รวบแล้วหนุ่มหัวร้อน ยิงญาติตัวเองดับเพราะเรื่องเลี้ยงหมา หนีคดีกว่า 5 ปี

รวบแล้วหนุ่มหัวร้อน ยิงญาติตัวเองดับเพราะเรื่องเลี้ยงหมา หนีคดีกว่า 5 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวนายสกุลไทย เจริญกิจ อายุ 30 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดทุ่งสง ที่ 36/2557 ลง 27 มกราคม 2557 คดีอาญาที่ 62/2557 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควร ”ถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุม ได้บริเวณถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่7 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

 

นายสกุลไทย เจริญกิจ

 

พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2557 เวลาประมาณ 16.00 นายสกุลไทย ใช้อาวุธปืนยิง นายระไว เจริญกิจ อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บ  เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลร่อนพิบูลย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุ เกิดจากการทะเลาะ และมีปากเสียงกันมาก่อน เพราะนายสกุลไทย เลี้ยงสุนัขไว้ แต่นายระไว ซึ่งเป็นญาติกันกลัวสุนัข จนมีเหตุทะเลาะกันบ่อย  จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกัน   จนผู้ต้องหา ใช้อาวุธปืนยิงนายระไว จนบาดเจ็บและเสียชีวิต  

 

หลังก่อเหตุ นายสกุลไทยหลบหนีมาทำงานรับเหมาเป็นช่างเครื่องเงินที่ อ.บางบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามสืบทราบจึงติดตามจับกุมส่ง  สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย         

 

     เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม

 

จากการสอบถาม นายสกุลไทยฯ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าตนเองขึ้นมาทำงานที่ จ.นนทบุรีตั้งแต่ปี 2552 และไม่เคยเดินทางกลับไปที่ จ.นครศรีธรรมราช อีกเลย ทั้งตัวนายระไวก็มีเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับคนในหมู่บ้านเป็นประจำ และครอบครัวของนายระไวกับครอบครัวตน มีปัญหากันมาตลอด อาจจะเป็นครอบครัวของนายระไวที่ใส่ร้ายตน ส่วนที่ไม่ได้ไปมอบตัวสู้คดี นายสกุลไทยฯอ้างว่ายังไม่มีเงินประกันตัว

 

รวบแล้วหนุ่มหัวร้อน ยิงญาติตัวเองดับเพราะเรื่องเลี้ยงหมา หนีคดีกว่า 5 ปี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แถลงผลการจับกุม "จ่าแมน"อ้างตัวเป็น คนสนิท ผบ.ตร. เจ้าตัวรับสารภาพเล่าตั้งแต่เริ่มทำ(คลิป)
-นักธุรกิจที่ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ เปิดใจ เล่านาทีระทึก(คลิป)
-ตำรวจจับตัว น.ช. อภิสิทธิ์ ไร่พิมาย ได้แล้ว