652 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นำตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนด้วยการใช้ฆ้อนทุบศรีษะและกระทืบซ้ำจนเสียชีวิต มาสอบปากคำเพิ่มเต็ม โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดหาทนายให้ตามสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่มีการร้องขอ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนในเวลา 10.00 น.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเล่าละเอียดนาทีบุกห้องน้องนุ่นลงมือทำร้าย (คลิป)

พ่อเลี้ยงโหด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นายภูมิใจ   เปิดเผยว่า  ตนเองได้อาศัยอยู่บ้านดังกล่าวกัน 4 คน มีตนเองและภรรยาพร้อมตัวลูกติดภรรยาและสามีของลูกติดภรรยา  และเมื่อวันที่10 เมษา62 เวลา ช่วงเย็นตนเองได้ทะเลาะกับแม่ของผู้เสียชีวิตจน แม่ของผู้เสียชีวิตได้เก็บข้าวของหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ตนเองพยายามโทรง้อหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ เลยได้ขู่แม่ของผู้เสียชีวิตว่า” ถ้ามึงไม่กลับมากูจะฆ่าลูกสาวมึง” จนมาถึงเช้าวันที่ 11 เม.ย.62 ช่วงเวลา 09.00 น. ตนเองได้ออกไปซื้อหมูปิ้งให้สามีผู้เสียชีวิตกินก่อนไปทำงาน  พอสามีผู้เสียชีวิตออกไปทำงาน ตนเองจึงถือฆ้อนติดมือไปด้วยและไปเคาะห้องนอนของผู้เสียชีวิตเพื่อหวังจะฆ่าตามคำขู่ที่เอาไว้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : พ่อเลี้ยงเปิดปากสาเหตุลงมือน้องนุ่น

ตร. รอให้ญาติเดินทางกลับหมด ก่อน คุมตัว นายใจ ทำเเผน  (คลิป)

 

ตร. รอให้ญาติเดินทางกลับหมด ก่อน คุมตัว นายใจ ทำเเผน  (คลิป)

 

 โดยใช้อุบายตะโกนเรียกผู้เสียชีวิตว่าจะขอยืมเงิน 2000 บาท เพื่อจะหลอกให้ผู้เสียชีวิตเปิดประตูห้องนอนให้ เนื่องจากผู้ตายนอน็อกประตู หลังจากเปิดประตูตนเองได้เข้าไปทำร้ายร่างกายโดยใช้ค้อนทุบไปที่หัวจำนวนหลายครั้งจนผู้เสียชีวิตล้มลง จากนั้นได้ใช้ค้อนทุบไปที่ท้องอีก 3 ครั้ง หลังก่อเหตุเสร็จตนเองได้หลบหนีโดยการขึ้นรถเมล์และเดินเท้าไปเรื่อยๆ โดยอาศัยนอนในป่าละเมาะบริเวณนั้นหลับนอน เนื่องจากญาติและเพื่อนๆไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ  ก่อนจะคิดสั้นกินยาเบื่อหนูฆ่าตัวตาย

 

ตร. รอให้ญาติเดินทางกลับหมด ก่อน คุมตัว นายใจ ทำเเผน  (คลิป)

 

   จากนั้น !เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลคันนายาว นำตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาฆ่านางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนด้วยการใช้ฆ้อนทุบศรีษะและกระทืบซ้ำจนเสียชีวิต ทำแผนที่ห้องจำลองบนสถานีตำรวจคันนายาว ชั้น2 เมื่อเสร็จสิ้น ก็ต้องรอให้ญาติกลับหมดก่อน เนื่องจากหวั่นถูกญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ญาติน้องนุ่นสาปแช่งพ่อเลี้ยง

ตร. รอให้ญาติเดินทางกลับหมด ก่อน คุมตัว นายใจ ทำเเผน  (คลิป)

.

ตร. รอให้ญาติเดินทางกลับหมด ก่อน คุมตัว นายใจ ทำเเผน  (คลิป)