TCP ออกหนังสือแจง บอส อยู่วิทยา ไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ กระทิงแดง

ล่าสุด กลุ่มธุรกิจ TCP ขอชี้แจงว่า คุณวรยุทธ อยู่วิทยา ไม่เคยเป็นผู้ถือหุ้น ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหาร และ ไม่เคยดำรงตำแหน่งใดๆ ในบริษัทต่างๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เลย ปัจจุบัน ผู้ถือหุ้นของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มธุรกิจ TCP มีทั้งหมด 7 ท่านดังต่อไปนี้

ยังคงที่เป็นพูดถึงอย่างสนั่น จากกรณีที่ สำนักข่าว ซีเอ็นเอ็น (CNN) ได้ระบุถึงการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไทย  ดำเนินการถอนหมายจับ   นายวรยุทธ อยู่วิทยา  หรือ  บอส กระทิงแดง แล้ว  หลังจากอัยการได้วินิจฉัยสั่งไม่ฟ้อง ผู้ต้องหารายดังกล่าว ในความผิดฐานขับรถชน  ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ  ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ  จนเสียชีวิต   ก่อนจะได้นำส่งหนังสือแจ้งไปยังนายวรยุทธ ถึงบ้านพักในกรุงเทพฯแล้ว  โดยสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น   อ้างบทสัมภาษณ์ของ   พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.สน. ทองหล่อ  ว่า กระบวนการทั้งหมดเป็นไปตามขั้นตอน หลังจากได้รับทราบความเห็นของอัยการ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา  ก่อนนำไปสู่เอกสารเรื่อง แจ้งคำสั่งเด็ดขาดไม่ฟ้องคดี ลงวันที่ 18 มิถุนายน 2562  และการแจ้งถอนหมายจับก็ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในสื่อสังคมออนไลน์

 

TCP ออกหนังสือแจง บอส อยู่วิทยา ไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ กระทิงแดง


ล่าสุด กลุ่มธุรกิจ TCP ขอชี้แจงว่า คุณวรยุทธ อยู่วิทยา ไม่เคยเป็นผู้ถือหุ้น ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหาร และ ไม่เคยดำรงตำแหน่งใดๆ ในบริษัทต่างๆ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เลย  ปัจจุบัน ผู้ถือหุ้นของบริษัทต่างๆ ในกลุ่มธุรกิจ TCP มีทั้งหมด 7 ท่านดังต่อไปนี้

 

คุณภาวนา หลั่งธารา
คุณสุทธิรัตน์ อยู่วิทยา
คุณจิรวัฒน์ อยู่วิทยา
คุณปนัดดา อยู่วิทยา
คุณสุปรียา อยู่วิทยา
คุณสราวุฒิ อยู่วิทยา
คุณนุชรี อยู่วิทยา

 

คณะผู้บริหาร ผู้ถือหุ้นและพนักงานของกลุ่มธุรกิจ TCP ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือกระบวนการต่างๆ ของคดีที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนบุคคลของคุณวรยุทธ

 

TCP ออกหนังสือแจง บอส อยู่วิทยา ไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ กระทิงแดง

ก่อนหน้านี้ นายประยุทธ เพชรคุณ รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีรองอัยการสูงสุด (รอง อสส.) สั่งไม่ฟ้อง นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส ทายาทผู้ก่อตั้งเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดัง ทุกข้อกล่าวหาในคดีขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิตเมื่อปี 2555 ว่า ขณะนี้นายวงศ์สกุล กิตติพรหมวงศ์ อัยการสูงสุด (อสส.) ยังคงตรวจราชการที่อัยการภาค 4 จะกลับ กทม.สัปดาห์หน้า เกี่ยวกับข่าวการสั่งไม่ฟ้องคดีนายวรยุทธ ทางอัยการสูงสุดก็เพิ่งทราบเรื่องนี้จากข่าวที่ปรากฏทางสื่อ และได้สั่งการให้ตรวจสอบสำนวนคดีดังกล่าวแล้ว

 

TCP ออกหนังสือแจง บอส อยู่วิทยา ไม่เกี่ยวข้องธุรกิจ กระทิงแดง

 

อ่านข่าว - อะไรกันเนี่ย! รองโฆษกรัวเคลียร์ฉาว ยันอสส.เพิ่งรู้ไม่ฟัอง บอส กระทิงแดง สั่งสอบสำนวนใหม่ โยนผบ.ตร.ไม่แย้งอัยการ เป็นต้นเหตุยุติคดี