หนุ่มขับแกร็บคาร์ถูกโจรล็อคคอหวังชิงเงินปลดหนี้

หนุ่มขับแกร็บคาร์ถูกโจรล็อคคอหวังชิงเงินปลดหนี้

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก มานพ เคลือลิ้นจี่ ได้โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์หลังลูกชายแกร็บคาร์ ถูกคนร้ายล็อคคอจ้วงเเทง เเต่เหยื่อมีสติหลอกคนร้ายจะใช้หนี้ให้เเละพาไปส่งโรงพยาบาล โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า " เรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับคนขับรถแกร็บคาร์  (เรามีแอพที่คนร้ายเรียก)  ลูกชายผมวิ่งแกร็บคาร์เป็นอาชีพ คืนวันศุกร์ที่3 มีคนร้ายเรียกลูกชายไปรับเเถวคลองประปา ไปส่งที่เมืองทอง พอถึงที่เปลี่ยวก็ล็อคคอจ้วงแทงด้วยมีดพก เข้าที่หัว หู ใบหน้า ลูกชายก็สู้กับมันจนไปถึงเบาะหลัง  เลือดออกมากจนลูกชายหมดแรง กัดฟันคุยกับมันว่า ต้องการอะไร มันบอกเป็นหนี้2แสน ลูกชายก็เลยหลอกว่า จะโอนเงินให้ แต่ต้องพาไปส่งรพ.ก่อน

 

หนุ่มขับแกร็บคาร์ ถูกปล้น
 

มันก็พาไปส่ง โดยขับรถลูกชายผมไป รพ.เกษมราช ประชาชื่น คนร้ายตีเนียนบอกเป็นญาติพาคนบาดเจ็บมาส่ง เอานาฬิกา โทรศัพท์ลูกผมไปไว้กับตัวเอง  รพ.โทรหาญาติเพื่อมาเซ็นในการผ่าตัด ผมไปถึงรพ.เกือบๆตี1 ก็ขอย้าย รพ.มา รพ.สิรินธร ซึ่งลูกชายมีบัตร30ที่นี่  ระหว่างที่เราทำเรื่อง คนร้ายอยู่กับลูกผมตลอดเวลา จนผมนึกว่ามันคือเพื่อนที่ช่วยเหลือจริงๆ แต่.........ลูกชายแอบกระซิบกับแฟนว่า ไอ้เนี่ยคือคนแทง แฟนลูกชายมากระซิบกับลูกสาว ลูกสาวมาบอกผม ผมก็โทร191 เขาถามว่าอยู่ไหน เขาก็ส่งตำรวจพื้นที่มา คือ สน.ประชาชื่น  10นาทีผ่านไปรถรพ.เกษมราชเอาลูกชายมาส่งที่ รพ.สิรินธร โดยไม่รอตำรวจที่ผมแจ้ง 

 

คนร้ายที่ก่อเหตุ

(คนร้ายที่ก่อเหตุ)

 

เหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บ

(เหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บ)

 


โดยมีคนร้ายนั่งไปส่งด้วย ผ่านไป5นาทีตำรวจมา ผมก็แจ้งว่าคนร้ายอยู่ในรถสกัดจับเลย เขาบอกไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ให้ผมไปลงบันทึกประจำวันไว้ ผมก็ไปผมก็โทรบอกลูกชายคนโต ให้ล็อคคนร้ายไว้ก่อนที่ รพ.สิรินธร แล้วก็ไปแจ้งประเวศ ประเวศบอก อุดมสุข เราก็โทรแจ้ง สน.อุดมสุข กว่าจะมาปาไปเป็นชม. เขาก็บอกว่าไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ไม่สามารถควบคุมใส่กุญแจมือได้ จะปล่อย ทางเราก็ไม่ยอม เพราะเราซ้อมมันหนักแน่ๆ จนเอาไปโรงพัก และประสานกับสน.ประชาชื่น สน.อุดมสุข เอาผู้ต้องหามาส่ง สน.ประชาชื่น สน.ประชาชื่นส่งร้อยเวรมาสอบปากคำลูกชาย และมาสอบคนร้าย จนรู้ว่าเกิดเหตุที่เมืองทอง ส่งตัวต่อไปที่สน.ปากเกล็ด ขณะนี้ฝากขังที่ศาลนนท์ รอคนป่วยอาการดีขึ้นแล้วไปให้ปากคำ+คำวินิจฉัยจากคุณหมอ 

 

หนุ่มขับแกร็บคาร์ถูกโจรล็อคคอหวังชิงเงินปลดหนี้

 

ทำไมคนร้ายถึงไม่หนี* เพราะที่ปล้นก็จะเงินไปใช้หนี้  ลูกชายหลอกมันว่า จะโอนให้ มันถึงคอยตีเนียนตลอด เท่าที่ผมสังเกตมันน่าจะเป็นโรคจิต เพราะมันไม่รู้สึกกลัวอะไรเลย ระหว่างตำรวจสอบปากคำ ถ้าปล่อยไว้ มันประกันตัวออกมา ก็จะเป็นภัยกับลูกผม และคนขับแกร็บรายต่อไป ผมจึงดำเนินการทั้งวันเสาร์เพื่อเอาตัวมันเข้าคุกให้ได้ 

 

หนุ่มขับแกร็บคาร์ถูกโจรล็อคคอหวังชิงเงินปลดหนี้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรพฤติกรรมสุดแปลก เข็นรถที่พึ่งขโมยมาคืน แล้วเปลี่ยนเป็นคันใหม่แทน

ฝากขัง 1 ใน 3 โจรปล้นร้านอัญมณี

โจรโชคร้าย เจอสาวช่างสังเกตก่อนโดนจับได้ว่าเป็นขโมย

รวบแล้วโจรบุกเดี่ยวปล้นร้านทองว่าที่สส.สัตหีบ

คำสารภาพโจรงัดห้องลักทรัพย์

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก มานพ เคลือลิ้นจี่