ผอ.โรงเรียนจะไปทำงาน ขับเก๋งมองไม่เห็น เสยรถจักรยานยนต์เต็มคัน คนขี่ดับคาที่

อุบัติเหตุ ผอ.หญิงงของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน สังกัด สพป.อด. ในจ.อุดรธานี ขับเก๋งชนประสานงากับรถมอเตอร์ไซค์ ทำให้ชายผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ทันที1ราย

https://bit.ly/3cYvnXh   เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64 มูลนิธิอุดรสว่างเมธา(VRกู้ภัยหนองหาน)รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ1669อุดรธานี ให้ออกตรวจสอบเหตุ ว.40 รถเก๋งนั่งส่วนบุคคลชนกับรถจักรยานยนต์ก่อนถึงปากทางเข้าบ้านม่วง ต.หนองหาน อ.หนองหาน จ.อุดรธานี  ถนนอุดร-สกล จัดรถ.น.พยาบาล01 รถ.น.เขต05 พร้อมกำลังอาสาสมัครมุ่งหน้าที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบ รถเก๋ง  ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กม9127 อุดรธานี และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ110i สีดำ  ไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน

   ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตคาที่เป็นเพศชาย1ราย อายุประมาน31 ปี อาสาสมัครสว่างเมธาวีอาร์กู้ภัยหนองหาน ประสานร้อยเวร สภ.หนองหาน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ อาสาสมัครสว่างเมธาวีอาร์กู้ภัยหนองหาน ได้นำร่างผู้เสียชีวิตชาย1 ราย ส่งชันสูตรพลิกศพห้องสุดท้ายโรงพยาบาลหนองหาน อาสาสมัครสว่างเมธาวีอาร์กู้ภัยหนองหาน สนับสนุนเปิดสัญญาณไฟ จราจรป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน หมด ว.8

ผอ.โรงเรียนจะไปทำงาน ขับเก๋งมองไม่เห็น เสยรถจักรยานยนต์เต็มคัน คนขี่ดับคาที่


   โดยรถเก๋งคันดังกล่าวเป็นของ ผอ.หญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน สังกัด สพป.อด. 3 ส่วนคู่กรณีที่โดนชน คือมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อฮอนด้า สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังยับเยิน ห่างจากรถเก๋งออกไปประมาณ 15 เมตรพบร่างของผู้ขับขี่ คือคือ นายอรรถพร อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิต  จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้เสียชีวิตขับรถออกจากบ้านพักจะไปทำงานในตัวเมืองอุดรฯ อาจขับสวนทางกับรถเก๋ง ผอ.เพื่อจะให้ไปถึงทางข้ามไปถนนขาเข้าเมืองอุดรฯ 

   ขณะที่ ผอ.โรงเรียน ขับรถยนต์จากตัวเมืองมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอหนองหาน อาจมองไม่เห็นรถวิ่งสวนมา เนื่องแสงเเดดส่องตา เเยงตา จนเกิดเสียหลักชนกับ รถจักรยานยนต์อย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่แท้ในการเกิดอุบัติที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน   ทั้งนี้มีข้อมูลจากชาวบ้านคนหนึ่งที่ผ่านไปผ่านมาละเเวกดังกล่าวเป็นประจำ กล่าวว่าบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและเสียชีวิตหลายศพแล้ว เนื่องจากบรรดามอเตอร์ไซค์มักง่ายจะหาจุดร่องกลางถนน ที่ไม่ลึกมีคันดินสูงจนสามารถขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามไปอีกด้านหนึ่ง ทางชาวบ้านเลยแก้ปัญหาโดยขุดร่องกลางถนนให้ลึก ไม่ให้มอเตอร์ไซค์ลักไก่ข้ามไปได้แต่ก็ยังเกิดอุบัติเหตุจนได้

ผอ.โรงเรียนจะไปทำงาน ขับเก๋งมองไม่เห็น เสยรถจักรยานยนต์เต็มคัน คนขี่ดับคาที่

 

ขอบคุณ
มูลนิธิอุดรสว่างเมธาวีอาร์กู้ภัยหนองหาน

ผอ.โรงเรียนจะไปทำงาน ขับเก๋งมองไม่เห็น เสยรถจักรยานยนต์เต็มคัน คนขี่ดับคาที่
 >>Lazada มอบดีลเด็ดสุดพิเศษ สนใจคลิก<<