ศาลอาญาอนุมัติ หมายจับ บอย บ้านครัว

ล่าสุด พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติ ออกหมายจับนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ อายุ 61 ปี หรือบอย บ้านครัว ในข้อหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ผู้ก่อเหตุยิง นายถาวร สีสด หลังมีการกราดยิงผู้เสียชีวิตในบ่อนพนันย่านพระราม 3 อย่างไรก็ตาม นายพิพิธ ได้มีการประสานติดต่อเข้ามามอบตัว ในเบื้องต้นอ้างว่าอาวุธปืนโยนทิ้งน้ำไป แล้วทั้งนี้ตำรวจได้ประสานฝ่ายสืบสวนทำการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยังคงเป็นประเด็นที่ประชาชนจับตามอง จากเหตุอุกฉกรรจ์ในพื้นที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ทำให้มีผู้เสียชีวิตภายในบ่อนการพนันถึง 4 ราย รวมถึง พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ หรือ สารวัตรแม็กซ์ และมีการชี้แจงรายละเอียดของเหตุการณ์มาตามลำดับ กระทั่งต่อมากองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ออกหนังสือสั่งการ ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน เป็นคำสั่งที่ 313/63 ลงวันที่ 4 ส.ค.63 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน โดยให้ข้าราชการตำรวจ จำนวน 5 นาย มาปฏิบัติราชการ ที่ ศปก.น.

ต่อมา พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน กรณีเหตุยิงในบ่อนพระราม 3 ว่า อยู่ระหว่างสืบสวนเชิงลึก เพื่อติดตามหาพยานหลักฐานทั้งในที่เกิดเหตุและรอบพื้นที่ ซึ่งหากตรวจสอบพบพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักให้เชื่อว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นบ่อนพนัน ยืนยันจะดำเนินการอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดยืนยันในคืนวันเกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงไม่พบ แต่ส่วนตัวเชื่อว่ามีบุคคลถอดออกไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปถึง ในทางการสืบสวนสอบสวนจะต้องเรียกเจ้าของตึกเข้ามาให้ปากคำ ไปจนถึงการสืบสวนหาตัวบุคคลที่ปรากฏในภาพถ่าย ขณะช่วยกันขนย้ายเก้าอี้ สิ่งของ อุปกรณ์ต่างๆ ภายในอาคารเกิดเหตุ รวมถึงการติดตามหาเบาะแสกลุ่มผู้เล่นพนัน ซึ่งจะเรียกมาสอบสวนทั้งหมด หากพบมีความผิดก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

 

ศาลอาญาอนุมัติ หมายจับ บอย บ้านครัว

อ่านข่าว – ผบช.น.เสียงอ่อย โดนซัดหนักปมกล้องวงจรปิด หลักฐานหายเกลี้ยง ยันตร.ถึงบ่อนใน 30 นาที

 

กระทั่งต่อมา นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เข้าให้ข้อมูลบ่อนพระราม 3 กับตร.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมเปิดภาพ เฮียตี้คนดูแลบ่อน ยืนยันคนยิง เป็นชายชุดดำไม่ใช่ บอย บ้านครัว คนคุมบ่อน

 

ศาลอาญาอนุมัติ หมายจับ บอย บ้านครัว

 

อ่านข่าว - สันธนะ เปิดภาพเฮียตี้ เจ้าของบ่อนพระราม 3 แย้มเบาะแส วัดใจบิ๊กตร.กล้าพอมั๊ย
 

ล่าสุด พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งมหาเมฆ ได้ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติ ออกหมายจับนายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ อายุ 61 ปี หรือบอย บ้านครัว ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ผู้ก่อเหตุยิง นายถาวร สีสด หลังมีการกราดยิงผู้เสียชีวิตในบ่อนพนันย่านพระราม 3 อย่างไรก็ตาม นายพิพิธ ได้มีการประสานติดต่อเข้ามามอบตัว ในเบื้องต้นอ้างว่าอาวุธปืนโยนทิ้งน้ำไป แล้วทั้งนี้ตำรวจได้ประสานฝ่ายสืบสวนทำการติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ศาลอาญาอนุมัติ หมายจับ บอย บ้านครัว

 

ก่อนหน้านั้น นายบอย บ้านครัว ฉายาในวงการพนัน ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัว พร้อมนำอาวุธปืนที่ไช้ก่อเหตุยิงนายถาวร สีสด อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ซอย 66 มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ 


 
ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้น นายบอย ให้การว่า เป็นการยิงป้องกันตัวจากนายถาวร เพราะตอนเกิดเหตุ นานถาวรยิงปืนส่ายไปมา หากไม่ยิงสกัดอาจทำให้มีคนเสียชีวิตมากกว่านี้ ซึ่งก็สอดคล้องกับการตรวจสอบวิถีกระสุนของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าการลักษณะการยิงแบบสะเปะสะปะ ส่วนผู้ก่อเหตุมีคนเดียวหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ 
 


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการติดตามตัวบุคคลที่ปรากฎในคลิปคืนเกิดเหตุ ที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ และถอดกล้องวงจรปิดจากที่เกิดเหตุ ก่อนแจ้งตำรวจท้องที่

 

 

ศาลอาญาอนุมัติ หมายจับ บอย บ้านครัว

 นายพิพิธ หรือบอย  ศรีสุวรรณ์ ฉายา บอย บ้านครัว