เมื่อวานนี้ (25 ก.ย 62) มีผู้ใช้เฟชบุ๊ครายหนึ่งชื่อ " Nisara Saensri" ได้โพสต์คลิปวีโอถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชายที่สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำสลับสีส้ม และสวมหมวกกันน็อค ลงมืออุฉกรรจ์โดยการเข้าปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้า จังหวัดสุพรรณบุรี

เมื่อวานนี้ (25 ก.ย 62) มีผู้ใช้เฟชบุ๊ครายหนึ่งชื่อ " Nisara Saensri" ได้โพสต์คลิปวีโอถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชายที่สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำสลับสีส้ม และสวมหมวกกันน็อค ลงมืออุกฉกรรจ์โดยการเข้าปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้า จังหวัดสุพรรณบุรี 

" Nisara Saensri"

ปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้า จังหวัดสุพรรณบุรี 

ซึ่งเจ้าโพสต์ได้โพสต์คลิปโดยระบุข้อความว่า "เศรษฐกิจแย่โจรก็เยอะ โจรปล้นร้านทองโลตัสสุพรรณบุรี" ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และได้เผยแพร่คลิปวีดีโอนี้ไปบนโลกออนไลน์

ปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้า จังหวัดสุพรรณบุรี 

โดยภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ชายคนดังกล่าวได้ปืนกระโดดเข้าไปข้างในเคาน์เตอร์ ก่อนที่จะกวาดทองได้ไปจำนวนหนึ่ง หลังจากที่คนร้ายได้โกยทองไปได้แล้ว ได้หลบหนีโดยขับรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ยี่ห้อเวฟ ไม่ติดป้ายเบียน คนร้ายได้นำทองที่ปล้นได้วางไว้ที่กตระกร้าหน้ารถ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุ เพื่อแจ้งสะกัดคนร้ายแต่ยังไม่สามารถจับได้ 

ความคิดเห็น

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยว่า ทองรูปพรรณที่ได้ปล้นไปนั้นจำนวนทั้งหมด 83 บาท มูลค่ารวมกว่า 1.8 ล้านบาท ซึ่ง ผกก.จังหวัดสุพรรณบุรี ได้นำกำลังสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกจุด ภายในร้าน ห้างสรรพสินค้า และกล้อง cctv ตามท้องถนนเพื่อสืบสวนหาตัวคนร้าย เพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-โจรขับฟอร์จูนเนอร์ ตระเวนงัดร้านโทรศัพท์ ตู้น้ำหยอดเหรียญของหมู่บ้าน
-โจรใจบาป ดักจี้ชิงทรัพย์ยายวัย70 ตรงตลาดกรมชลประทาน ถ ติวานนท์
-เปิดข้อความในไหของโจรขโมยทอง เขียนสัญญาระหว่างพี่น้อง
-เปิดคลิปตำรวจจับแก๊งปล้นร้านทองขอนแก่น 8 ล้าน คาสี่แยกไฟแดง