หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องหนี้สิน เขียนจดหมายลาครอบครัว แถมหยดน้ำตาเทียนให้โชค ก่อนผูกคอตายดับ

หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องหนี้สิน เขียนจดหมายลาครอบครัว แถมหยดน้ำตาเทียนให้โชค ก่อนผูกคอตายดับ


วันนี้ (6 ก.ย.) เฟซบุ๊ก Lapaz Cho ได้โพสต์เรื่องราวสุดเศร้าโดยระบุว่า หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องหนี้สิน เขียนจดหมายลาครอบครัว แถมหยดน้ำตาเทียนให้โชค ก่อนผูกคอตายภายในบ้านเลขที่ 51/118 หมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ซอยบางใหญ่ซิตี้ 23/2A หมู่ที่ 6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ชื่อ "นายอนุชา โล่ห์ทอง" อายุ 54 ปี 

พร้อมจดหมาย 1 ฉบับข้อความว่า คนเบื่อชีวิตขอกราบขอบคุณน้าทุกคนที่รักเเละห่วงใยช่วยเหลือมาตลอดไม่เคยขัดใจเลย ได้ทุกเที่ยวทุกครั้งยามยากน้าหวังหาข้าวให้กินทุกวันรักน้าสกุลจุ้ยทุกคน 51/118 บ้านนี้ไม่จำเป็นอย่าขาย ตั้งเเต่วันนี้ใครอยู่บ้านนี้มีแต่รวยรวย รวย เฮง เฮง เฮง รักพ่อภูมิใจและดีใจชาตินี้ได้เป็นลูกพ่อพ่อรักและตามใจทุกอย่างสบายโครตๆน้อย-โอรักษาสุขภาพให้ลดความอ้วนลงทั้งสองคนดูเเลพ่อให้ดีที่สุดรักน้องมากๆ เสียใจที่ทำให้ผิดหวังทำตัวไม่ดีไม่ขออยู่ลาก่อนทุกคน (อนุชา) และมีกะละมังน้ำหยดน้ำตาเทียนไว้ ข้างกะละมังมีข้อความว่า... #ทีเด็ดงวดเดียวจบของจริง (หนู) คาดว่าเสียชีวิตมาเเล้ว ไม่ต่ำกว่า 6-12 ชม

นายอนุชา โล่ห์ทอง

นายอนุชา โล่ห์ทอง
 

"นายสมหวัง เนี่ยงจุ้ย" อายุ 58 ปี มีศักดิ์เป็นน้าผู้ตาย และเป็นผู้พบศพเปิดเผยว่า...ผู้ตายเครียดเรื่องหนี้สิน เพราะไม่มีงานทำเป็นหลักเเหล่ง ก่อนหน้านี้ไปเช่าพระกับเพื่อนแต่ยังไม่ได้จ่ายเงิน แล้วหลานก็เอาพระของเพื่อนไปขายจนหมด พอได้เงินมาก็เอาไปใช้จ่ายส่วนตัวจนหมด ทำให้ไม่มีเงินไปใช้หนี้ ทำให้เจ้าของพระมาทวงเงิน ทำให้ผู้ตายเกิดอาการเครียด แล้วคิดสั้นดังกล่าว เจ้าหน้าที่นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้ง 
 

นายอนุชา โล่ห์ทอง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แพทย์โพสต์อุทาหรณ์ หนุ่มถูกยาฆ่าหญ้ารั่วรดใส่หลัง สุดท้ายดับอนาถ
-ศาลอยุธยาสั่งโทษ ไอ้อั๋น ปลิดชีพพยาบาลดับคาเก๋ง น้องสาวร่ำไห้ขอเพิ่มโทษ (คลิป)
-รวบแล้วลูกจ้างพม่าปลิดชีพ เฮียหยู เสี่ยโรงน้ำแข็ง
-นักธุรกิจเคเบิลทีวีรายใหญ่ รมควันปลิดชีวิตคาปอร์เช่หรู