ตำรวจน้ำดี ต้องจบชีวิตด้วยน้ำมือลูก

ตำรวจน้ำดี ต้องจบชีวิตด้วยน้ำมือลูก

วานนี้ 7ธ.ค.62 เวลาประมาณ 09.35 น.ร.ต.อ.สมศักดิ์ ฤทธิกุล พงส.เวรฯ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดแทง ดต.อนุวัตร ช่วยบางเดื่อ จนท.ตร.สภ.บ้านตาขุนฯ 


เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 29 ม.2 ต.เขาวง อ.บ้านตาขุนฯพร้อมด้วย พ.ต.อ.วินัย คงแก้ว ผกก.สภ.บ้านตาขุน ,พ.ต.ท.ถาวร รามวงศ์ รอง ผกก.(ป.),พ.ต.ท.รัฐพล พันธ์ประทุม รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.มะนพ มะโรตระกูล สว.สอบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ เป็นบ้านอยุ่ติดกับถนนสาย401 พบรอยเลือดกองจำนวนมากภายในห้องครัวหลังบ้าน ทราบเบื้องต้นคนร้ายคือ

นายปาณรวัฐ ช่วยบางเดื่อ อายุ17ปี เป็นบุตรชายของ ดต.อนุวัตรฯผู้ถูกแทง หลังเกิดเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ป้ายทะเบียน 4805 สฎ.หลบหนีไปทาง อ.คีรีรัฐนิคมฯ จึงได้ให้ร้อยเวร2-0พร้อมชุดสืบสวนติดตามและประสานพื้นที่ข้างเคียงดำเนินการตามแผนเผชิญเหตุ

ตำรวจน้ำดี ต้องจบชีวิตด้วยน้ำมือลูก

 

ต่อมาได้ทราบว่า ด.ต.อนุวัตร ช่วยบางเดื่อ ได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.บ้านตาขุน และชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวนายปาณรวัฐฯได้ จึงนำตัวมาที่ ภ.บ้านตาขุนฯเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป มูลเหตุมาจากลูกชายมีพฤติกรรมติดเล่นเกมส์ จนต้องออกจากโรงเรียน ทางผู้ตายจึงด่าว่าทำให้ลูกชายไม่พอใจจึงใช้อาวุธมีดในครัวแทงเข้าที่หลัง จำนวน 2 แผล ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่ รพ.บ้านตาขุนฯ

ตำรวจน้ำดี ต้องจบชีวิตด้วยน้ำมือลูก