จับแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธกส. สารภาพสิ้นอารมณ์ชั่ววูบ

จับแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธกส. สารภาพสิ้นอารมณ์ชั่ววูบ โดยทางตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ

จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนปลอม จี้ชิงทรัพย์ธนาคาร ธกส. สาขาบางบอน ปากซอยเอกชัย 86 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพฯ ได้เงินสดไป กว่า 400,000 บาท ก่อนหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณถนนเทพพารักษ์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จากสอบสวน นายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุดังกล่าวจริง ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อมีดกับปืนพลาสติก ที่ร้าน 20 บาท บริเวณแยกบางบอน จากนั้นจึงมาก่อเหตุ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจทำนั้น เพราะต้องการเงินมาใช้จ่ายและเล่นการพนัน เนื่องจากไม่มีเงิน ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางตำรวจได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ รวม 5 จุด จุดแรกคือที่สามแยกบางบอน เป็นจุดที่คนร้ายลงจากรถแท็กซี่ ก่อนเดินไปซื้อมีดกับปืนพลาสติกจากร้าน 20 บาท แล้วเดินไปกินข้าวในตลาด จากนั้นเดินข้ามถนนไปนั่งรถกะป้อสี่ล้อเล็กไปลงที่ปั้มซัสโก้ เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าภายในปั้ม หลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จได้เดินข้ามสะพานลอยไปที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ถามพนักงานเพื่อขอซื้อหนังสือพิมพ์ มานั่งอ่านรอเวลา

จับแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธกส. สารภาพสิ้นอารมณ์ชั่ววูบ

 

วันนี้ (28 พ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บช.น. พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. ,โฆษก บช.น., พล.ต.ท.พงศ์อานันต์ ดล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.วิศิษ์ฐ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน  ได้ทำการแถลงการจับกุม นายไพบูลย์ สาระ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี หลังก่อเหตุจี้ชิงเงินธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส. สาขาบางบอน ปากซอยเอกชัย 86 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพฯ ได้เงินสดไป กว่า 400,000 บาท ก่อนหลบหนีไป พร้อมนำตัวไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ สอบสวนอ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ต้องการใช้เงินเพราะตกงาน


หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนนครบาล 9 จับกุมนายไพบูลย์ สาระ อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธกส. สาขาบางบอน ได้เงินสดไปกว่า 500,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้ที่ปากซอยพรสว่าง 3 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนพาไปตรวจยึดของกลางที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ยึดเงินสดคืนได้ประมาณ 3 แสน 9 หมื่น บาท เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ

จับแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธกส. สารภาพสิ้นอารมณ์ชั่ววูบ

 

โดยวันนี้ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุโดยจุดแรกคือที่สามแยกบางบอน เป็นจุดที่ไปซื้อมีดกับปืนพลาสติกจากร้าน 20 บาท จากนั้น เดินข้ามถนนไปนั่งรถรับจ้างไปลงที่ปั๊มน้ำมันเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนข้ามสะพานลอยไปที่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อหนังสือพิมพ์มาอ่าน จุดต่อมาคือที่ธนาคารธกส. ซึ่งผู้ต้องหาทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปติดต่อ ก่อนเดินขึ้นชั้น 2 เพื่อก่อเหตุ ก่อนจะหลบหนีวิ่งข้ามฟาก ไปทางโรงพยาบาลบางปะกอก 8 และขึ้นสะพานลอยบริเวณต่างระดับเอกชัย เพื่อนำปืนปลอมไปโยนทิ้ง แล้วไปขึ้นรถตู้โดยสารหลบหนีไป ซึ่งหลังทำแผนเสร็จตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีพิจารณาฝากขังตัวชั่วคราว

ขณะที่ พลตำรวจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงสรุปผลการจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบประกอบกับขัดสนเรื่องเงินเนื่องจากตกงานจึงลงมือก่อเหตุ โดยใช้เวลาดูลาดเลาไม่นาน เลือกธนาคารดังกล่าวเนื่องจากมีคนไปใช้บริการไม่มาก โดยเงินที่ได้มาก็นำไปใช้จ่ายส่วนตัวประมาณ 1 แสนบาท ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการพนันหรือยาเสพติด ขณะที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การ และอยู่ระหว่างการขยายผล ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีประวัติคดีการพนัน และคดียักยอกทรัพย์ที่อยู่ระหว่างการต่อสู้คดี

จับแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธกส. สารภาพสิ้นอารมณ์ชั่ววูบ

 

จับแล้วคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ ธกส. สารภาพสิ้นอารมณ์ชั่ววูบ

>>12.12 ลดสนั่น!!ส่งท้ายปี ดีลเด็ดส่งฟรี สนใจคลิก<<