ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก สาวนักธุรกิจเครียดจัด เมาสติหลุด ซิ่งเบนซ์ไล่ชนปชช.

ล่าสุดมีรายงานว่า น.ส.วิชุดา อยู่ระหว่างถูกควบคุมตัว ในห้องขังของสน.บางซื่อ ตลอดคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ในช่วงเที่ยงของวันนี้ พนักงานสอบสวนจะได้มีการสอบปากคำผู้ก่อเหตุโดยละเอียด รวมถึงจะได้มีการสอบสวนพยานและผู้เสียหายรวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปภาพรวมการก่อทำความผิด และ มูลค่าความเสียหาย สำหรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สืบเนื่องจากกรณีที่่ตำรวจนครบาลบางซื่อ ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งไล่ชนรถของประชาชน จำนวนหลายคัน แล้วหลบหนี บริเวณหน้าตลาด อตก. ถนนกำแพงเพชร แขวงและเขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งก่อนเกิดเหตุการณ์นี้เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของวันที่ (11 ส.ค.2563) มีรถเบนซ์ได้ขับรถไล่ชนรถของประชาชนที่แรกบริเวณแยกแคราย  จังหวัดนนทบุรี  มุ่งหน้าถนนวิภาวดี ก่อนเลี้ยวเข้าถนนพหลโยธิน จากนั้นมุ่งมายังเส้นทางถนนกำแพงเพชร และสิ้นสุดลงที่ถนนพระราม 6 รวมระยะเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างทางมีประชาชน อาสาสมัครกู้ภัย และตำรวจ ได้ช่วยกันปิดล้อมสกัดจับ แต่ไม่เป็นผล 

กระทั่งรถเบนซ์คันดังกล่าวไปชนกับรถที่จอดอยู่ด้านหน้าบริษัท คงอุดม โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย มีรถเก๋งเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 4 คัน ต่อมา นายชัชวาลล์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นคนออกมาช่วยเหลือและเจรจาเกลี้ยกล่อม ให้คนขับรถเบนซ์ ทราบชื่อภายหลังน.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ลงมาจากตัวรถ และอยู่ในความสงบ โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ แผลแตกที่คิ้วขวา ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ด้าน นายชัชวาลล์  กล่าวว่า จากการสอบถามพ่อของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการเครียด เพราะถูกโกงจากการทำธุรกิจเสียหายนับล้านบาท โดยพ่ออาศัยอยู่ในเตาปูนแมนชั่น อีกทั้งจากการสอบถามผู้ก่อเหตุ มีลักษณะคล้ายคนมึนเมา และทราบว่าผู้ก่อเหตุ เรียนจบบัญชีจากมหาลัยประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนรายละเอียดไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวเริ่มต้นขับรถมาจากที่ใดและมาจอดตรงจุดนี้ได้อย่างไร 

 

 


ล่าสุดมีรายงานว่า น.ส.วิชุดา อยู่ระหว่างถูกควบคุมตัว ในห้องขังของสน.บางซื่อ ตลอดคืนที่ผ่านมา ก่อนที่ในช่วงเที่ยงของวันนี้ พนักงานสอบสวนจะได้มีการสอบปากคำผู้ก่อเหตุโดยละเอียด รวมถึงจะได้มีการสอบสวนพยานและผู้เสียหายรวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อสรุปภาพรวมการก่อทำความผิด และ มูลค่าความเสียหาย สำหรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับข้อหา ที่พนักงานสอบตั้งไว้ ประกอบด้วย 1.เป็นผู้ขับขี่รถขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น 2.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3.ไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ และ 4.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

 

ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก สาวนักธุรกิจเครียดจัด เมาสติหลุด ซิ่งเบนซ์ไล่ชนปชช.

ด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี ตำรวจจับกุม หญิงสาวขับรถเก๋งเบนซ์สีดำ ขับรถเฉี่ยวชนยานพาหนะผู้อื่น ตั้งแต่แยกแยกแคราย มาจนถึงถนนพระราม 6 ซึ่งผู้ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายว่า ได้รับรายงานจาก สน.บางซื่อ ว่า เมื่อวันที่ 11 ส.ค.2563 เวลาประมาณ 22.00 น. ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ขับรถยนต์เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีรถได้รับความเสียหายและผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนกำแพงเพชร แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ จึงแจ้งสกัดจับและเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ รถคันดังกล่าว ถูกพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับไว้ที่บริเวณ หน้าโชว์รูมอีซูซุ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบพบเป็นรถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ฐ-0710 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน กระจกด้านหลังถูกทุบจนแยกเสียหาย ภายในรถพบผู้ขับเป็นหญิง อายุ 37 ปี สวมชุดเดรสลายดอกสีฟ้า มีแผลแตกบริเวณคิ้วขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญูจึงได้ปฐมพยาบาลก่อนนำตัวมายัง สน.บางซื่อ โดยจากเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เบื้องต้นมีรถยนต์ 1 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน ได้รับความเสียหาย

 

 

รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ เนื่องจากผู้ต้องหายังไม่สามารถให้การได้ ซึ่งจากการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดพบปริมาณแอลกอฮอล์ 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นได้ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.เปาโล สะพานควาย ก่อนจะควบคุมตัวกลับมาแจ้งข้อหาในความผิดฐาน “ขับรถในขณะเมาสุราหรือสิ่งของมึนเมาอย่างอื่น ,ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนผู้อื่นเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย, ไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือ และ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งปฏิบัติการตามหน้าที่“ 

 

 

ในข้อหาความผิดดังกล่าว มีอัตราโทษอยู่ในอำนาจศาลแขวง หากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พนักงานสอบสวน จะดำเนินการยื่นฟ้องต่อศาลแขวง ภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง แต่หากให้การปฏิเสธ พนักงานสอบสวน จะยื่นขอผัดฟ้องฝากขังผู้ต้องหาต่อศาล พร้อมสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เพื่อดำเนินดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก สาวนักธุรกิจเครียดจัด เมาสติหลุด ซิ่งเบนซ์ไล่ชนปชช.

 

ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก สาวนักธุรกิจเครียดจัด เมาสติหลุด ซิ่งเบนซ์ไล่ชนปชช.

 

ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก สาวนักธุรกิจเครียดจัด เมาสติหลุด ซิ่งเบนซ์ไล่ชนปชช.