เปิดอาชีพ โนบิตะ เป็นถึงอาจารย์ สอบติดนิติกร ในกระทรวงเเห่งหนึ่ง

เผยอาชีพเเละประวัติ เเละอาชีพของ โนบิตะ 1ใน6เเก๊งปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง

   กรณีคดีการเสียชีวิตของ น้องลันลาเบล  หรือ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒ พริตตี้สาว ซึ่งกำลังเป็นประเด็น เเละกลายเป็นที่สนใจอย่างต่อเนื่องอยู่ในขณะนี้ เเละเมื่อวันที่ 26ก.ย.62 ทางศาลนนทบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับ เพิ่มอีก 6 คน ได้แก่ นายชัยพล พรรณา หรือ คิว ,นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ ,นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือ เฟิร์ส (แฟนคิว) ,นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิตะ ,นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือ ปีใหม่ (พริตตี้) และนายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ปิงปอง ในข้อหาความผิดช่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจาร ซึ่งโทษในความผิดฐานซ่องโจร โทษจำคุก 5 ปี อนาจารโทษจำคุก 10 ปี

    ศาลนนทบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับ เพิ่มอีก 6 คน

 

   จากนั้นต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถติดตาม รวบตัว น.ส.พัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ อายุ 26 ปี ได้แล้ว ณ ที่พักแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ย่านบึงกุ่ม และได้รีบนำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.บางบัวทอง ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 5 คน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบเครียด ก่อนส่งต่อให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ  ต่อด้วยรายของ  นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ ทนายโนบิตะ อายุ 27 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานีควบคุมตัวไว้ได้ เเล้วส่งต่อมายัง  สภ.บางบัวทอง เพื่อนำผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 6 รายไปชี้จุดเกิดเหตุเพื่อประกอบสำนวนคดีต่อ พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ปีใหม่

.

เจ้าของบ้านปาร์ตี้

 

  โนบิตะ

 

 

   เเละในวันนี้ 27 กันยายน 2562  ที่ สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางบัวทอง หัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ในช่วงสายของเช้าวันนี้ จะนำตัว 4 คนที่ตกเป็นผู้ต้องหา เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นการยินยอมสมัครในการชี้จุดที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี โดย 4 คนที่ยินยอมไปชี้จุดคือ นายนที นายพรชัย น.ส.พิกุลทอง และนายโกเศศ ส่วน น.ส.พัทธนันท์ หรือปีใหม่ กับ นายกฤษฏา หรือโนบิตะ ที่เพิ่งได้ตัวมาสอบสวน ยังอยู่ในระหว่างนำตรวจดีเอ็นเอ จึงไม่ได้นำตัวไปชี้จุดด้วย อย่างไรก็ตามผู้ต้องหาทุกคนยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากพาไปชี้จุดให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีแล้ว จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งศาลตังหวัดนนทบุรีเพื่อฝากขังต่อไป หากผู้ต้องหาจะขอประกันตัวก็ให้เป็นดุลยพินิจของศาลต่อไป

โนบิตะ เจ้าของบ้านปาร์ตี้

ในส่วนของผู้ต้องหารายของ   โนบิตะ นายกฤษฎา โลหิตดี ทางเพจ บิ๊กเกรียน​ ได้เผยข้อมูลเบื้องลึกของ นายโนบิตะ ที่ถูกออกหมายจับ​เป็นถึงครูบาอาจารย์​ ร่วมก๊วนงานปาร์ตี้คืนบาป ลันลาเบล โดย เป็นอาจารย์สอนวิชาพยาบาล​ อยู่โรงเรียนมีชื่อในจ.อุดรธานี​และเป็นอาสากู้ชีพฯ​ สอบติดนิติกร อันดับที่​ 29 รอตำแหน่งบรรจุ​ ในกระทรวงแห่งหนึ่ง

 

โนบิตะ

 

 

 

ขอบคุณ

บิ๊กเกรียน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ศาลนนทบุรี ออกหมายจับ 6 คน ในบ้านปาร์ตี้ เจอข้อหาหนัก
ศาลให้ประกันตัว แก๊งบ้านปาร์ตี้
-น้ำอุ่น ศาลไม่ให้ประกันตัว สีหน้าเครียดอย่างเห็นได้ชัด
-เปิดคลิปวงจรปิด นาทีหนุ่มหอบร่างลัลลาเบลทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ (คลิป)