ผัวเก่าหึงโหดบุกแทงเมียเก่าถึงบ้าน วิ่งกุมท้องมาให้เพื่อนบ้านช่วย

ผัวเก่าหึงโหดบุกแทงเมียเก่าถึงบ้าน วิ่งกุมท้องมาให้เพื่อนบ้านช่วย

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 1 ต.ค. 63 เวลา 14.00 น. รับแจ้งจากกู้ชีพบูรณะ (โรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ) ว่ามีเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ภายใน ม.เดอะคอนเนท โครงการ 2 ซอยสุขสวัสดิ์ 26 จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบใน ม.เดอะคอนเนทโครงการ 2 แยก 9 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พื้นที่ สน.บางมด  เป็นทาวเฮ้าน์ 2 ชั้นปลูกติดกันหลายหลัง ภายในบ้าน พบสภาพข้าวของกระจัดกระจาย มีรอยหยดเลือดบริเวณหน้าประตูบ้าน และเศษผ้าที่เปื้อนเลือด 

นายนิรันดร์ นาคเกลี่ยง อายุ 35 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า "ผมยืนคุยโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน พอผมเงยหน้ามา ก็เห็นน้องคนเจ็บเดินกุมท้องมาขอความช่วยเหลือ บอกช่วยหนูหน่อย หนูโดนแทงมา ผมก็ตกใจ เห็นมีบาดแผลที่แขน และที่ท้อง เลยโทรแจ้งตำรวจ แจ้งรถพยาบาลมา เพราะไม่อยากเคลื่อนย้าย กลัวน้องเป็นอันตราย คนที่แทงเป็นแฟนน้อง แต่เลิกกันไปแล้ว มีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ก็ยังมาหา และก็มาทะเลาะกันบ่อย กลางวันน้องคนเจ็บจะอยู่บ้านคนเดียว เพราะญาติผู้ใหญ่ที่อยู่ด้วยออกไปทำงานข้างนอก  แฟนน้องเค้าเคยทำงานส่งแก๊ส แต่ตอนนี้ไม่ทราบว่าทำงานอะไรแล้ว รู้แต่ว่า ชื่อ นุ้ย อายุ 37 ปี วันนี้มาคุยกันเพื่อเคลียร์ปัญหา แต่คงตกลงกันไม่ได้ จึงมีการทำร้ายร่างกายกัน"
 

รถกู้ชีพ รพ.ตากสิน เดินทางมาถึง ทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือด และนำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สุขสวัสดิ์  ทราบชื่อต่อมาชื่อ น.ส.สุภาวิณี เนียมธรรม อายุ 21 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่  จะนำตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ผัวเก่าหึงโหดบุกแทงเมียเก่าถึงบ้าน วิ่งกุมท้องมาให้เพื่อนบ้านช่วย