เตือนภัย เหตุการณ์บริเวณสะพานพระราม4 ที่มีกลุ่มวัยรุ่น เดินอยู่บนสะพาน โยนสิ่งของใส่รถยนต์

   เหตุการณ์บริเวณสะพานพระราม4 ที่มีกลุ่มวัยรุ่น เดินอยู่บนสะพาน เเล้วสร้างวีรกรรมโยนเหล็กใส่รถยนต์ผู้อื่นที่สัญจรไปมา ก่อให้เกิดอันตราย เสี่ยงต่ออุบัติเหตุ ซึ่งได้มีการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เเละส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการเเล้ว (คลิป)

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

 

  โดยทางเพจ Pakkret Rangerได้เผยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว..

.

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)


  ตัวเท่าลูกหมาห้าวจังนะมรึ*
.
มีปัญหากับชีวิตมรึงโดดลงสะพานพระรามสี่ไปเลย คนอื่นไม่เดือดร้อน
นี่เล่นเอาเหล็กแป้บมาโยนใส่รถชาวบ้าน เขาเจ็บ ตายไป พ่อน้องรับผิดชอบไหวมั้ย มรึงก็มานั่งเป็นหมาหงอยออกสื่ออีก

 

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

 

เคสทำลายทรัพย์สิน เหตุเกิดบนสะพานพระรามสี่ฝั่งขาออก วันที่ 23 ก.ค. เวลา 23.28

 

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

 

    โดยเหตุเกิดเวลา 23.28 น.วันที่ 23 ก.ค.62 ที่บริเวณบนสะพานพระรามสี่ ฝั่งขาออกมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้เดินขึ้นมาบนสะพานพร้อมกับพวกประมาณ 6-7 คน จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจยย.ผ่านมาและได้ขวางขวดใส่กลุ่มของผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นรถจยย.คันดังกล่าวได้วนรถกลับมาอีกครั้ง ผู้ก่อเหตุเห็นรถจยย.ที่ทำให้เพื่อนได้รับบาดเจ็บจึงได้หยิบแท่งเหล็กขนาด เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 นิ้ว ยาวประมาณ 60 ซม.ขวางไปที่รถจยย.ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่รถยนต์ BMW ขับมาจากถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ผ่านมาพอดีทำให้เหล็กไปถูกบริเวณกันชนหน้าได้รับความเสียหาย ประเมินราคาค่าเสียหายประมาณ 80,000 บาท  โดยผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำให้เสียทรัพย์

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

 

 

     ล่าสุดนั้น สภ.ปากเกร็ด ได้ติดตามรวบตัว น.ส.รัตนา ชาเคน อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ จากการสอบถาม  น.ส.รัตนา  กล่าวว่า ก่อเกิดเหตุตนมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเด็กที่ขับขี่รถจยย. ขณะเกิดเหตุรถจยย.ได้วนรถกลับมาและขวางขวดใส่กลุ่มพวกตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนโมโหจึงได้หยิบเหล็กที่หล่นอยู่แถวบันไดขวางกลับไป ตนไม่ทราบว่าเหล็กเป็นของใคร ตนไม่ได้มีเจตนาให้ถูกรถเก๋ง ก่อนเกิดเหตุตนเห็นว่ารถเก๋งขับมาไม่คิดว่าจะถูกรถเก๋ง รถเก๋งเสียหายเรียกเป็นเงินชดใช้ 80,000 บาท ตนไม่ได้ตั้งใจต้องขอโทษด้วย ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย ตนกับกลุ่มที่ขับรถจยย.เคยมีเรื่องกันมาก่อนตนจึงได้ขึ้นไปบนสะพานเพื่อจะเคลียร์ กลุ่มตนได้รับบาดเจ็บหลายคน ตนรู้ว่ารถเก๋งเสียหายตนก็กลัวว่าเขาจะคิดว่าตนจะไปปล้นเขา ตนขอโทษตนไม่ได้ตั้งใจทำร้ายรถเก๋ง และอยากวอนคนที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลอย่าด่าไปถึงพ่อแม่ จะด่าก็ด่าตนคนเดียว ตนต้องขอโทษคนขับรถเก๋งด้วย

 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุและเพื่อนที่อยู่ในกลุ่ม รวมทั้งสอบปากคำเจ้าของรถที่เสียหายเรียบร้อยแล้ว ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพและยินยอมชดใช้ค่าเสียหาย โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

 

       โดยหญิงคนที่ขว้างเหล็กใส่รถนั้นบอกว่า จะปาใส่วัยรุ่นคันข้างหลัง   ออกมายังไม่ถึงเดือนเลย จะต้องกลับเข้าไปอีกเเล้วล่ะ

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

.

หญิงวัยรุ่น โยนเหล็กใส่รถ กลางดึก (คลิป)

 

 

ขอบคุณ

Pakkret Ranger