ระทึก! อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ เล่านาทีระเบิดขับรถเข้ามาพอดี ฝากถึงคนทำโทษประหารติดคุก

จากกรณี พันตำรวจเอกกำธร อุ่ยเจริญ รองผู้บังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (191)    กล่าวภายหลัง ชุดตรวจพิสูจน์และเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ อีโอดี ทำการเก็บกู้ระเบิดด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพไทย บริเวณศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ มีระเบิดรวม 4 ลูก ลูกแรก และลูกที่ 2 อยู่ทางเข้าออก อาคาร บี ที่ได้ระเบิดไปแล้ว ส่วนลูกที่ 3 กับ 4 อยู่ด้านหน้ากองบัญชาการกองทัพไทย ระเบิดไปแล้ว 1 ลูก ส่วนอีกลูกสามารถเก็บกู้ได้ ทั้งหมดเป็นชนิดแสวงเครื่องแบบหน่วงเวลา รัศมีทำลายล้าง 10-15 เมตร

 

อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ เล่านาทีระเบิดขับรถเข้ามาพอดี ฝากถึงคนทำโทษประหาร

 

ล่าสุดวันนี้(3ส.ค.) นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง  รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด และรองผู้อำนวยการโครงการพระดำริฯ สำนักงานอัยการสูงสุด อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ  ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ  อยู่ที่ สำนักงานอัยการสูงสุด Office of the Attorney General โดยเนื้อหาทั้งหมดได้บอกเล่าประสบการณ์จากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นที่บริเวณศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะวานนี้ว่า

 

ขอบคุณ ทุกความห่วงใยที่ส่งมา ครับ เหตุระเบิดในศูนย์ราชการ ที่หน้า บก.ทัพไทย ผมปลอดภัยดี เสียหายแต่รถยนต์ ครับ โดนเศษอิฐหินจากสะเก็ดระเบิด เล็กๆ ก้อนใหญ่ๆ รอดหมดไม่โดนเลย

 

 

 

อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ เล่านาทีระเบิดขับรถเข้ามาพอดี ฝากถึงคนทำโทษประหาร

 

เหตุการณ์ ดังตูม รถสะเทือน เหมือนวูบ ใส่รถ ผ่านไปเร็วมาก ฝุ่นควันขาว ด้านหน้าต่างซ้ายเต็มไปหมด พร้อมเสียงปะทะ ข้างรถ ไม่ตกใจอะไรมาก เพราะปกติผมไม่เป็นคนขี้กลัว

 

ฝากถึงผู้วางระเบิด เดี๋ยวนี้กล้องวงจรปิดติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง วางระเบิดโทษจำคุกเจ็ดปี ถ้าทำให้คนบาดเจ็บสาหัสหรือตาย โทษถึงประหารชีวิต อย่าทำเลยครับ ประชาชนคนทั่วไปเค้าจะเดือดร้อน คนที่ไม่มีสาเหตุยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของพวกคุณ คนส่วนใหญ่ยังต้องหาเช้ากินค่ำ อย่าทำให้ใครเดือดร้อนเลย คุณถูกจับได้แน่

ประชาชนช่วยกันเป็นหูเป็นตา เห็นอะไรผิดปกติรีบแจ้งเหตุ ถ่ายภาพ คนน่าสงสัย ไว้เป็นหลักฐาน อย่าเพิกเฉยกับเหตุร้าย เหตอาชญากรรม อย่ายอมให้ใครทำบ้านเมืองของเรา ไม่ปลอดภัยได้ ครับ

 

อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ เล่านาทีระเบิดขับรถเข้ามาพอดี ฝากถึงคนทำโทษประหาร

 

ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยนะครับ เพราะเมื่อวานในศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ เกิดระเบิดขึ้นแล้วสองจุด ไม่มีการปิดถนน ไม่มีการแจ้งเตือน ผมขับรถเข้าไปทำงานตามปกติ ระเบิดที่ทำรถผมเสียหายตอนขับรถผ่านมาพอดี เป็นลูกที่สาม ซึ่งถ้าความสามารถในการควบคุมสถานการณ์ดี ระเบิดลูกที่สามไม่ควรจะทำให้ใครเสียหายได้อีกเลย ผมสงสัยว่ามีความพร้อมในการแก้ปัญหาหรือรับสถานการณ์หรือไม่ ผมโดนตอน 9 โมงเช้า เห็นปิดถนนตอน 10 โมงครึ่ง จึงไม่แน่ใจเลยครับ ในการแก้ปัญหา และควบคุมสถานการณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ เล่านาทีระเบิดขับรถเข้ามาพอดี ฝากถึงคนทำโทษประหาร